Viêm dạ dày hôm nay

Viêm dạ dày được định nghĩa là viêm một phần hoặc toàn bộ lớp niêm mạc của dạ dày. Tình trạng này có thể xảy ra bất ngờ (cấp tính) hoặc diễn biến từ từ (mạn tính), do nhiều nguyên nhân gây ra nhưng đều dẫn đến các triệu chứng tương tự nhau. Đa phần, viêm dạ dày không nghiêm trọng và thường nhanh chóng được cải thiện nhờ điều trị đúng phác đồ. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể dẫn đến viêm loét rồi chuyển sang những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Trào Ngược, Chấm Dứt Ợ Nóng Rát Thượng Vị

Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược hiện nay đang là giải pháp được đông đảo người bệnh lựa chọn, báo chí đưa tin, chuyên gia khuyên dùng.

Nóng rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, khó tiêu,… Tất cả những phiền toái do trào ngược dạ dày gây nên đang trở thành nỗi ám ảnh, ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày hiện đang là giải pháp đột phá, nhiều ưu điểm vượt trội, có khả năng xử lý hiệu quả tận gốc vấn đề này.

Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược - Bài thuốc nổi bật, được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược – Bài thuốc nổi bật, được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Trước thực hư đồn đoán cũng như những băn khoăn, thắc mắc của nhiều độc giả về Sơ can Bình vị tán, chuyên trang đã liên hệ với đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Thuốc dân tộc. Dưới đây là chi tiết những thông tin chi tiết về bài thuốc này.

Bài thuốc chữa trào ngược “chinh phục” đông đảo bệnh nhân

Sơ can Bình vị tán được nghiên cứu, bào chế thành công và chính thức đưa vào ứng dụng trong điều trị từ năm 2011. Từ đó đến nay, giải pháp này đã đạt được nhiều thành công khi giúp hàng ngàn người thoát khỏi nỗi ám ảnh do đau dạ dày trào ngược gây nên. 

Mỗi năm, bài thuốc dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp chữa khỏi cho khoảng 4000 lượt người bệnh. ⅔ trong số đó gặp vấn đề về liên quan đến trào ngược. 

Kiểm nghiệm kết quả điều trị bằng Sơ can Bình vị tán trên 500 bệnh nhân đã cho thấy những tín hiệu rất khả quan:

  • 87,8% hết hoàn toàn các triệu chứng khó chịu như trào ngược ợ chua, ợ hơi, đầy bụng, chướng` bụng, khó tiêu, buồn nôn; bệnh khỏi, sức đề kháng cải thiện hoàn toàn trong 45 ngày
  • 10,5% giảm triệu chứng, tăng đề kháng sau 60 ngày dùng thuốc
  • 1,7% hiệu quả chậm do bệnh quá nặng hoặc nhờn thuốc do điều trị sai cách trước đó nhưng hệ tiêu hóa cũng ổn định đáng kể, thể trạng tốt hơn
  • 100% người bệnh khẳng định thuốc an toàn, lành tính, không gây mệt mỏi, giúp ăn ngon, ngủ ngon.
Thông tin về giải pháp chữa đau dạ dày, trào ngược tại Trung tâm Thuốc dân tộc được đưa tin nhiều trên báo chí

Thông tin về giải pháp chữa đau dạ dày, trào ngược tại Trung tâm Thuốc dân tộc được đưa tin nhiều trên báo chí

Tất cả bệnh nhân đã sử dụng đều có những phản hồi rất tích cực về chất lượng cũng như hiệu quả điều trị của bài thuốc này. Trên các trang báo, tạp chí uy tín về sức khỏe, các mạng xã hội như google, facebook cũng chia sẻ những đánh giá tốt về cách chữa này. Điều đó đã cho thấy mức độ phủ sóng của bài thuốc khá cao, được tin dùng và lựa chọn rất nhiều.

Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược – Sự lựa chọn của hàng ngàn bệnh nhân trong nước

Trong đó có không ít bệnh nhân mãn tính lâu năm, từng điều trị nhiều bằng Tây y và nhiều phương pháp khác không khỏi. Nhưng khi chuyển sang dùng Sơ can Bình vị tán lại có hiệu quả ngay từ những liệu trình trị liệu đầu tiên.

Chia sẻ thực tế từ bệnh nhân đã khỏi sau khi điều trị bằng Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược

Chia sẻ thực tế từ bệnh nhân đã khỏi sau khi điều trị bằng Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược

Anh Nguyễn Năng Lượng (Thái Bình) cho biết:

“Tôi bị trào ngược, dẫn đến viêm amidan, viêm họng có mủ, vừa khó chịu vì đau dạ dày, vừa mệt mỏi vì biến chứng do bệnh gây ra. Chạy chữa khắp nơi, dùng Đông – Tây y đủ cả nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Cho đến khi tôi được giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc.

Tại đây, tôi được bác sĩ Thái hướng dẫn dùng Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược, kết hợp châm cứu, bấm huyệt để cải thiện viêm amidan, viêm họng. Sau hơn 1 tháng, bệnh của tôi đã khỏi được đến 70, 80%. Hiện tại, gia đình tôi hoàn toàn tin tưởng và đều điều trị hết tại Trung tâm”.

Những chia sẻ tích cực của bệnh nhân về hiệu quả chuyển biến trong quá trình điều trị bằng Sơ can Bình vị tán

Những chia sẻ tích cực của bệnh nhân về hiệu quả chuyển biến trong quá trình điều trị bằng Sơ can Bình vị tán

“Tiếng lành đồn xa”, thông tin về bài thuốc này cũng được chia sẻ và tìm kiếm nhiều trên các diễn đàn, group, trang mạng xã hội. 

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược được tìm kiếm nhiều trên các group chữa bệnh

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược được tìm kiếm nhiều trên các group chữa bệnh

Ngày càng có nhiều người bệnh tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám để được các chuyên gia, bác sĩ hướng dẫn liệu trình điều trị bằng bài thuốc đơn giản nhưng hiệu quả này.

Giải pháp giới nghệ sĩ ưu tiên, “được lòng” kiều bào, bệnh nhân người nước ngoài

Sau buổi giới thiệu trong chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt, cách chữa dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã được lan tỏa rộng rãi, trở thành “cứu tinh” cho không ít trường hợp bệnh mãn tính, tưởng chừng như “không lối thoát”. Trong đó có trường hợp của NSND Trần Nhượng – khách mời trong chương trình.

Nhờ Sơ can Bình vị tán và sự hướng dẫn của bác sĩ Tuyết Lan (Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm), NS đã thoát khỏi các chứng viêm dạ dày, trào ngược điều trị nhiều năm không khỏi và có những phản hồi tích cực về bài thuốc.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược được tìm kiếm nhiều trên các group chữa bệnh

NSND Trần Nhượng chia sẻ hiệu quả khỏi bệnh sau khi dùng Sơ can Bình vị tán

Với sự tin tưởng tuyệt đối dành cho Trung tâm và bác sĩ Tuyết Lan, về sau NS đã giới thiệu đông đảo bạn bè đến thăm khám, điều trị. Đồng thời NS cũng trực tiếp đưa cháu gái đến điều trị HP, có kết quả phục hồi tích cực sau 6 tháng kiên trì.

NSND Trần Nhượng và cháu gái cùng bác sĩ Tuyết Lan tai Thuốc dân tộc

NSND Trần Nhượng và cháu gái cùng bác sĩ Tuyết Lan tai Thuốc dân tộc

Không chỉ lấy lòng được người bệnh trên khắp cả nước, được lòng giới nghệ sĩ mà Sơ can Bình vị tán còn “vượt tầm biên giới”, chinh phục những người bệnh phương xa là kiều bào, người nước ngoài.

Bệnh nhân không quản ngại khoảng cách địa lý xa xôi, sẵn sàng liên hệ để nhận tư vấn điều trị. Đơn thuốc được gửi đi, phản hồi tích cực được nhận về. Mức độ “phủ sóng” của bài thuốc chữa trào ngược này đã lan rộng từ Việt Nam sang các nước bạn như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ,…

NSND Trần Nhượng và cháu gái cùng bác sĩ Tuyết Lan tai Thuốc dân tộc

Phản hồi từ kiều bào nước ngoài về hiệu quả sử dụng Sơ can Bình vị tán

Bệnh nhân ở nước ngoài không quản ngại địa lý xa xôi, mong muốn gửi thuốc điều trị

Bệnh nhân ở nước ngoài không quản ngại địa lý xa xôi, mong muốn gửi thuốc điều trị

Có thể nói, đây chính là bài thuốc chữa trào ngược tối ưu nhất khi đảm bảo hiệu quả gần như tuyệt đối chỉ trong vòng từ 1 đến 3 tháng. Vậy, nhờ đâu mà Sơ can Bình vị tán lại đem đến hiệu quả phục hồi “thần kỳ” đến như thế. 

Hãy cùng theo dõi những phân tích, đánh giá chuyên môn từ giới chuyên khoa để hiểu rõ hơn về ưu điểm cũng như cơ chế tác động đặc biệt của giải pháp này.

Phân tích chuyên gia: Lý do khiến Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược đạt hiệu quả triệt để tuyệt đối

Sơ can Bình vị tán là bài thuốc ĐA TÁC DỤNG, hiệu quả điều trị bệnh cao nhờ tác động xử lý độc đáo, thành phần dược liệu đặc trị và liệu trình chuyên biệt.

Bài thuốc “đánh bay” trào ngược, chấm dứt nóng rát thượng vị – An toàn nhờ thảo dược thiên nhiên

Đông y có rất nhiều loại thảo dược tốt, dược tính cao, hiệu quả mạnh trong điều trị các bệnh đau dạ dày, trào ngược, giảm nóng rát thượng vị, chấm dứt ợ hơi, ợ chua, khó tiêu; ổn định hệ tiêu hóa.

Từ nguồn tài nguyên đó, đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm đã nghiên cứu, phát triển, bào chế thành công bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày – AN TOÀN từ 100% thảo dược thiên nhiên.

Những thảo dược có công dụng và dược tính cao trong chữa bệnh về dạ dày

Những thảo dược có công dụng và dược tính cao trong chữa bệnh về dạ dày

Tổng hòa thành phần dược liệu Sơ can Bình vị tán bao gồm hơn 30 loại. Nổi bật nhất có thể kể đến như: Bố chính sâm, Bắc sài hồ, Ô tặc cốt, Kim ngân hoa, Quán chúng, Bạch thược, Bạch truật, Nghệ vàng, Chè dây, Khôi tía,… 

Trong đó, có hai vị thuốc đặc biệt, ít bài thuốc nào khai thác được là Bố Chính Sâm và Ô tặc cốt.

  • Bố chính sâm: Được coi như 1 vị nhân sâm của Hàn Quốc, giúp kích thích tiêu hóa, giảm dư axit, làm lành niêm mạc, loại bỏ các chứng đau dạ dày, nóng rát thượng vị, giúp người bệnh thèm ăn, ăn ngon hơn.  
  • Ô tặc cốt: Công dụng giống như thuốc kháng axit của Tây y, giúp cân bằng dịch vị để hạn chế trào ngược. Đồng thời sát khuẩn, tiêu viêm, loại bỏ các chứng viêm đau dạ dày.
Cơ chế kết hợp hài hòa giữa các vị thảo dược làm nên bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược

Cơ chế kết hợp hài hòa giữa các vị thảo dược làm nên bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược

Từ những thành phần dược liệu đó, Sơ can Bình vị tán được phân chia bào chế thành 3 chế phẩm thiên nhiên đặc trị, mỗi chế phẩm có một công dụng và vai trò khác nhau trong xử lý bệnh. 

  • Sơ can Bình vị – Trào ngược: Giải pháp chủ trị chính cho mọi trường hợp trào ngược, can thiệp loại bỏ những biểu hiện khó chịu do trào ngược gây nên.
  • Cao Bình vị: Bồi dưỡng cơ thể, phục hồi thể trạng, hỗ trợ cải thiện nhanh cho những bệnh nhân mãn tính, suy nhược, mệt mỏi, từng dùng nhiều Tây y.
  • Sơ can Bình vị – Viêm loét HP: Dùng trong những trường hợp dương tính HP nhằm tiêu diệt vi khuẩn này và những tác nhân gây hại khác, làm lành niêm mạc dạ dày bị tổn thương từ bên trong.

Ngoài tác dụng chính là điều trị trào ngược, giảm đau dạ dày, Sơ can Bình vị tán còn giúp thanh nhiệt, giải độc, tăng cường đề kháng để sức khỏe ổn định tốt hơn. Đồng thời, hỗ trợ tiêu hóa, kích thích hấp thu. Từ đó hạn chế dư thừa thức ăn trong dạ dày để giảm thiểu sản sinh axit, ổn định co bóp dạ dày. Từ đó ngăn chặn nguy cơ trào ngược.

Công dụng toàn diện của tổng thể bài thuốc Sơ can Bình vị tán trong điều trị các bệnh dạ dày, trào ngược

Công dụng toàn diện của tổng thể bài thuốc Sơ can Bình vị tán trong điều trị các bệnh dạ dày, trào ngược

Nhờ sự kết hợp hài hòa, bổ trợ lẫn nhau giữa các loại thảo dược, giữa các chế phẩm mà hiệu quả điều trị trào ngược luôn đạt mức tối đa, trong thời gian tối thiểu. Chỉ từ 1 – 3 tháng sử dụng, các chứng đau, nóng rát thượng vị và ám ảnh khó chịu do trào ngược dạ dày, ợ hơi, khó tiêu, buồn nôn gây ra có thể chấm dứt hoàn toàn mà không có nguy cơ tái lại.

Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn, BV YHCT Trung Ương) chia sẻ:

“Điều đặc biệt ở bài thuốc này là dùng kháng sinh mà như không dùng kháng sinh. Vì dược tính của nhiều loại dược liệu được tích hợp, bổ trợ cho nhau nên đem đến tác dụng xử lý bệnh cao, hiệu quả nhanh và mạnh không kém gì các thuốc Tây y hiện đại.

Bên cạnh đó, nhiều khảo sát thực nghiệm và kiểm tra lâm sàng đã cho thấy nguồn dược liệu được sử dụng hoàn toàn đảm bảo chất lượng đầu vào. Tất cả đều là thảo dược sạch, lựa chọn từ vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO. Sau đó sơ chế và loại bỏ dược tính dư thừa để thích ứng tốt nhất với cơ địa và sự hấp thụ của cơ địa người Việt”.

Đây cũng chính là điểm cộng làm nên sự khác biệt về chất lượng cũng như hiệu quả của bài thuốc này.

Cơ chế điều trị bảo tồn, không xâm lấn, không kháng sinh, không tác dụng phụ

Là bài thuốc được xây dựng trên cơ sở kết hợp các đơn thuốc cổ phương, Sơ can Bình vị tán tuy có nhiều điểm hiện đại nhưng vẫn có nhiều nét đặc trưng của YHCT, nhất là về cơ chế tác động.

Nguyên lý điều trị của bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược

Nguyên lý điều trị của bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược

Theo nguyên tắc này, Sơ can Bình vị tán đem đến hiệu quả phục hồi toàn diện khi chỉ sau 1 – 3 tháng, người bệnh vừa có thể chấm dứt bệnh, vừa ổn định được sức khỏe để ăn ngon, ngủ tốt.

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược dân tộc) cho biết:

“Sơ can Bình vị tán xử lý bệnh trào ngược hoàn toàn dựa trên nguyên tắc bảo tồn, không can thiệp ngoại khoa, xâm lấn bằng phẫu thuật mà điều trị bệnh hoàn toàn bằng thuốc kết hợp các biện pháp ngăn ngừa. Cơ chế này vừa giúp làm chậm tiến trình phát sinh trào ngược vừa ngăn chặn nguy cơ biến chứng sang viêm họng, viêm amidan. 

Những phương pháp kết hợp thêm như châm cứu, bấm huyệt, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt sẽ hỗ trợ quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn. Cũng chính nhờ điều này mà hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược được đánh giá cao gấp 3 – 4 lần so với các giải pháp thông thường. Độ an toàn, lành tính được đảm bảo tuyệt đối”.

So sánh hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán và các giải pháp tương tự

So sánh hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán và các giải pháp tương tự

Phân tích thêm về cơ chế tác động của Sơ can Bình vị tán trong chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt, Ths.Bs Tuyết Lan nhận định:

“Sơ can Bình là bài thuốc có liệu trình chuyên biệt, đa tác dụng, đa đối tượng. Thuốc phù hợp với tất cả mọi mức độ bệnh dạ dày. Tuy nhiên, với mỗi bệnh nhân cụ thể, sẽ có liều lượng, phác đồ khác biệt. 

Đây là một trong số ít những bài thuốc có cơ chế tác động tích hợp 3 trong 1. Mỗi chế phẩm thuốc đều có hướng tấn công nhất định, tập trung toàn diện cả về triệu chứng và nguyên nhân nên tác dụng chuyển biến có thể thấy ngay từ tháng đầu tiên”.

Lộ trình sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược

Lộ trình sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược

Bên cạnh hiệu quả điều trị trào ngược, bài thuốc này còn có khả năng chấm dứt hoàn toàn các chứng viêm đau dạ dày, xung huyết, xuất huyết, vấn đề về tổn thương hang vị,..

Suốt quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn và điều chỉnh chi tiết bởi các bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo không có biến chứng phát sinh.

Xem thêm: Chương trình VTV2 giới thiệu về Sơ can Bình vị tán

Giải pháp Đông y thế hệ mới, nhiều ưu điểm “đột phá” vượt trội

Bên cạnh cơ chế tác động, dược liệu, liệu trình, Sơ can Bình vị tán còn là bài thuốc có nhiều ưu điểm hiện đại, tương ứng bài bài thuốc thế hệ mới, được ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

  • Tính đại chúng: Áp dụng được cho tất cả mọi trường hợp, mọi đối tượng, bao gồm cả những trường hợp nhạy cảm như người cao tuổi, trẻ em, người thể trạng suy nhược, trào ngược nhiều năm điều trị không khỏi.
  • Tính cá nhân hóa: Mỗi bệnh nhân một phác đồ riêng biệt, không ai giống ai để tối ưu tác dụng, đảm bảo hiệu quả tận gốc.
  • Tính thuận tiện: Bên cạnh những đơn thuốc thang truyền thống, Sơ can Bình vị tán còn được ứng dụng công nghệ khoa học để bào chế dưới các dạng thức sử dụng hiện đại hơn như viên hoàn, thuốc sắc sẵn, cao mềm. Nhờ đó phù hợp với cả những người bệnh bận rộn.

Sơ can Bình vị tán từ những ưu điểm nổi trội khác biệt đó mà trở thành bài thuốc “ăn khách” nhất, chinh phục được đông đảo người bệnh khó tính trên cả nước cũng như ở nước ngoài.

Mặc dù hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng, thực tế đã chứng minh nhưng vẫn còn không ít ý kiến trái chiều thắc mắc về chất lượng bài thuốc này. Điều cần thiết là người bệnh cần tìm hiểu kỹ lưỡng, từ đó có lựa chọn đúng đắn.

Tìm hiểu chi tiết: Phóng sự điều tra – Thực hư hiệu quả về Sơ can Bình vị tán

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất, bệnh nhân hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm để được hướng dẫn, tư vấn cụ thể hơn.

Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị dẫn đầu về chất lượng và hiệu quả chữa trào ngược bằng YHCT

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc hiện nay đang là một trong những địa chỉ YHCT khám chữa bệnh dạ dày, trào ngược đạt hiệu quả cao nhất, được đánh giá cao cả về hiệu quả bài thuốc và chất lượng dịch vụ.

Đội ngũ BS chuyên khoa hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm

Tại đây, người bệnh sẽ được bắt mạch, chẩn bệnh và lên đơn chính xác theo đúng quy trình Đông y, do các chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp tiếp nhận. 

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chữa đau dạ dày, trào ngược giỏi tại Thuốc dân tộc

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chữa đau dạ dày, trào ngược giỏi tại Thuốc dân tộc

Bên cạnh việc lên đơn thuốc chuẩn, các bác sĩ tại Trung tâm còn có kỹ thuật tốt trong ứng dụng vật lý trị liệu chữa bệnh đường tiêu hóa. Nhờ đó giúp bệnh nhân phục hồi tốt trong thời gian ngắn hơn. Đại đa số bệnh nhân đều đánh giá tích cực, bày tỏ sự hài lòng với sự tận tâm, nhiệt tình của các bác sĩ tại đây.

  • Tư vấn tận tình và chuyên sâu theo từng liệu trình sử dụng
  • Giải quyết hết những vấn đề khúc mắc để bệnh nhân an tâm trị liệu. 
  • Đồng hành hướng dẫn, chăm sóc tận tình trước và sau điều trị.
Trung tâm Thuốc dân tộc - Địa chỉ chữa trào ngược dạ dày được công nhận bằng nhiều giải thưởng danh giá

Trung tâm Thuốc dân tộc – Địa chỉ YHCT được công nhận bằng nhiều giải thưởng danh giá

Chữa trào ngược dạ dày không khó, tuy nhiên, người bệnh cần phải lựa chọn đúng bài thuốc, đúng cách tác động để có hiệu quả xử lý bệnh cao nhất. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược. Từ đó có thêm lựa chọn điều trị bệnh tốt nhất cho mình.

Mọi thông tin chi tiết, bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp tới đơn vị, hoặc tới 1 trong 3 cơ sở của Trung tâm tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh thăm khám và cắt thuốc trực tiếp.

ĐỪNG ĐỂ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY ÁM ẢNH – HÃY ĐIỀU TRỊ VÀ KHỎI BỆNH NGAY HÔM NAY

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/so-can-binh-vi-tan-chua-trao-nguoc-18463.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY