Viêm dạ dày hôm nay

Viêm dạ dày được định nghĩa là viêm một phần hoặc toàn bộ lớp niêm mạc của dạ dày. Tình trạng này có thể xảy ra bất ngờ (cấp tính) hoặc diễn biến từ từ (mạn tính), do nhiều nguyên nhân gây ra nhưng đều dẫn đến các triệu chứng tương tự nhau. Đa phần, viêm dạ dày không nghiêm trọng và thường nhanh chóng được cải thiện nhờ điều trị đúng phác đồ. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể dẫn đến viêm loét rồi chuyển sang những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

Sơ Can Bình Vị Tán Review - Những Câu Chuyện Khỏi Bệnh Thực Tế

Sơ can Bình vị tán review sẽ cho thấy rõ nhất hiệu quả chữa đau dạ dày của bài thuốc đang được hàng ngàn người tìm kiếm và tin dùng hiện nay.

Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày hiện đang là giải pháp nhận được sự quan tâm từ đông đảo người bệnh cả trong và ngoài nước. Đây cũng là bí quyết được hàng ngàn bệnh nhân chia sẻ, tìm kiếm trên các hội nhóm, trang mạng xã hội vì hiệu quả điều trị cao, an toàn lại lành tính. Vậy, bài thuốc Sơ can Bình vị tán review có thực sự tốt như lời đồn đoán?

Hãy cùng theo dõi những câu chuyện thực tế, những ý kiến đánh giá, phản hồi chân thực từ chính người bệnh trong cuộc, đã từng điều trị đau dạ dày thành công bằng Sơ can Bình vị tán. Từ đó có cái nhìn khách quan hơn về bài thuốc này để lựa chọn chính xác và nhanh chóng khỏi bệnh.

Sơ can Bình vị tán review qua cảm nhận người trong cuộc – Những hành trình “chiến thắng” mọi nỗi đau

Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến, có khả năng gây ra những ám ảnh đau đớn, phiền toái kéo dài. Việc tìm kiếm một phương pháp điều trị hiệu quả để sớm thoát khỏi tình trạng này dường như là mong muốn của không ít người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn “gặp thầy, gặp thuốc”. 

Thoát khỏi viêm dạ dày sau gần 20 năm chung sống – Bệnh nhân lớn tuổi dành lời khen cho Sơ can Bình vị tán

Đó là câu chuyện của chú Nguyễn Bá Thành (64 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội)

Đeo đuổi nghề xe ôm lâu năm, dù đã cao tuổi nhưng chú Thành chưa khi nào cảm thấy mệt mỏi, kêu than vì công việc. Điều duy nhất khiến chú bận tâm suốt gần 20 năm qua chỉ có căn bệnh viêm dạ dày, trào ngược đeo bám dai dẳng.

“Mỗi lần bệnh tái phát là một lần cảm thấy đáng sợ. Cơn đau thượng vị, trào ngược “hành” lên “hành xuống” mãi không dứt. Những lúc như thế chỉ có thể ở nhà nằm ôm bụng chứ cũng không dám đi làm vì sợ xảy ra vấn đề không hay. Điều trị Đông Tây y đủ loại nhưng bệnh vẫn đâu lại hoàn đấy. Cứ như vậy, chú cũng đành bất lực không chạy chữa nữa mà chỉ dùng thuốc giảm đau để cầm chừng”.

Chú Nguyễn Bá Thành chia sẻ về bệnh dạ dày và hành trình điều trị

Chú Nguyễn Bá Thành chia sẻ về bệnh dạ dày và hành trình điều trị

Cho đến khi biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc qua lời giới thiệu của một vị khách lạ mặt, chú mới may mắn tìm được cơ duyên chữa khỏi bệnh cho mình. 

Kể về trải nghiệm điều trị trào ngược tại Thuốc dân tộc, chú cho biết:

“Chú đến Trung tâm Thuốc dân tộc thì được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng rồi kê liệu trình Sơ can Bình vị tán dùng trong 1 tháng 1. Vì thuốc dễ uống lại an toàn, dùng được 15 ngày thấy cũng êm êm nên chú kiên trì dùng hết 1 tháng, rồi 3 tháng. Không ngờ tình trạng cứ thế tiến triển tốt lên từng ngày rồi khỏi hẳn sau hơn 3 tháng điều trị.

Hiện tại, sức khỏe của chú rất tốt, ăn được, ngủ ngon, không có dấu hiệu tái phát hay mệt mỏi như khi trước dùng Tây y. Chú có thể yên tâm chạy xe hàng ngày mà không phải lo lắng cơn đau tái phát”.

Cuối cùng, sau hơn chục năm trời “ăn không ngon, ngủ không yên” vì bị đau dạ dày, trào ngược, chú Thành cũng có những ngày tháng tuổi già sống vui vẻ, khỏe mạnh, thoải mái mà không còn phải canh cánh nỗi lo bệnh tật.

Ths.Bs Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm cho biết:

Thực tế điều trị tại Thuốc dân tộc nhiều năm qua đã cho thấy, người bệnh cao tuổi đều cảm thấy rất hài lòng với hiệu quả điều trị của Sơ can Bình vị tán. Bài thuốc có thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, thích hợp để phục hồi thể trạng, bồi dưỡng cơ thể. Đối với những đối tượng đặc biệt này lại không gây ra tác dụng phụ. Vì thế, đây được đánh giá là giải pháp tối ưu, vừa đảm bảo hiệu quả loại bỏ bệnh dạ dày, vừa giúp ổn định sức khỏe toàn diện hơn”.

Chữa khỏi đau dạ dày HP cho con nhờ Thuốc dân tộc – Lời cảm ơn chân thành từ bà mẹ trẻ 9x

Không chỉ nhận được sự tin tưởng từ bệnh nhân lớn tuổi, Sơ can Bình vị tán còn là bài thuốc được ứng dụng nhiều và đem lại hiệu quả cao trong điều trị đau dạ dày cho trẻ em.

Câu chuyện của chị Bùi Thị Lâm Thanh (Gia Lâm, Hà Nội) về hành trình nhiều năm đi tìm thuốc chữa viêm dạ dày HP cho con được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội đã thu hút chú ý cũng như đồng cảm của không ít người.

Kể lại may mắn tìm được thuốc chữa cho con, chị Thanh cho biết:

“Tôi phải thực sự cảm ơn Trung tâm Thuốc dân tộc rất nhiều vì đã giúp tôi trút bỏ được gánh nặng tội lỗi. Do sự chủ quan của mình mà tôi để con mắc phải căn bệnh viêm dạ dày HP đáng sợ khi cháu còn quá nhỏ. Nhờ Sơ can Bình vị tán và sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Thuốc dân tộc mà con tôi mới chữa khỏi được bệnh, gia đình tôi mới thoát khỏi những ngày bế tắc đi tìm cách chữa cho con.

Bài thuốc dễ uống, cháu không bị sợ thuốc như khi tôi cho cháu dùng Tây y. Hiệu quả điều trị cũng rất tốt, uống thuốc sau 3 tháng, tôi đưa cháu đi nội soi lại thì thấy HP đã hết, tình trạng viêm cũng không còn. Sức khỏe cháu rất ổn định, giờ ăn ngon, ngủ ngoan, nhanh nhẹn”.

Chị Lâm Thanh và bé Tùng Chi sau khi chữa khỏi bệnh tại Thuốc dân tộc

Chị Lâm Thanh và bé Tùng Chi sau khi chữa khỏi bệnh tại Thuốc dân tộc

Bên cạnh những phản hồi tích cực về bài thuốc, chị Thanh cũng dành không ít lời khen ngợi cho các bác sĩ tại đơn vị. Theo chị, đây là đơn vị khám chữa bệnh dạ dày cho con xứng đáng để các bậc phụ huynh tin tưởng vì hội tụ đủ cả Tâm – Tài – Đức, chất lượng và hiệu quả.

Sơ can Bình vị tán review: Nhờ có Sơ can Bình vị tán và cấy chỉ, tôi đã khỏi trào ngược dạ dày một cách bất ngờ

Giống như chú Thành, cô Hiền, bé Tùng Chi hay hàng ngàn trường hợp bệnh nhân khác tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc chữa dạ dày, anh Nguyễn Năng Lượng (Thái Bình) cũng đã trải qua hành trình ròng rã nhiều năm liền, bất lực khi ngược xuôi tìm cách trị bệnh mà không có hiệu quả.

Anh Lượng cho biết: 

“Tôi không nghĩ sẽ có ngày chứng bệnh trào ngược dạ dày của tôi được chữa khỏi một cách nhanh chóng bằng bài thuốc đơn giản như thế, dù trước đây tôi đã dùng đủ loại thuốc Tây y liều nặng nhất.

Sau khi được bác sĩ Tuấn thăm khám và hướng dẫn điều trị bằng Sơ can Bình vị tán kết hợp cấy chỉ hơn 1 tháng, các chứng đau dạ dày trào ngược bắt đầu êm đi và giảm hẳn. Kết quả nội soi tai – mũi – họng cũng cho thấy biến chứng trào ngược lên viêm amidan, viêm mũi cũng không còn. Sức khỏe phục hồi rất tốt, không còn cảm thấy mệt mỏi, suy nhược nhiều như trước”. 

Anh Lượng cũng chia sẻ thêm, so với trước đây, bệnh tình của anh sau 1 tháng trị liệu tại Thuốc dân tộc đã cải thiện được 80 – 90%. Anh vô cùng an tâm, tin tưởng và đã đưa cả gia đình lên thăm khám, điều trị. 

Sơ can Bình vị tán review

Sơ can Bình vị tán review: Bài thuốc đã chữa khỏi đau dạ dày khi Tây y cũng phải “bó tay”

Nhận định thêm về phương pháp dùng Sơ can Bình vị tán + cấy chỉ chữa đau dạ dày trong trường hợp của anh Lượng trên đây, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn BV YHCT Trung Ương cho biết: 

“Việc điều trị các chứng bệnh dạ dày nói chung, trào ngược thực quản nói riêng hoàn toàn có thể kết hợp dùng thuốc và vật lý trị liệu. Đây là một cách chữa giúp tối ưu thời gian cũng như hiệu quả rất tốt. 

Thuốc tác động dựa trên nguyên lý bình can, kiện tỳ, ôn bổ vị khí, làm lành tổn thương, trị bệnh từ bên trong. Vật lý trị liệu thông qua châm kim đúng huyệt mạch tiêu hóa giúp lưu thông khí huyết, cân bằng tuần hoàn, ổn định thể trạng. 

Hai phương pháp bổ trợ lẫn nhau để tăng cường tác dụng chữa bệnh, đem đến hiệu quả xử lý gọn ghẽ từ trong ra ngoài. Chính vì thế, trong nhiều trường hợp, bệnh nhân chỉ cần hơn 1 tháng đã có thể khỏi. Đây chắc chắn là xu hướng chữa bệnh mới mà người bệnh không nên bỏ qua”.

“Chiến thắng” bệnh dạ dày sau 2 tháng – Câu chuyện chữa bệnh nhanh gọn của nữ quân nhân 33 tuổi tại TP HCM

Chị Nguyễn Thị Luận (33 tuổi, Bộ đội công tác tại tại Quân khu 7, quận Phú Nhuận, TP HCM) đã từng gặp nhiều khó khăn, khổ sở khi gặp phải các chứng đau dạ dày, trào ngược, nhiễm khuẩn HP. Uống nhiều thuốc Tây không đỡ, chị tìm hiểu và quyết định chuyển sang Đông y. 

Biết đến Thuốc dân tộc qua Internet, tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị qua từng bài báo, chia sẻ, đọc từng comment trên mạng xã hội, fanpage Trung tâm, chị đến thăm khám khi có đủ cơ sở về niềm tin. 

Tại đây, với liệu trình 2 tháng dùng Sơ can Bình vị tán dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Trần Mạnh Xuyên cùng đội ngũ tư vấn viên, tình trạng bệnh của chị đã có những chuyển biến tích cực: Hết đau, hết trào ngược, hết HP, sức khỏe ổn định. Chị đã dành không ít lời khen cho chất lượng bài thuốc cũng như hiệu quả điều trị.

Xem chi tiết: Chia sẻ của chị Luận về kết quả chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc

Trung tâm Thuốc dân tộc chữa dạ dày – Dấu ấn ghi lại nhờ uy tín, chất lượng, niềm tin

Được thành lập năm 2010, Trung tâm Thuốc dân tộc đã trải qua hành trình 10 năm xây dựng và phát triển. Đơn vị được Bộ y tế công nhận là cơ sở y tế kiểu mẫu, được giới chuyên môn cũng như người bệnh đánh giá cao về cả chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả chữa bệnh. 

Sau hai lần đến thăm khám tại đơn vị, NSND Trần Nhượng đã có những chia sẻ rất tích cực về trải nghiệm điều trị tại đây. NS cho biết:

“Tôi biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc sau 1 lần tham gia chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt cùng Ths.Bs Tuyết Lan. Trong chương trình, bác sĩ đã tư vấn cho tôi cách chữa bệnh dạ dày của tôi bằng Sơ can Bình vị tán. Hôm sau, tôi đến Trung tâm để nhờ bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng hơn rồi lên liệu trình điều trị. Dùng thuốc hơn 3 tháng, bệnh của tôi cũng khỏi hẳn, không có dấu hiệu tái lại.

Sơ can Bình vị tán review từ Nghệ sĩ Trần Nhượng

Sơ can Bình vị tán review từ Nghệ sĩ Trần Nhượng

Từ đó, tôi rất tin tưởng vào y đức của BS Lan và trình độ chuyên môn tại Trung tâm. Về sau, bạn bè của tôi ai có bệnh gì tôi đều mách đến đây thăm khám. Tôi cũng trực tiếp đưa cháu gái mình đến chữa viêm dạ dày HP. Cứ nghĩ không thể chữa khỏi, nhưng không ngờ, bệnh của cháu cũng có chuyển biến tích cực sau 6 tháng. Hiện nay, cháu đã khỏi bệnh hoàn toàn, ăn ngoan, ngủ khỏe, trộm vía phát triển rất tốt.

Tìm đến 1 lần có thể là tình cờ, nhưng tìm đến lần thứ 2 và những lần sau nữa chắc chắn là niềm tin. Thuốc dân tộc đúng là đơn vị YHCT tận tâm, uy tín, hiệu quả tốt nhất mà tôi đã từng điều trị, nếu bỏ qua thì quả thực đáng tiếc”. 

NSND Trần Nhượng và cháu gái sau khi khỏi bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc

NSND Trần Nhượng và cháu gái sau khi khỏi bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Hơn cả một bài bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày có hiệu quả cao, Sơ can Bình vị tán còn là giải pháp giúp phục hồi sức khỏe toàn diện. Người bệnh có thể sử dụng thuốc ngay tại nhà dưới sự hướng dẫn của chuyên gia, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí. 

Kể từ khi đưa vào ứng dụng, Trung tâm chưa ghi nhận trường hợp xảy ra biến chứng hay tác dụng phụ không mong muốn. Ngược lại, những phản hồi tích cực được chia sẻ và lan tỏa rộng rãi ngày càng nhiều.

Sơ can Bình vị tán review trên các group hội nhóm

Sơ can Bình vị tán review trên các group hội nhóm

Phản hồi từ bệnh nhân gửi đến cho Trung tâm về kết quả điều trị

Phản hồi từ bệnh nhân gửi đến cho Trung tâm về kết quả điều trị

Sơ can Bình vị tán review trên các diễn đàn cộng đồng

Sơ can Bình vị tán review trên webtretho

Bên cạnh sự tin tưởng từ người bệnh trong nước, bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày còn nhận được sự yêu quý, quan tâm tìm hiểu từ hàng trăm bệnh nhân là kiều bào, người nước ngoài trên khắp cả nước.

Mong muốn được gửi thuốc sang tận nơi để điều trị, phản hồi tích cực liên tục được gửi về, những cuộc trao đổi, tư vấn online cùng bác sĩ qua zalo đã giúp kết nối gần hơn người bệnh và đơn vị, phần nào góp phần khẳng định kết quả trị liệu tại Trung tâm đang ngày càng được “tiếng lành đồn xa”.

Xem thêm: Phóng sự – Kiều Bào, Người Nước Ngoài Tin Dùng SƠ CAN BÌNH VỊ TÁN

Ths.Bs Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm cho biết: 

“Mỗi tháng, Trung tâm kết nối và thăm khám online rồi gửi hàng trăm đơn thuốc đến các nước khác nhau như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Tuy thủ tục có hơi phức tạp, việc trao đổi xa khó có thể để bệnh nhân hiểu hết về mình cũng như mình hiểu hết về bệnh nhân. Nhưng chính sự tin tưởng của cả hai bên dành cho nhau đã làm nên những kết quả “kỳ diệu”.

Được người bệnh tin tưởng vào bài thuốc, được đem giá trị y học cổ truyền vươn xa khỏi tầm biên giới chính là niềm vui và hạnh phúc lớn nhất của đội ngũ y bác sĩ chúng tôi. Không chỉ với Sơ can Bình vị tán, mà với bất cứ giải pháp nào cũng vậy”.

Sơ can Bình vị tán review từ bệnh nhân là kiều bào nước ngoài

Sơ can Bình vị tán review từ bệnh nhân là kiều bào nước ngoài

Những câu chuyện, hành trình chia sẻ của các bệnh nhân trên đây chính là minh chứng rất rõ cho hiệu quả điều trị đau dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán tại Thuốc dân tộc.

Hiện nay, Trung tâm đang ngày càng phát triển các dịch vụ, phương  pháp chữa bệnh đa dạng hơn, tối ưu hơn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân. 

Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín - Chất lượng khẳng định thương hiệu

Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Nếu đang bị các chứng đau dạ dày hành hạ mà chưa tìm được cách xử lý hiệu quả, hãy liên hệ ngay để được các chuyên gia tại Trung tâm hướng dẫn điều trị cụ thể. Bệnh nhân cũng có thể tìm đến chuỗi phòng khám của đơn vị tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh thăm khám và cắt thuốc

Với bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày độc đáo “có một không hai” cùng trình độ chuyên môn cao của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, đây chắc chắn là địa chỉ có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề phiền toái do bệnh dạ dày gây nên.

ĐIỀU TRỊ NGAY, KHỎI BỆNH SỚM, THOÁT KHỎI MỌI BIẾN CHỨNG DO ĐAU DẠ DÀY GÂY NÊN

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/so-can-binh-vi-tan-review-17398.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY