Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

So kè tài sản của chị đại Mỹ Tâm và phi công kém 10 tuổi Mai Tài Phến: Khác xa nhau, nhưng cùng chung một điểm quan trọng nhất!

Vị trí showbiz, sự nghiệp, tuổi nghề... của nữ hoàng nhạc pop Việt - Mỹ Tâm và chàng diễn viên trẻ Mai Tài Phến khác nhau, nên thành tựu, tài sản họ có được cũng khác xa nhau!

Khuấy động showbiz ngày hôm nay là thông tin hoạ mi tóc nâu Mỹ Tâm xác nhận đang hẹn hò với "phi công" Mai Tài Phến. Dù đã vướng nghi án hẹn hò cách đây 2 năm, nhưng Mỹ Tâm luôn chọn cách im lặng thì sáng nay, cô đã thừa nhận trước công chúng.

Được biết, Mai Tài Phến sinh năm 1991 ở Bạc Liêu, nhưng là người gốc Hoa. Tên khai sinh của anh là Mai Đại Bình. Trong tiếng Hoa, Đại Bình cũng có nghĩa là Tài Phến nên khi ở nhà gia đình rất hay gọi anh là Tài Phến thay vì Đại Bình. Sau này, khi gia nhập showbiz, anh cũng lấy nghệ danh là Tài Phến.

Mai tài phến xuất thân trong một gia đình làm nghề kinh doanh ở bạc liêu. bởi vậy, cuộc sống của anh rất sung túc, thậm chí có người ví mai tài phến là "công tử bạc liêu" ngoài đời thật.

So kè tài sản của chị đại Mỹ Tâm và phi công kém 10 tuổi Mai Tài Phến: Khác xa nhau, nhưng cùng chung một điểm quan trọng nhất! - Ảnh 1.

Vẻ ngoài ngọt ngào, "rất điện ảnh" của Mai Tài Phến

Từ nhỏ, Mai Tài Phến chưa bao giờ làm bố mẹ phiền lòng về kết quả học tập của mình. Anh từng dự định thi vào ngành Kiến trúc theo định hướng của gia đình nhưng sau đó lại chuyển sang trường ĐH Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM.

Xuất hiện trên sân khấu kịch nhưng khá chật vật, tiếp tới góp mặt trong 2 phim sitcom là: từng có người yêu tôi hơn sinh mệnh, điệp vụ eva. tuy nhiên những dự án đầu tiên tham gia chưa giúp anh được nhiều người chú ý và yêu thích.

Năm 2017, Mai Tài Phến tham gia cuộc thi diễn xuất mang tên "Gương mặt điện ảnh". Nhờ phát huy những lợi thế sẵn có, anh nhanh chóng vượt mặt loạt ứng viên để ghi danh vào đêm chung kết và đăng quang ngôi vị cao nhất.

So kè tài sản của chị đại Mỹ Tâm và phi công kém 10 tuổi Mai Tài Phến: Khác xa nhau, nhưng cùng chung một điểm quan trọng nhất! - Ảnh 2.

Cặp đôi chụp ảnh với nhau rất tình cảm

Ngay sau đó, Mai Tài Phến được mời đóng nam chính trong 2 music video chục triệu view là "Em gái mưa" của Hương Tràm và "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm. Khi có được tên tuổi nhất định, Mai Tài Phến thử sức với lĩnh vực phim điện ảnh. Nếu vai thầy giáo trong phiên bản chiếu rạp của "Em gái mưa" nhận được không ít ý kiến trái chiều thì sang phim "Chị trợ lý của anh", Mai Tài Phến thể hiện sự ăn ý khi đóng cặp với đàn chị Mỹ Tâm và vướng tin đồn phim giả tình thật.

Cặp đôi thường dành cho nhau nhiều lời khen ngọt ngào, còn không ngần ngại nói lên cảm xúc về đối phương như: "Nụ hôn với chị Mỹ Tâm rất thật, vì chúng tôi có tình cảm với nhau", "Hôn chị Tâm là cơ hội nghìn năm có một", "Hôn Mai Tài Phến thích chứ"...

Còn Mỹ Tâm cho biết mình thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. Nữ ca sĩ khẳng định bạn trai không làm hao tổn đến mình, lại càng không xin xỏ gì nên chẳng có lý do gì để từ chối tình cảm.

So kè tài sản của chị đại Mỹ Tâm và phi công kém 10 tuổi Mai Tài Phến: Khác xa nhau, nhưng cùng chung một điểm quan trọng nhất! - Ảnh 3.

Cô chia sẻ: "Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm".

Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè.

Cũng nhân đây, Mỹ Tâm tiết lộ cách gọi thân thiết giữa cả hai. Cô đã chuyển sang gọi bạn trai là "anh" còn Mai Tài Phến vẫn gọi cô là "cô Út". Một lần nữa, Mỹ Tâm khẳng định Mai Tài Phến thích mình và ngược lại: mình cũng thích anh. Có thể thấy, cả hai đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Fan hâm mộ hiện đang gửi đến Mỹ Tâm - Mai Tài Phến những lời chúc mừng.

So kè tài sản của chị đại Mỹ Tâm và phi công kém 10 tuổi Mai Tài Phến: Khác xa nhau, nhưng cùng chung một điểm quan trọng nhất! - Ảnh 4.

Mỹ Tâm "nữ hoàng nhạc pop" tài sản triệu đô, chàng phi công trẻ khiêm nhường

Tròn 28 tuổi và nắm giữ trong tay nhiều vai diễn, thành tích ấn tượng, song ở cuộc sống đời thường, Mai Tài Phến là người sống khá kín tiếng và đơn giản. Giữa tháng 11/2017, Mai Tài Phến bật mí việc đã mua được nhà riêng ở quận 7 sau nhiều năm tích góp. Thế nhưng thông tin cụ thể về nơi ở và các tài sản mình đang nắm giữ cũng được Mai Tài Phến giữ kín với công chúng.

Không tiết lộ cụ thể trị giá của cơ ngơi, nam diễn viên trẻ chỉ thoải mái cập nhật khoảnh khắc tự sơn sửa tổ ấm của mình. mỗi khi xuất hiện trước đám đông, mai tài phến không ăn vận quá cầu kì hay dùng hàng hiệu đắt đỏ. thế nên, mọi thông tin về chàng diễn viên điển trai này vẫn không ngừng khiến khán giả tò mò.

So kè tài sản của chị đại Mỹ Tâm và phi công kém 10 tuổi Mai Tài Phến: Khác xa nhau, nhưng cùng chung một điểm quan trọng nhất! - Ảnh 5.

Mai Tài Phến đích thân tân trang nhà mới

Ngược lại với tài sản có vẻ khiêm nhường của người yêu, Mỹ Tâm sở hữu gia tài bạc tỉ cùng sự nghiệp đồ sộ. Cô ít khi chia sẻ về gia đình cũng như khối tài sản của bản thân. Nàng "họa mi tóc nâu" được biết đến với số cát-xê khủng cho mỗi show diễn. Thêm vào đó nguồn thu từ công việc kinh doanh cũng mang lại cho cô số tiền khổng lồ.

Với bộ phim "Chị trợ lý của anh", Mỹ Tâm đã có tiết lộ gây sốc: "Em không lấy cát-xê đâu, phim của mình, mình không lấy cát-xê… Mình còn trả cho người ta nữa. Em chỉ lấy tiền lời thôi". Được biết, số tiền đầu tư cho bộ phim khoảng 17 tỷ đồng và sau đó lợi nhuận thu về lên đến 70 tỷ đồng.

Khi nhắc đến tài sản của Mỹ Tâm, không thể không nhắc đến căn biệt thự trị giá cả trăm tỷ của nữ ca sĩ. Được biết, ngôi nhà này được xây dựng từ năm 2012, do chính cô giám sát thi công. Đây cũng là nơi làm việc của giọng ca "Đừng hỏi em".

So kè tài sản của chị đại Mỹ Tâm và phi công kém 10 tuổi Mai Tài Phến: Khác xa nhau, nhưng cùng chung một điểm quan trọng nhất! - Ảnh 6.

Căn biệt thự trị giá đến cả 100 tỷ của Mỹ Tâm

Một trong những điểm ăn ý của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, là lối sống khác biệt so với những nghệ sĩ showbiz. Thay vì đầu tư cho hình ảnh bản thân bằng những món đồ hiệu xa xỉ, xế xịn xe sang, du lịch sang chảnh, thì cặp đôi này chọn đời sống giản dị và thường xuyên đi từ thiện. Chính sự gần gũi, giản dị của cặp đôi càng khiến công chúng thiện cảm hơn.

Cuối cùng, sau nhiều năm "đẩy thuyền", thuyền Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã cập bến trong sự nức nở chung vui của fan hâm mộ!

Ngọc Tú

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/so-ke-tai-san-cua-chi-dai-my-tam-va-phi-cong-mai-tai-phen-nguoi-biet-thu-trieu-do-nguoi-khiem-nhuong-tai-san-nhung-cung-chung-mot-diem-khac-biet-voi-99-nguoi-trong-showbiz-20210219152502492.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY