Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương, trợ thủ mới cho bé yêu trong độ tuổi lẫy lật

Chỉ vừa ra mắt trong thời gian gần đây, nhưng tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương đã nhanh chóng trở thành trào lưu được các mẹ bỉm sữa tin dùng. Mẹ biết gì về trào lưu mới này? Cùng tìm hiểu công nghệ “Rãnh thấm kim cương” mới với khả năng nhanh chóng dẫn thấm, dàn đều và khoá chặt chất lỏng mang lại hiệu quả khô thoáng suốt ngày dài này ngay nhé!

Công nghệ “Rãnh thấm kim cương” – “trợ thủ” mới cho bé yêu trong độ tuổi lẫy lật

Với các bé từ 3-4 tháng tuổi bắt đầu bước vào giai đoạn lẫy lật, có nhu cầu vận động nhiều hơn nên khi chọn tã quần cho bé, mẹ nên ưu tiên khả năng thấm hút tốt, yếu tố khô thoáng và thoải mái lâu dài. Nhằm hỗ trợ mẹ giải quyết nhu cầu khi chọn tã quần cho bé, từ tháng 7/2019, Bobby ứng dụng công nghệ Rãnh thấm lần đầu tiên trên tã quần giúp thấm nhanh – dàn đều – khóa chặt chất lỏng, mang đến hiệu quả khô thoáng vượt trội, giúp bé yêu thoải mái vận động cả ngày dài nhờ 2 tác dụng ưu việt:

Thấm nhanh – dàn đều – giảm vón cục: Chất thải ngay khi tiếp xúc sẽ được lõi thấm hút với rãnh kim cương dẫn thấm nhanh chóng và dàn đều theo các đường rãnh dạng ô, giảm vón cục gây “nặng tã”, cho bé thêm thoải mái.

Chính nhờ những lợi ích tuyệt vời trên mà tã quần Bobby Rãnh thấm đã được hưởng ứng nhiệt tình và tạo nên một cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng mẹ bỉm Việt.

Mẹ Việt khám phá Tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương

Không chỉ các mẹ nổi tiếng như Thuý Diễm, Lan Phương mà các mẹ thông thái trong cộng đồng bỉm sữa cũng “đứng ngồi không yên” về sự khô thoáng tuyệt vời của Tã quần Bobby Rãnh thấm mới.

Với mẹ Mà công nhận cái rãnh thấm kim cương nó "lợi hại" lắm nha. Không chỉ giúp tã không vón cục, chất thải ngay khi thấm vào tã sẽ được khóa chặt dưới lõi thấm, ngăn thấm ngược lên bề mặt tã giúp làn da của con luôn khô thoáng.”

Cũng coi tã quần Bobby như người bạn thân thiết giúp bé khô thoáng, thoải mái vận động cả ngày, mẹ Vậy là cuối cùng, sau bao ngày lặn lội tìm kiếm, cuộc săn lùng tã quần - bạn đồng hành cho Julia cũng kết thúc . Lúc đầu, mẹ cứ nghĩ đơn giản, chỉ cần tã quần vừa vặn với con là đủ, nhưng không phải đâu, thấm hút và khô thoáng, còn quan trọng hơn nhiều. Tìm mãi, thử mãi - cuối cùng mẹ cũng bị chinh phục bởi Tã quần Bobby Rãnh thấm mới, đem lại hiệu quả siêu thấm , khô thoáng, giữ mông xinh của con luôn khô ráo, mẹ không còn lo con bị ẩm ướt, hầm bí khi mang tã.

Hay như của tã dán đã được áp dụng trên tã quần, đã không kìm được niềm vui: “Tin vui thật là vui các mẹ ơi! Bobby mới ra mắt Công nghệ Rãnh thấm trên dòng sản phẩm Tã quần Bobby Siêu thấm - Khô thoáng đó các mẹ biết không? Trước đây, mình đã bị chinh phục bởi Rãnh thấm của Tã dán Bobby bởi sự thấm hút, khô thoáng tuyệt vời, giờ biết thêm công nghệ này đã áp dụng trên Tã quần, đúng thời điểm bạn Heo nhà mình mới biết lẫy lật, cần chuyển sang dùng tã quần.

Trong giai đoạn lẫy lật, các thiên thần nhỏ của mẹ cần nhất một người bạn đồng hành để có thể thoái mái khám phá thế giới xung quanh. Rất nhiều mẹ Việt đã tin tưởng Tã quần Bobby ứng dụng công nghệ Rãnh thấm cải tiến mới cùng bé trong những lẫy lật đầu đời. Mẹ còn chờ gì nữa mà không tự mình khám phá ngay công nghệ Rãnh thấm tuyệt vời này nhỉ!

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/ta-quan-bobby-ranh-tham-kim-cuong-tro-thu-moi-cho-be-yeu-trong-do-tuoi-lay-lat-n163315.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY