Dinh dưỡng hôm nay

Tảo Xoắn Spirulina - Thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cho não bộ trẻ em

Được mệnh danh là “Siêu thực phẩm xanh” nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng cao vượt trội, tảo Spirulina được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận trở thành thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt cho sức khỏe trong thế kỷ 21.

Tảo Spirulina là gì?

Tảo Spirulina có tên khoa học là Arthrospira Platensis, có cấu trúc tế bào ở dạng sợi xoắn màu xanh lục, chủ yếu sinh trưởng tự nhiên tại những khu vực khí hậu cận nhiệt đới.

image001

Ảnh minh họa

Sở hữu hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao, tảo xoắn spirulina mang lại nhiều lợi ích đối với sự phát triển của não bộ nhờ hàm lượng dha gấp 4,5 lần dầu cá, vitamin, axit béo không no omega 3. ngoài ra hàm lượng protein có trong tảo xoắn chiếm khoảng 65-70% hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch và có lợi cho sức khỏe. 

Hiểu đúng về công dụng tảo xoắn Spirulina 

Tảo xoắn Spirulina đã được chứng minh là một trong những loại thực phẩm an toàn và có lợi cho sự phát triển não bộ của trẻ nhỏ. Đặc biệt hàm lượng DHA tinh khiết được tìm thấy ở tảo xoắn đạt tiêu chuẩn khuyến cáo của WHO. 

Theo các chuyên gia,  sản phẩm có chứa DHA chiết xuất từ tảo Spirulina nuôi trồng trong hệ sinh thái sẽ không chứa các kim loại độc hại. Giúp cơ thể bổ sung lượng DHA theo tiêu chuẩn của WHO. Sau thời gian các con được bổ sung sản phẩm từ tảo Spirulina và phương pháp giáo dục phù hợp, có thể cải thiện trí nhớ, khả năng tập trung và tiếp thu.

Ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại các nhà khoa học nghiên cứu và bào chế thành công tảo Spirulina dưới dạng cốm rất dễ ăn, mùi vị thơm ngon mang tên cốm trí não GBrain. 

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP và được phân phối độc quyền bởi Grand Nutrition. Công ty đã nhận được giấy chứng nhận FDA Hoa Kỳ, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe với mục đích mang lại những sản phẩm an toàn, bảo đảm chất lượng đến tay người tiêu dùng. 

GBrain là thương hiệu cốm trí não nhận được sự hưởng ứng của hàng triệu bà mẹ đối với sự phát triển trí tuệ toàn diện của não bộ trẻ. Đáp ứng nhu cầu chất dinh dưỡng cần thiết, cung cấp hàm lượng DHA còn thiếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp. Cốm trí não GBrain giúp tăng cường trí thông minh 1 cách tự nhiên, giảm tình trạng tiếp thu kém, không tập trung ở trẻ nhỏ từ 2-18 tuổi. 

image002
Ngoài tảo Spirulina, cốm trí não GBrain còn có sự kết hợp của chiết xuất quả óc chó giàu omega 3, chiết xuất cúc tím, kẽm, colostrum và hàm lượng vitamin B1, B6... giúp cung cấp năng lượng cho não bộ, tăng trưởng hệ thần kinh và làm gia tăng lượng tế bào não hiệu quả. 

Cốm trí não GBrain với nguồn nguyên liệu sạch và an toàn đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu bà mẹ trên khắp cả nước. Sản phẩm đã được cấp phép phân phối và đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốm Trí Não GBrain

Công ty phân phối: Công ty Cổ phần Grand Nutrition

Địa chỉ: Tòa Gold Future, 148 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng đài tư vấn: 097 127 6598

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm, tại: https://grandnutrition.vn/

GPQC số: 1028/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tao-xoan-spirulina-thuc-pham-giau-chat-dinh-duong-cho-nao-bo-tre-em-n194562.html)

Chủ đề liên quan:

Tảo Xoắn Spirulina

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY