Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tất tả đi tìm chồng và cảnh tượng người vợ nào cũng đau đớn khi phải chứng kiến

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện, thì chị chẳng tội gì phải nhún nhường, phải ra về trong khi đã tận mắt chứng kiến cảnh chồng ôm ấp với gái quán bia ôm, rồi anh ấy còn dìu cô ta vào phòng một cách khuất tất như thế!
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

'Vết trượt' trị giá hàng tỷ đồng của thiếu gia trẻ vì đắm đuối yêu 'gái lạ'

Bác cũng như mọi người sẵn sàng thông cảm và chia sẻ cùng cháu câu chuyện không hay này, chỉ cần cháu bình tĩnh, nghị lực, nghiêm túc xem lại mình, rút ra bài học răn mình để không bao giờ dẫm chân vào vết trượt một lần nữa.

Phản ứng không thể ngờ của chồng khi bị bồ trẻ tìm đến tận nhà đòi thân phận

Rồi Quân thường xuyên vắng nhà với lí do đi khảo sát công trình. Con gái tôi được hơn một tuổi thì Quân dắt bồ trẻ về nhà ngang nhiên đặt điều kiện nếu tôi không đẻ được con trai anh sẽ bỏ mẹ con tôi để cưới cô gái kia làm vợ.

Thiếu gia con chủ cửa hàng phụ tùng ô tô và bài học 'đau như cắt' vì yêu 'gái lạ'

“Mồi” ở đây không thiếu, sau vài lần lượn “ thả thính” tôi có được một em vừa trẻ, vừa xinh. Một tuần chờ đủ xe hàng, tôi đã cùng em “đi mây về gió” như những kẻ đói yêu và tất nhiên bao nhiều tiền tôi mang theo trừ chi phí ăn ở tôi trút cả vào túi em như một trai ga lăng hạng nhất.

Vợ trẻ đi tìm chồng và bí mật 'động trời' bất ngờ được anh bạn thân tiết lộ

Sau thời gian xa nhà tôi thấy Danh có phần thay đổi, anh hay nhận được điện thoại của ai đó, mà khi trả lời Danh ý tứ ra tận ngoài ngõ. Rồi Danh thường vắng nhà với lí do anh được học kĩ thuật mới nên phải kèm cặp mấy công nhân trẻ của xí nghiệp, tôi tỏ ý thắc mắc Danh giải thích đó là trách nhiệm của anh…


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tat-ta-di-tim-chong-va-canh-tuong-nguoi-vo-nao-cung-dau-don-khi-phai-chung-kien-1768997.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY