Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thanh Trần mua nội y trăm rưỡi, trăm bảy vì mặc ở trong thôi mà - Hana Giang Anh chi hẳn 1,7 triệu sắm bra: Bạn theo phe ai?

Bạn sẽ sẵn lòng chi bao nhiêu tiền cho một bộ đồ nội y?

Chuyện ăn mặc bao giờ cũng là vấn đề khiến phụ nữ hao tâm tổn sức. Mỗi kiểu quần áo chúng ta lại phải cân nhắc rất nhiều thứ khác nhau như hoàn cảnh, giá tiền, kiểu dáng, chất lượng. Riêng chuyện mặc đồ bộ thôi mà đã từng gây ra những tranh cãi không ngớt đấy thôi!

Mới đây, một talkshow dành cho chị em chúng mình đã tiếp tục bàn về một vấn đề khá nhạy cảm đó là nội y của phụ nữ. Buổi trò chuyện gồm có Hana Giang Anh, Thanh Trần, Pông Chuẩn và ca sĩ Ngọc Mai (vợ diễn viên xiếc Quốc Nghiệp).

Đầu tiên, Thanh Trần chia sẻ rằng cô là người khá xuề xoà và không quan tâm nhiều đến đồ nội y. Đù đã sinh em bé khá lâu nhưng cô vẫn đang dùng loại áo ngực dành cho con bú và bị bạn bè chê là "kém sang". Thanh Trần cho rằng nội y chỉ là thứ để che chắn nên không hiểu sao người ta lại chi tiền triệu để mua.

Hot mom này cũng từng vào cửa hàng bán đồ nội y với giá 5-700k nhưng đã... quẹo ra vì thấy quá đắt. "Có nhiêu đây vải và ren vậy mà có giá lên tới 5-600.000 đồng, lại còn mặc ở trong thì thôi, mua loại trăm rưỡi trăm bảy ở chợ là được rồi. Xài ba đồ ở chợ đỡ đau lòng hơn" - Thanh Trần chia sẻ.

Thanh Trần mua nội y trăm rưỡi, trăm bảy vì mặc ở trong thôi mà - Hana Giang Anh chi hẳn 1,7 triệu sắm bra: Bạn theo phe ai? - Ảnh 1.

Thanh Trần mua nội y trăm rưỡi, trăm bảy vì mặc ở trong thôi mà - Hana Giang Anh chi hẳn 1,7 triệu sắm bra: Bạn theo phe ai? - Ảnh 2.

Thanh Trần dùng đồ nội y trăm rưỡi, trăm bảy cho đỡ đau lòng

Hana Giang Anh lại có quan điểm ngược lại. Cô cho rằng nội y cao cấp đắt tiền rất quan trọng. Thậm chí cô không cần nó đẹp mà chỉ cần đắt tiền là được bởi cảm giác cái gì đắt chắc chắn sẽ xịn.

Hana khẳng định chưa chắc mình đã nhiều tiền hơn người khác nhưng sẵn sàng bỏ ra 1,6-1,7 triệu để sắm đồ lót vì sờ thôi đã cảm thấy sướng hơn đồ bình thường. Ngoài ra, đồ xịn còn mang lại cảm giác rất thoải mái, dễ chịu khi mặc. Cô cũng cho rằng không cần sở hữu quá nhiều đồ lót nhưng những món đồ mình sở hữu thì phải thật sự thích.

Hana Giang Anh có quan điểm trái ngược với Thanh Trần

Hana sẵn sàng chi 1,6-1,7 triệu cho đồ nội y

Pông Chuẩn cũng đồng ý với quan điểm của Hana Giang Anh là những món đồ nội y đắt tiền nhưng thực sự là "đắt xắt ra miếng". Ví dụ như Pông Chuẩn là người có phần lưng to nên mặc nội y thường bị chật và khó chịu. Với những món nội y đắt tiền đến từ thương hiệu lớn, họ sẽ chú ý vào các chi tiết nhỏ trong kiểu dáng, chất liệu giúp mọi form người đều có được sự thoải mái.

Ca sĩ Ngọc Mai cho rằng cũng nên chiều chuộng bản thân, đừng keo đến mức dùng áo ngực mấy chục ngàn nhưng cũng phải xem giới hạn túi tiền của bản thân.

Sau khi nghe hội chị em chia sẻ, Thanh Trần cảm thấy như được "khai sáng" và cho biết sẽ về đầu tư tận... 20,30 bộ đồ nội y mới.

Còn bạn, quan điểm của bạn thế nào? Bạn sẽ chi bao nhiêu tiền để mua một bộ đồ nội y?

Ảnh: Chụp màn hình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thanh-tran-mac-noi-y-tram-ruoi-tram-bay-vi-mac-o-trong-thoi-ma-hana-giang-anh-chi-han-17-trieu-mua-bra-ban-theo-phe-ai-20200829092335538.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY