Khoa học hôm nay

Thấy có móng vuốt nhô ra từ trong đất, gạt ra xem, nam thanh niên ngỡ ngày với thứ được tìm thấy

Hẳn đây sẽ là một bài học nhớ đời về việc tò mò không đúng lúc đúng chỗ của anh chàng này đây.

Một ngày nọ, nam thanh niên 9x này đã bắt gặp một câu chuyện kỳ lạ có thật khi đang đi câu cá ở một đầm nước khu vực rừng núi.

Khi đó, anh vừa đi ngang qua một hố đất thì bỗng nhìn thấy ở đó có một cặp móng sắc nhọn lộ ra ngoài.

Một màn này khiến người thanh niên vừa sợ hãi lại vừa tò mò. Sau một lúc đắn đo, anh vẫn đến gần để xác minh xem đó là thứ gì.

Và sau khi cẩn thận phủi bớt đất cát sang một bên, nam thanh niên ngỡ ngàng phát hiện ra một con vật có hình thù kỳ lạ.

Ảnh: Nguồn Sina.

Nhìn bề ngoài, con vật này có vẻ trông giống như một con tê tê. Thế nhưng lớp vảy của nó lại không cứng bằng loài này mà ngược lại trông có vẻ rất mềm.

Lúc bấy giờ, người thanh niên có ý định mang nó về nhà nuôi. Không ngờ rằng lúc anh vừa đưa tay ra thì con vật đã cắn thẳng vào tay anh một cái đến nỗi chảy cả máu.

Vài ngày sau đó, vết cắn kia bắt đầu sưng đỏ và rất ngứa, buộc anh ta phải đến bệnh viện nhờ bác sĩ kiểm tra và cho Thu*c.

Bạn có biết sinh vật kỳ lạ này là loài nào không?

Theo Tô Ngân/Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-co-mong-vuot-nho-ra-tu-trong-dat-gat-ra-xem-nam-thanh-nien-ngo-ngay-voi-thu-duoc-tim-thay-162212208120117381.htm

Theo Tô Ngân/Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/thay-co-mong-vuot-nho-ra-tu-trong-dat-gat-ra-xem-nam-thanh-nien-ngo-ngay-voi-thu-duoc-tim-thay/20210822073528958)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY