Kinh tế xã hội hôm nay

Thông tin mới nhất vụ cô gái đánh rơi 59 triệu bị hôi sạch trong 30 giây

MangYTe - Sau khi clip về cô gái đánh rơi 59 triệu được chia sẻ, nhiều người nhặt được tiền đã liên hệ trả lại chủ nhân.

Liên quan đến vụ việc nhiều người dân ùa ra đường nhặt số tiền 59 triệu đồng bị rơi trên quốc lộ 51, trên báo Dân trí đăng tin, hiện đã có một số người dân liên hệ để trả lại số tiền nhặt được.

Thông tin mới nhất vụ cô gái đánh rơi 59 triệu bị hôi sạch trong 30 giây - Ảnh 2.

Có 3 người liên hệ để trả lại số tiền nhặt được

Chị L.T.T (ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết, hiện đã nhận được một số cuộc điện thoại của người dân báo về việc đã nhặt được số tiền nằm trong số 59 triệu đồng mà công ty của chị T đánh rơi trên QL 51.

Theo chị T, 3 người nhặt được khoảng 7,5 triệu đồng, hiện vẫn còn 51,5 triệu đồng vẫn chưa được thu hồi.

Một số người dân sống tại hiện trường cho biết, có 1 người đàn ông hành nghề chạy xe ba gác nhặt được khoảng 50 triệu đồng trong tổng số 59 triệu đồng của chị Thủy. Tuy nhiên hiện vẫn chưa thấy người này liên hệ trả lại tiền.

Phía công ty của chị t cho biết, đơn vị chưa trình báo công an về sự việc, chỉ nhờ thông tin trên báo chí cũng như một vài trang mạng để thông qua đó nhờ những người dân tốt bụng nhặt được tiền mang trả lại. chị t cho biết đây là tiền dùng để trả lương cho công nhân.

Trước đó trưa ngày 26/2, chị T đi ô tô trên tuyến Quốc lộ 51 đoạn qua An Phước (huyện Long Thành, Đồng Nai) thì bị rơi một túi tiền 59 triệu đồng. Ngay khi tiền vừa rơi ra và bay khắp nơi, nhiều người đi đường đã nhanh chân ra nhặt hết rồi bỏ đi.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/thong-tin-moi-nhat-vu-co-gai-danh-roi-59-trieu-bi-hoi-sach-trong-30-giay-20210227170556555.htm)

Chủ đề liên quan:

cô gái trẻ nhặt được tiền

Tin cùng nội dung

  • Nguyễn Thanh Sơn nấp trong một nhà hàng gần nhà hát Bataclan suốt ba giờ, chứng kiến cảnh sát bao vây con phố và những toán con tin hớt hải chạy ra đường.
  • ​Thuật lại câu chuyện này, nữ bác sĩ nhi khoa vừa kể vừa tủm tỉm cười vì những tình tiết “khó đỡ” của nó. Trong một lần khám chữa bệnh, có một cô gái trẻ chỉ chừng 19 - 20 tuổi, đi cùng một “anh xã” cũng trạc tuổi, bế con đến khám vì lý do cháu bé bú hay bị trớ ngược và thường xuyên đầy hơi bụng. Hỏi chuyện, bác sĩ ngạc nhiên vì sau nửa năm sinh bé, đây là lần đầu cô đưa bé đi khám bác sĩ, mặc dù thỉnh thoảng bé cũng mắc những bệnh thông thường ở trẻ mới sinh.
  • Chị Lâm T. H. (SN 1991) mất liên lạc với gia đình khi đi cùng bạn trai gốc Singapore. Sau đó 3 ngày, cơ quan công an thông báo chị H. đã Tu vong trong khách sạn.
  • Những màn quỳ gối xin lỗi người yêu đã không còn trở nên xa lạ với cư dân mạng. Cùng điểm danh lại những màn quỳ gối cầu xin tình yêu rầm rộ nhất trong thời gian qua.
  • ​Sáng 24/8 vừa qua, Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM vừa công bố phẫu thuật cắt bỏ và tái tạo âm hộ thành công cho cô gái trẻ N.T.P.D (20 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) bị phì đại âm hộ khổng lồ hiếm gặp.
  • Với chuyện phòng the, rõ ràng xôi hỏng bỏng không nếu các cô (thưòng là các cô gái trẻ) lại sợ hãi chính “khí giới” của phía bên kia.
  • Khi tuổi thọ được kéo dài, nhiều đàn ông bước vào cuộc đua tranh giành hôn phối, và cách duy nhất để làm cha là cưới phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, tức các cô gái trẻ.
  • Chỗ kín bị phì đại nhiều năm, nhưng “e thẹn” cô gái trẻ không đi thăm khám. Đến khi bộ phận trên phình lớn, vận động khó khăn, bệnh nhân mới đi kiểm tra.
  • L. qua đời đột ngột để lại sự nuối tiếc, xót xa cho gia đình bạn bè và hơn 10.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân.
  • Ngay trong phòng khách nhà tôi, con rể tôi đang làm trò đồi bại với một cô gái trẻ khoảng 17-18 tuổi. Chỉ đến khi tôi bước vào và la toáng lên, con rể tôi mới phát hiện có người về và hoảng hốt dừng lại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY