Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thư ký trẻ và cái kết đắng ngắt cho mối tình già nhân ngãi, non vợ chồng với sếp

Thư kí cặp bồ với giám đốc, mối quan hệ nếu khéo giấu thì bên ngoài khó phát hiện, khó đàm tiếu vì vậy tôi sống đủ đầy không cần nghĩ đến lương thưởng và bắt đầu nuôi mộng tìm được danh phần từ người tình giàu sang chịu khó cưng chiều tôi vô điều kiện.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Công ty ăn nên làm ra, thị trường kinh doanh mở rộng không ít lần tôi cùng giám đốc đi tỉnh nọ, tỉnh kia thậm chí còn ra cả nước ngoài để tìm đối tác. Rồi khoảng cách giữ gìn cần thiết giữa tôi và giám đốc cứ mờ dần theo thời gian, khi mà tôi trẻ, đẹp, hừng hực sức quyến rũ, còn giám đốc mới chạm ngưỡng 50 khỏe mạnh, cường tráng so với tuổi mà vợ cũng bằng tuổi lại suốt ngày lo nội trợ, chăm sóc 2 đứa con gái còn học hành dang dở và cậu trai cả đã tốt nghiệp đại học hơn năm nay nhưng chưa chọn được chỗ làm việc phù hợp với mình.

Thư kí cặp bồ với giám đốc, mối quan hệ nếu khéo giấu thì bên ngoài khó phát hiện, khó đàm tiếu vì vậy tôi sống đủ đầy không cần nghĩ đến lương thưởng và bắt đầu nuôi mộng tìm được danh phần từ người tình giàu sang chịu khó cưng chiều tôi vô điều kiện.

Tiền trong tay, quyền trong tay giám đốc và tôi luôn cháy bỏng cùng nhau khi thì ở khách sạn, khi ở một địa danh du lịch nào đó mà tôi thích. Tôi không tiếc tình trao cho giám đốc, còn giám đốc hứa một hai rằng sẽ sớm bỏ vợ để tôi thay vào vị trí giám đốc bà...

Choáng ngợp trước viễn cảnh mà giám đốc vẽ ra tôi càng hết lòng “phục vụ” giám đốc bất kể lúc nào giám đốc cần. Cả tôi và giám đốc càng thận trọng, càng giấu giếm chuyện già nhân ngãi non vợ chồng của chúng tôi vậy mà không hiểu sao vợ giám đốc lại biết. Bà không đánh, chửi tôi cũng không thu giữ tư trang, tiền bạc của tôi mà chỉ cùng người thân cận kèm tôi về tận nhà. Bà nhỏ nhẹ, lịch sự mời bố, mẹ tôi nhận con, rồi bà nói đủ cho cả nhà tôi nghe rằng nếu bà còn gặp tôi lai vãng đến gần chồng bà, tôi đừng mơ có cơ hội lần thứ 2 trở về lành lặn bên bố, mẹ nữa.

Vì lý do này mà vợ trẻ nuốt cay đắng tha thứ cho tội lỗi tày trời của chồng

Đằng nào chuyện cũng đã xảy ra, nay thì chồng đã có lời xin lỗi, hứa hẹn nếu được chị nên cho chồng cơ hội trở về. Vì con, hãy hi sinh, hãy kiềm nén để giữ một mái ấm gia đình cho cháu chị nhé.

Vợ bầu bí, chồng phạm tội 'tày trời' này rồi về sụt sùi đưa ra lý do 'không thương nổi'

Bây giờ việc C*n sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Lý do chồng trẻ lén rút tiền tiết kiệm đi ngoại tình khiến vợ ch*t lặng là cháu tư vấn con tim mình xem liệu mình có đủ nhân ái để mở lòng vị tha cho chổng hay không?

‘Lý do đặc biệt' mà chồng đi ngoại tình khiến vợ ch*t lặng

Không biết chị yêu chồng, tin chồng tới mức nào và định giải quyết ra sao khi chồng thú tội ngoại tình với gái trẻ do chị bầu bí, nuôi con mọn và chồng gần như "không có lỗi" vì bị cô gái trẻ kia quyến rũ?

Gái ngoan ‘yêu mờ cả mắt’ bị Sở Khanh ẵm cả tình lẫn tiền vẫn không tin mình bị lừa

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Giám đốc giàu có, hào phóng và 'trò bẩn' khiến gái trẻ mất cả tình lẫn tiền, chắc vì cú sốc đầu đời quá cay đắng cho đến giờ cháu vẫn chưa tin mình bị lừa đúng không?

Gái ngoan dính chiêu lừa tàn tệ của bạn đồng hương và giám đốc rởm

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Giám đốc giàu có, hào phóng và 'trò bẩn' khiến gái trẻ mất cả tình lẫn tiền, có lẽ bạn đã sa vào bẫy lừa của cô gái đồng hương cùng ông giám đốc rởm kia rồi.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/thu-ky-tre-va-cai-ket-dang-ngat-cho-moi-tinh-gia-nhan-ngai-non-vo-chong-voi-sep-1807042.tpo)

Chủ đề liên quan:

mối tình thư ký trẻ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY