Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tiểu tam không ngờ sếp bà hành xử như thế này khi phát hiện chồng ngoại tình

Chẳng có ai sống thanh thản, đàng hoàng, tử tế khi mà trong lòng luôn nghĩ đến những điều xấu xa, tệ hại. Chị nên biết rằng gieo nhân nào, gặt quả nấy, mình làm điều ác sẽ nhận lại sự đắng cay mà thôi.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Không hề đánh ghen, chỉ một câu nói này mà vợ sếp làm 'tiểu tam' sợ đến già

Nếu cho rằng bà vợ giám đốc là nạn nhân của chị trong chuyện chị ôm mộng soán ngôi của bà ta thì chắc chắn rằng nạn nhân đó không phải dạng dễ “bắt nạt” đâu. Người càng tỏ ra lịch sự, nhã nhặn, biết kiềm chế cảm xúc khi sự việc tưởng chừng sẽ phừng phừng bốc cháy thì đó là người cao tay lắm đấy.

Thư ký trẻ và cái kết đắng ngắt cho mối tình 'già nhân ngãi, non vợ chồng' với sếp

Thư kí cặp bồ với giám đốc, mối quan hệ nếu khéo giấu thì bên ngoài khó phát hiện, khó đàm tiếu vì vậy tôi sống đủ đầy không cần nghĩ đến lương thưởng và bắt đầu nuôi mộng tìm được danh phần từ người tình giàu sang chịu khó cưng chiều tôi vô điều kiện.

Vì lý do này mà vợ trẻ nuốt cay đắng tha thứ cho tội lỗi tày trời của chồng

Đằng nào chuyện cũng đã xảy ra, nay thì chồng đã có lời xin lỗi, hứa hẹn nếu được chị nên cho chồng cơ hội trở về. Vì con, hãy hi sinh, hãy kiềm nén để giữ một mái ấm gia đình cho cháu chị nhé.

Vợ bầu bí, chồng phạm tội 'tày trời' này rồi về sụt sùi đưa ra lý do 'không thương nổi'

Bây giờ việc C*n sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện lý do chồng trẻ lén rút tiền tiết kiệm đi ngoại tình khiến vợ ch*t lặng là cháu tư vấn con tim mình xem liệu mình có đủ nhân ái để mở lòng vị tha cho chổng hay không?

Say tình 'phi công trẻ', sếp bà không ngờ có ngày tay trắng muối mặt ra khỏi nhà

Tiền tôi không thiếu vì lương tôi đủ dùng, lại thêm chồng tháng nào cũng làm mới tài khoản của tôi bằng nhiều con số. Cái gì đến phải đến khi chồng thường xuyên vắng nhà mà tiền quá dư đủ nên tôi bắt đầu cặp trai trẻ theo đúng mốt quí bà giàu sang, sành điệu.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tieu-tam-khong-ngo-sep-ba-hanh-xu-nhu-the-nay-khi-phat-hien-chong-ngoai-tinh-1807647.tpo)

Chủ đề liên quan:

ghen ngoại tình sếp bà tiểu tam

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY