Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tìm người đi trên 2 chuyến bay có bệnh nhân COVID-19 là công chứng viên

Sáng 3/2 Sở Y tế Hà Nội đã phát đi thông báo tìm hành khách trên 2 chuyến bay có bệnh nhân mắc COVID-19 di chuyển.
Tìm người đi trên 2 chuyến bay có bệnh nhân COVID-19 là công chứng viên

Sở y tế hà nội đề nghị những hành khách đi trên 2 chuyến bay này cần liên hệ với cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ phòng chống dịch bệnh covid-19 hoặc gọi đến số điện thoại đường dây nóng phòng chống dịch: 0969.082.115 - 0949.396.115.

Ngay đêm qua quận hai bà trưng đã phong toả chung cư 601n03 lạc trung, phường vĩnh tuy, hai bà trưng. nhà chức trách ghi nhận 22 f1, là các công chứng viên liên quan đến bn1883.

Bệnh nhân này có lịch trình di chuyển phức tạp, ông Dũng nói Hà Nội cam kết trong hôm nay điều tra và xét nghiệm xong F1 của ca này. Theo thông báo Trung tám kiểm soát bệnh tật Hà Nội, BN1883 này có di chuyển đến một số các địa phương khác.

Thu hồi khẩn một loại Thu*c nhỏ mắt

Cục Quản lý Dược vừa có thông báo khẩn gửi các đơn vị liên quan về việc thu hồi Thu*c nhỏ mắt tobraquin của Ấn Độ sản xuất...

80% bệnh nhân COVID-19 mới không có triệu chứng

Theo pgs.ts lương ngọc khuê, cục trưởng cục quản lý khám chữa bệnh, bộ y tế cho biết, qua phân tích 240 bệnh nhân covid-19 mới đợt này cho thấy có đến 80% bệnh nhân không có triệu chứng.

SARS-CoV-2 gây hại cho các tế bào phổi chỉ trong vài giờ như thế nào?

Điều gì sẽ xảy ra nếu các nhà khoa học biết chính xác tác động của SARS-CoV-2 bên trong tế bào phổi của chúng ta, trong vòng vài giờ đầu tiên? Liệu họ có thể sử dụng thông tin này để tìm ra các loại Thu*c có thể làm gián đoạn quá trình nhân lên của virus không?

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tim-nguoi-di-tren-2-chuyen-bay-co-benh-nhan-covid19-la-cong-chung-vien-1788577.tpo)

Chủ đề liên quan:

chuyến bay Công chứng viên covid-19

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY