Kinh tế xã hội hôm nay

Tìm thấy 2 thi thể của mẹ con trong vụ nhảy cầu Tu tu ở Tây Ninh

MangYTe - Lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 trong 3 thi thể vụ mẹ ôm 2 con nhảy cầu Tu tu sau dòng trạng thái buồn chuyện gia đình.

Chiều 15/1, ông nguyễn văn côn – chủ tịch ubnd xã bàu năng, huyện dương minh châu, tỉnh tây ninh cho biết đã tìm thấy 2 thi thể trong vụ mẹ ôm hai con nhảy cầu Tu tu, hiện vẫn đang tìm kiếm thi thể còn lại.

Hiện trường vụ việc.

3 nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hồng N. (23 tuổi, ngụ TP Tây Ninh), cháu Nguyễn Ngọc Trâm A. (7 tuổi) và Nguyễn Ngọc Bảo V. (4 tuổi).

Theo đó, ngày 14/1, chị n. đăng trên facebook dòng trạng thái buồn chuyện gia đình, gia đình chị n. không gọi được cho chị nên tổ chức tìm kiếm. đến khuya cùng ngày, gia đình phát hiện xe máy cùng đôi dép của n. để trên bờ nam kênh k13 (kênh tây) nên gọi điện báo công an.

Nhận tin báo, phòng cảnh sát pccc và cnch công an tỉnh tây ninh đã triển khai tổ chức tìm kiếm những người mất tích.

Qua tìm kiếm, công an tìm và trục vớt được thi thể chị n. và một thi thể được cho là con gái của chị, một thi thể vẫn đang được tìm kiếm.

Ngọc Quyên

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tim-thay-2-thi-the-cua-me-con-trong-vu-nhay-cau-tu-tu-o-tay-ninh-20210115161121318.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY