Dinh dưỡng hôm nay

Tin tưởng giao con 6 ngày tuổi cho bảo mẫu, ông bố phẫn nộ khi xem camera an ninh

Người cha tức giận đã tới công ty môi giới để khiếu nại về người bảo mẫu. Và tại đây, sự việc khác lại bất ngờ xảy ra.

Bạo hành trẻ em là một vấn nạn luôn khiến những bậc phụ huynh bận rộn bắt buộc phải thuê người khác chăm con mình cảm thấy lo lắng, bất an.

Và nếu như không có công nghệ hiện đại, cụ thể là camera giám sát thì chắc chắn sẽ có nhiều vụ bạo hành không được phát hiện, vì nạn nhân đều là những đứa trẻ còn quá bé bỏng, non nớt.

Vụ việc 1 bảo mẫu bạo hành 1 đứa trẻ mới được 6 ngày tuổi xảy ra vào tuần trước tại Trung Quốc lại khiến cho nhiều người cảm thấy xót xa thay cho bố mẹ của em.

Được biết, cặp vợ chồng trẻ ở thành phố Sa Hà, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc vừa mới có con đầu lòng. Không rõ vì quá bận rộn hay gặp phải vấn đề sức khỏe hay không có người thân để nhờ vả, nhưng họ đã phải thuê một bảo mẫu 50 tuổi tên Wang trông nom đứa con mới được 6 ngày tuổi.

Tin tưởng giao đứa con 6 ngày tuổi cho bảo mẫu, ông bố phẫn nộ khi xem camera an ninh - Ảnh 1., một cư dân mạng bày tỏ ý kiến.

Trong khi đó, hiện chưa rõ em bé sơ sinh - con trai anh Tian có bị chấn thương gì từ vụ bạo hành hay không.

Thanh Hương (Theo Mirror)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/tin-tuong-giao-con-6-ngay-tuoi-cho-bao-mau-ong-bo-phan-no-khi-xem-camera-an-ninh-8202068161042963.htm)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY