Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Tình cũ của vợ khiến gia đình tôi khốn đốn

(MangYTe) - Tôi cảm thấy vô cùng đau lòng khi sự việc này xảy ra ngay trước ngày chúng tôi kết hôn vì cuộc hôn nhân của chúng tôi từ đầu đã được xây dựng trên nền tảng của sự dối trá.

Chúng tôi đã quen biết và yêu nhau từ khi còn là sinh viên đại học. Tình yêu của chúng tôi phát triển mạnh mẽ và sau khi tốt nghiệp, chúng tôi đã tổ chức đám cưới. Trải qua 20 năm bên nhau, chúng tôi đã bước vào tuổi trung niên, có hai đứa con - một trai và một gái.

Ngày đó, nhóm bạn sinh viên đã hẹn nhau đi xem một buổi ca nhạc. Tuy nhiên, tôi bị sốt và phải ở nhà nghỉ ngơi. Vợ tôi (khi đó còn là bạn gái) đã nói rằng cô ấy sẽ ở lại để chăm sóc tôi, nhưng tôi đã khuyến khích cô ấy đi chơi để vui vẻ, không cần phải ở nhà chăm sóc tôi, tôi sẽ tự mình nghỉ ngơi và sẽ khỏe mạnh hơn. Cuối cùng, cô ấy đã đi cùng các bạn và sau đó đi uống rượu, cô ấy đã nhắn tin cho tôi để khoe với tôi.

Ảnh minh hoạ.

Tuy nhiên, đêm đó cô ấy không nhắn tin để thông báo cho tôi rằng đã về nhà an toàn và chúc ngủ ngon như mọi khi. Tôi đã gửi tin nhắn nhưng không thấy cô ấy trả lời, tôi cũng đã gọi điện nhưng không được nghe cô ấy đáp lại.

Sáng hôm sau, cô ấy gọi điện sớm và xin lỗi vì điện thoại đã hết pin vào ngày hôm trước. Tôi hỏi cô ấy có vui khi đi chơi không, nhưng câu trả lời của cô ấy rất lờ mờ, khiến tôi không còn quan tâm đến chuyến đi vui đó nữa.

Gần đây, chúng tôi tham gia buổi gặp mặt sinh viên khóa cũ và cả hai đều có mặt. Trong đó có một người từng theo đuổi vợ tôi từ khi chúng tôi là sinh viên năm nhất. Cô ấy cười và nói chuyện vui vẻ, nhớ lại nhiều kỷ niệm với người đó.

Sau khi về đến nhà, tôi nói với vợ rằng tôi không có cảm tình với người đó vì tôi cảm thấy anh ta không đáng tin. Vợ tôi không còn cách nào khác ngoài việc thú nhận rằng anh ta là người tình một đêm của cô ấy từ khi chúng tôi còn là sinh viên. Sau một thời gian im lặng, vợ tôi cuối cùng cũng thừa nhận rằng đêm đó tôi bị sốt và ở nhà trong khi mọi người đi xem ca nhạc rồi đi uống rượu tại quán bar.

Vợ tôi gọi đó là "một sai lầm khủng khiếp", cô ấy đã giấu kín điều đó vì sợ tôi sẽ chấm dứt mối quan hệ, nhưng sau 20 năm chúng tôi bên nhau, đó chỉ là một câu chuyện trong quá khứ. Tôi không biết phải làm gì gì với vợ nữa.

Mặc dù vợ chồng tôi đã có một cuộc hôn nhân tuyệt vời trong suốt những năm tháng qua, nhưng hành động của vợ tôi vẫn khiến tôi cảm thấy tức giận và không thể tha thứ cho quá khứ hư hỏng đó.

Trong những ngày qua, nhìn vào gia đình này, nhìn vào các con, tôi cảm thấy trái tim nặng nề. Tôi chưa biết phải làm gì tiếp theo. Tiếp tục sống như không có chuyện gì xảy ra quá dễ dàng cho vợ tôi, nhưng việc ly hôn sẽ gây tổn thương cho các con, và tôi cũng không muốn nhìn thấy vợ mình nữa. Xin vui lòng cho tôi lời khuyên để giải quyết tình huống này.

1

Kim Thảo (t/h)

Link bài gốc Lấy link

Kim Thảo (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tinh-cu-cua-vo-khien-gia-dinh-toi-khon-don/20230715105522317)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY