Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tình yêu của 12 con giáp trong tháng 11: Tuổi Mùi có những trải nghiệm thú vị cùng người ấy, tuổi Tỵ được nhiều người săn đón và theo đuổi

Tình duyên của 12 con giáp trong tháng 11 này sẽ có những thay đổi như thế nào, hãy cùng khám phá nhé!

Tuổi Tý

Chuyện tình cảm của tuổi tý trong tháng 11 này khá ảm đạm. đối với người cầm tinh con chuột, cảm xúc hiện tại không phải là điều ưu tiên, bạn cảm thấy mình còn nhiều việc quan trọng hơn phải làm thay vì yêu đương. với những tuổi tý còn độc thân, bạn không hào hứng với những buổi hẹn hò, gặp gỡ, vì thế tình trạng của bạn vẫn... y nguyên. với một số tuổi tý đang yêu, mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ có một khoảng lặng trong tháng này.

Tuổi Sửu

Đây sẽ là một tháng tràn ngập tình yêu với người tuổi sửu. nếu còn độc thân, bạn sẽ gặp được một người vô cùng đặc biệt. khi nhân duyên đến, con giáp này sẽ không bỏ qua, sự chủ động của bạn sẽ giúp bạn có được hạnh phúc cho riêng mình. sự xuất hiện của tình yêu đẹp cũng làm gia tăng sự tự tin của tuổi sửu, khiến bạn có một tinh thần tốt, lạc quan và luôn yêu đời. với những con giáp đã có đôi, mối quan hệ của bạn bước vào giai đoạn ổn định, vững chắc.

Tuổi Dần

Tháng 11 này là thời điểm người tuổi Dần cần suy nghĩ kĩ xem con tim mình đang hướng đến ai, và bạn sẽ biết cách tiếp cận họ theo một cách độc đáo của riêng mình. Một số tuổi Dần còn độc thân lại chỉ muốn được sống thoải mái như hiện tại, thay vì bắt đầu một mối quan hệ mang tính ràng buộc. Tuy nhiên, với những người cầm tinh con hổ đã có đôi, bạn cảm thấy khá trống vắng trong khoảng thời gian này. Bạn mong muốn một điều gì đó lãng mạn, tôn trọng và gắn kết hơn nữa, nhưng đối tác lại không hiểu được điều đó.

Tuổi Mão

Những lựa chọn theo cảm tính sẽ khiến tuổi mão mất phương hướng trong tháng 11 này. đây sẽ là một tháng khá thăng trầm trong cảm xúc của bạn, vì thế bạn dễ có những phán đoán và lựa chọn sai lầm về phương diện tình cảm. người tuổi mão cần thận trọng hơn khi đưa ra những quyết định. với những người đã có đôi, người cầm tinh con mèo có xu hướng mở lòng mình để đón nhận người ấy nhiều hơn. chính vì vậy, mối quan hệ của hai bạn ngày càng sâu sắc và bền vững hơn.

Tình yêu của 12 con giáp trong tháng 11: Tuổi Mùi có những trải nghiệm thú vị cùng người ấy, tuổi Tỵ được nhiều người săn đón và theo đuổi - Ảnh 1.

Tuổi Thìn

Trong tháng 11 này, nếu tuổi thìn chủ động hơn trong giao tiếp với người ấy thì mối quan hệ của bạn sẽ nhanh chóng ấm lên. thậm chí, một số tuổi thìn có thể sẽ tính đến chuyện trăm năm trong thời gian này. đối với những tuổi thìn còn độc thân, bạn sẽ có một cái nhìn chân thực và rõ ràng hơn về tình trạng của mình. qua đó, tuổi thìn biết cách cải thiện bản thân và thu hút người khác giới nhiều hơn. trong tháng này, bạn sẽ nhận được khá nhiều lời mời hẹn hò, tán tỉnh, nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn sẽ thoát được cảnh "lẻ bóng".

Tuổi Tỵ

Tháng này, dù có khá nhiều người theo đuổi và săn đón tuổi tỵ thì bạn vẫn luôn tỉnh táo và lí trí. một số tuổi tỵ độc thân vẫn chưa muốn bước vào một mối quan hệ mới trong tháng này. bạn đang cảm thấy khá hài lòng với tình trạng độc thân hiện tại và không có nhu cầu thay đổi. trong khi đó, những người tuổi tỵ đang yêu sẽ bước vào giai đoạn tình cảm trở nên ngọt ngào, lãng mạn, cả hai cảm thấy như không thể sống thiếu nhau.

Tuổi Ngọ

Lời khuyên dành cho người tuổi ngọ trong tháng 11 này là đừng bỏ qua cảm xúc của đối phương. cho dù hai bạn đang yêu hay đã về chung một nhà, thì việc duy trì sự lãng mạn, ngọt ngào vẫn luôn là điều cần thiết. với những người tuổi ngọ còn độc thân, một đối tượng đang theo đuổi bạn sẽ mang đến cho bạn những xúc cảm vô cùng đặc biệt và khó quên. còn "chảnh" với ai nữa, tuổi ngọ hãy mở lòng đón nhận người đó đi thôi!

Tuổi Mùi

Tuổi mùi tạm gác lại quá khứ và hướng đến tương lai, điều này khiến đời sống tình cảm của bạn phát triển tốt đẹp và mĩ mãn. trong tháng 11 này, tuổi mũi mở lòng mình hơn, sẵn sàng đón nhận tình cảm của người khác và cảm nhận được sự bình yên khi ở bên một người. với một số tuổi mùi còn đã có đôi có lứa, hai bạn sẽ có một tháng với rất nhiều những trải nghiệm thú vị cùng nhau, ví dụ như cùng nhau đi du lịch dài ngày, cùng nhau học một thứ mới mẻ hay cùng nhau thực hiện một kế hoạch dài hơi.

Tình yêu của 12 con giáp trong tháng 11: Tuổi Mùi có những trải nghiệm thú vị cùng người ấy, tuổi Tỵ được nhiều người săn đón và theo đuổi - Ảnh 3.

Tuổi Thân

Một số tuổi thân sẽ gặp những xung đột không nhỏ trong mối quan hệ vào tháng 11 này. đây là thời điểm con giáp này dễ mất bình tĩnh và khó kiểm soát được cảm xúc của mình, vì thế có thể trong lúc nóng giận sẽ nói những lời khiến đối phương bị tổn thương. tử vi tháng mới khuyên tuổi thân nên chú ý hơn đến cảm xúc của đối phương thay vì chỉ muốn xả hết cơn giận của mình lên họ. với những tuổi thân còn "lẻ bóng", bạn không thiếu người theo đuổi trong thời điểm này nhưng bạn lại không cảm thấy rung động trước một ai.

Tuổi Dậu

Đường tình duyên của người tuổi dậu sẽ có nhiều biến động trong tháng 11 này. bạn cảm thấy yêu một người là một điều khó khăn và bạn thấy sợ hãi khi nghĩ đến chuyện sẽ phải rời xa người đó. chính vì thế, tuổi dậu dù đang có tình cảm với một người đặc biệt nhưng cũng không dũng cảm tiến lên để nắm lấy hạnh phúc của mình. với những tuổi dậu đang có đôi, bạn nên chia sẻ nhiều hơn với người ấy, sự bận rộn đang cuốn bạn đi xa khỏi người mình yêu đấy!

Tuổi Tuất

Đây sẽ là một tháng không có nhiều thay đổi đối với tuổi tuất trong chuyện yêu đương. mặc dù trong tháng tuổi tuất có thể sẽ nhận được không ít lời tỏ tình hay lời mời hẹn hò, nhưng bạn lại không mấy mặn mà với điều đó. bạn không vội với những tình cảm mới, thậm chí còn cảm thấy bản thân cần chờ đợi thêm. hơn nữa, một số tuổi tuất còn cảm thấy hài lòng với tình trạng độc thân hiện tại. với những tuổi tuất đã có đôi, chuyện tình cảm của hai bạn tương đối hòa thuận, êm ấm.

Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm của người tuổi hợi trong tháng 11 tương đối tốt, mối quan hệ của bạn phát triển rất ổn định, một khi đã yêu thì bạn sẽ luôn hết lòng và chân thành với người ấy. với một số tuổi hợi đã có đôi, hai bạn đang bắt đầu tính đến chuyện cưới xin và tình cảm của hai bạn cũng đang được mọi người xung quanh ủng hộ hết mình. với những tuổi hợi còn độc thân, tháng này mở ra nhiều cơ hội để bạn mở rộng vòng tròn mối quan hệ và qua đó có thể tìm được một người tâm đầu ý hợp.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tinh-yeu-cua-12-con-giap-trong-thang-11-tuoi-mui-co-nhung-trai-nghiem-thu-vi-cung-nguoi-ay-tuoi-ty-duoc-nhieu-nguoi-san-don-va-theo-duoi-2020102817314547.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY