Tâm sự hôm nay

Tử vi 12 chòm sao ngày 5/5

Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
Kết thúc kỳ nghỉ lễ, hãy cùng xem tử vi chòm sao ngày làm việc đầu tiên nhé. Trong khi Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu, thì Cự Giải lại tỏ ra thiếu nhiệt huyết...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sau kỳ nghỉ lễ dài hơi, Bạch Dương dường như đã nạp đủ năng lượng và sẵn sàng trở lại với cuộc sống nơi công sở. Nếu luôn bắt đầu ngày mới bằng nụ cười rạng rỡ trên môi và giữ được thái độ mềm mỏng với đồng nghiệp như thế này, thì mỗi ngày của các bạn Cừu sẽ trôi qua một cách dễ chịu và đạt hiệu quả cao trong công việc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dạo gần đây, Kim Ngưu có vẻ đang lâng lâng hạnh phúc trong tình yêu. Bạn hãy cứ vô tư thả mình vào những suy nghĩ tích cực và lãng mạn như thế, thay vì ủ rũ bởi những căng thẳng trong công việc hay những mối lo ngại thiếu căn cứ nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một vài chướng ngại vật có thể khiến công việc và những dự định của Song Tử chậm bước trên hành trình. Tuy nhiên, bản tính phiêu lưu, thích chinh phục sẽ giúp bạn đứng vững và khắc phục mọi trở ngại.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mới là ngày đầu tuần nhưng Cự Giải đã tỏ ra uể oải và không có tinh thần lao động. Sự thiếu tập trung khiến mọi công việc bạn làm đều dang dở và không thu được kết quả như mong muốn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là một ngày đầy ắp tin vui đối với các chàng trai, cô gái Sư Tử. Sức khỏe và tinh thần tốt giúp bạn hứng khởi bắt tay vào công việc và học tập. Những mục tiêu bạn đề ra trước đó nhờ vậy mà cũng không quá khó khăn để đạt được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những trải nghiệm thực tế giúp Xử Nữ có vốn sống phong phú để đủ sức vượt qua những khó khăn trong công việc. Điều này cũng giúp bạn ngày một bản lĩnh và trưởng thành hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đã dần học được cách khống chế cảm xúc của mình, để không còn phải “tim đập chân run” khi gặp gỡ đối tượng.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay là một ngày khá bình yên và không có quá nhiều việc xảy ra đối với Thiên Yết. Chỉ có điều, bạn có vẻ bối rối khi không biết phải chia sẻ những bí mật với người xung quanh như thế nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với cảm giác yêu và được yêu tràn ngập trong ngày đầu tuần, Nhân Mã sẽ biết cách đối phó với những mệt mỏi và khó khăn. Điều này cũng sẽ giúp sự nghiệp của bạn thêm thành công.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ nhận được cơ hội thử sức với một công việc mà bạn đã gửi hồ sơ từ lâu, đừng ngần ngại mà hãy nắm bắt lấy cơ hội này nhé. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng cần chú ý chế độ ăn uống của bản thân, nếu không muốn sở hữu vòng 2 quá cỡ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thể hiện thế mạnh của bản thân là chìa khóa hoàn hảo để Bảo Bình ghi điểm trong mắt cấp trên. Vậy nên, hãy cố gắng làm tốt vai trò của mình và tìm cách bộc lộ cá tính riêng trong công việc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sng Ngư có biệt tài giúp người khác cân bằng lại cảm xúc và vượt qua khó khăn. Nhưng bản thân bạn lại không biết cách chăm sóc tốt cho mình. Chú ý giữ gìn sức khỏe nhé Song Ngư, bởi bạn đang có những dấu hiệu đáng báo động.

Theo Depplus.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tu-vi-12-chom-sao-ngay-55-5566.html)

Chủ đề liên quan:

tử vi tử vi 12 chòm sao

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
  • Trong những kỳ thi quan trong mang tính chất bước ngoặt, bạn có hay gặp vận may hoặc xác định phải dựa trên sức lực của chính mình để đi đến thành công?
  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY