Tâm sự hôm nay

Tử vi 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
Tử vi ngày 16/9/2014 của cung hoàng đạo">12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tình cảm: Hãy tin tưởng người ấy (4 sao). Sự nghiệp: Nên cân nhắc chuyện chuyển đến một môi trường làm việc năng động hơn (3 sao). Sức khỏe: Đừng quên chăm sóc bản thân thật tốt vì bạn còn rất nhiều dự định (4 sao). Tài chính: Chỉ chi tiền cho thứ bạn thật sự cần (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tình cảm: Đừng cố gây ấn tượng với người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Nhiều thay đổi cũng như thử thách đến với bạn (3 sao). Sức khỏe: Có thể tắm nước nóng trước khi đi ngủ nếu mấy đêm rồi trằn trọc (3 sao). Tài chính: Các cơ hội đầu tư đang đến rất gần (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Song Tử (21/5-21/6)

Tình cảm: Không nên quá cố chấp (2 sao). Sự nghiệp: Cần nâng cao tinh thần dám nghĩ, dám làm (3 sao). Sức khỏe: Nhìn chung là tốt (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiêu theo ý mình (4 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tình cảm: Cần nhiều lựa chọn khác nhau để đưa ra quyết định đúng đắn (4 sao). Sự nghiệp: Cần xác định mục tiêu và bắt đầu phấn đấu để đạt được (4 sao). Sức khỏe: Vô cùng thuận lợi (5 sao). Tài chính: Nên tiết kiệm tiền cho những biến cố sắp tới (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tình cảm: Hài hòa và ổn định (3 sao). Sự nghiệp: Cần học cách sắp xếp và ưu tiên công việc (3 sao). Sức khỏe: Nên thực hiện vài động tác thể dục nhẹ nhàng sau khi tan làm (2 sao). Tài chính: Nên hỏi ý kiến người thân và bạn bè trước khi ra quyết định (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Chuyện tình cảm của Sư Tử rất hài hòa và ổn định ngày hôm nay. Xử Nữ (23/8-22/9)

Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao). Sức khỏe: Nên dành thời gian thư giãn (3 sao). Tài chính: Dù đang rủng rỉnh nhưng cũng không nên tiêu hoang (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tình cảm: Sớm thôi, mọi chuyện sẽ diễn ra theo ý bạn (5 sao). Sự nghiệp: Hãy chú tâm vào mục tiêu để nhanh chóng đạt được thành công (3 sao). Sức khỏe: Nên ra ngoài và tận hưởng ánh nắng mặt trời (4 sao). Tài chính: Tránh “vung tay quá trán” (2 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Tình cảm: Học cách thẳng thắn nói ra điều mình nghĩ mà không cảm thấy tội lỗi (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quan tâm tới những gì người khác nghĩ về bạn (3 sao). Sức khỏe: Có thể va quệt lung tung, cần cẩn thận (2 sao). Tài chính: Trải qua vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Tình cảm: Đừng cố áp đặt cuộc sống cuồng nhiệt và rắc rối của bạn lên những người thân yêu (2 sao). Sự nghiệp: Gặp phải rất nhiều trở ngại, cần duy trì thái độ tích cực (2 sao). Sức khỏe: Có thể bị đau đầu hoặc đau cơ (2 sao). Tài chính: Thần tài đang ở bên bạn, có thể nghĩ tới xổ số hay đầu tư (5 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình cảm: Đừng quá e dè trong môi trường mới (3 sao). Sự nghiệp: Khó khăn hiện tại có thể chính là nguồn kiến thức (3 sao). Sức khỏe: Cần dành thời gian nghỉ ngơi (4 sao). Tài chính: Có thể mới được nhận tiền nhưng đừng vì thế mà quá phấn khích (4 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình cảm: Không nên tiếp tục cứng đầu cứng cổ (2 sao). Sự nghiệp: Đừng lo ngại mắc phải những lỗi lầm (3 sao). Sức khỏe: Nếu du lịch đâu thì cần cẩn thận (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng trả hết nợ nần. Hợp nhất với: Xử Nữ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình cảm: Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng (5 sao). Sự nghiệp: Hãy lắng nghe những gì con tim mách bảo (4 sao). Sức khỏe: Dễ bị đau đầu và căng thẳng (2 sao). Tài chính: Đây là thời gian tốt để ký kết hợp đồng kinh doanh (5 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Theo Gia đinh Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tu-vi-12-cung-hoang-dao-7667.html)

Chủ đề liên quan:

hoàng đạo tử vi

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
  • Trong những kỳ thi quan trong mang tính chất bước ngoặt, bạn có hay gặp vận may hoặc xác định phải dựa trên sức lực của chính mình để đi đến thành công?
  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY