Tâm sự hôm nay

Top 5 chòm sao hay hành hạ người yêu

Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
người yêu của chòm sao Thần Nông thì điều cấm kỵ nhất chính là lăng nhăng, bởi tính tự tôn của chòm sao Thần Nông rất lớn, không cho phép bất cứ ai đùa giỡn với tình cảm của mình.

Hạng 1: Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cá tính sôi nổi hoạt bát như chòm sao Bạch Dương thật sự khiến bạn khó lòng kiểm soát họ. Khi nồng nàn, Bạch Dương khiến bạn như tan chảy nhưng khi Bạch Dương nổi loạn, họ có thể khiến bạn lao đao không kịp xoay sở.

Ví dụ như việc hẹn hò, Bạch Dương đến trễ. Chưa kịp để bạn vặn hỏi lý do, họ đã lập tức nhìn bạn với ánh mắt tức tối và kể lể nào là anh tài xế taxi chạy ẩu, nào là kẹt xe... nhìn vẻ mặt lúc ấy của Bạch Dương đảm bảo sẽ khiến bạn không nỡ trách họ dù chỉ nửa lời. Hoặc giả sử một ngày nào đó hai bạn cãi nhau một trận nảy lửa thì chính tính khí ngang tàng mặc kệ của Bạch Dương sẽ khiến bạn phải nhượng bộ, dù chưa chắc đó là lỗi của bạn.

Hạng 2: Kim Ngưu (20/4- 20/5)

người yêu của Kim Ngưu phải luôn chứng tỏ sự cao quý của mình, khi mua sắm cũng phải chọn những đồ vật có giá trị sang trọng, hoặc là những vật lấp lánh hào nhoáng, họ cũng không thích nhận những món quà mua từ các gian hàng vỉa hè.

Khi bên nhau, bạn có thể có những suy nghĩ cảm nhận riêng của mình, nhưng chắc chắn rằng họ sẽ không thèm hiểu mà ép buộc bạn phải làm theo ý mình.

Hạng 3: Sư Tử (23/7 - 22/8)

người yêu là cung Sư Tử sẽ khiến bạn có cảm giác người ấy thật độc tài chuyên chế.

Sư Tử dù bản thân có tài giỏi hay không cũng luôn tỏ ra cao ngạo và tràn đầy tự tin, thỉnh thoảng cũng thích ra oai, khoe mẽ, chứng tỏ những thế mạnh của mình để giành lấy ánh mắt ngưỡng mộ của người yêu.

Thế nên khi bạn là người yêu của Sư Tử thì hãy cố gắng ngoan ngoãn như chú cừu non luôn nghe theo lời người ấy, nếu không thì bạn sẽ biết thế nào là sự nổi giận của Sư Tử.

Hạng 4: Thần Nông (23/10 - 21/11)

người yêu của cung Thần Nông thì điều cấm kỵ nhất chính là lăng nhăng, bởi tính tự tôn của Thần Nông rất lớn, không cho phép bất cứ ai đùa giỡn với tình cảm của mình.

Nếu Thần Nông yêu bạn, người ấy sẽ rất nghiêm túc trong mối quan hệ, thậm chí nghĩ đến chuyện kết hôn. Khi yêu, Thần Nông luôn xem bạn là tất cả, nhưng hãy cẩn thận, đừng bao giờ để người ấy phát hiện bạn thay lòng đổi dạ, nếu không bạn sẽ nếm mùi thế nào là "sự trả thù của Thần Nông".

Hạng 5: Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vốn tính tình lạc quan phóng khoáng, thế nên khi yêu, người ấy luôn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, tự do tự tại. Nhưng thời gian quen nhau lâu dần thì rắc rối cũng bắt đầu xuất hiện.

Nhân Mã luôn xem trọng bạn bè, bạn đừng mong rằng có thể thay đổi được họ, đôi khi chỉ cần một cú điện thoại của bạn, họ sẽ ngay lập tức chạy biến đi mà không cần giải thích dù bạn có tức điên đi chăng nữa.

Sưu Tầm (Theo Báo Đất Việt)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-top-5-chom-sao-hay-hanh-ha-nguoi-yeu-12579.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY