Tâm sự hôm nay

Chuyện tình cảm từ 23 đến 29/3

Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
Những điều bạn Bò Cạp muốn thực hiện cùng người ấy cuối cùng cũng thành sự thật trong tuần này.

Nếu Dương Cưu đang băn khoăn về chuyện tiền bạc thì hãy thảo luận với người ấy. Họ sẽ giúp đỡ và tạo cho bạn động lực để bắt tay vào thực hiện những mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra. Vào hôm thứ sáu, bạn sẽ nhận được một món quà có giá trị từ nửa kia. Bạn cũng rất vui vẻ bỏ ra một khoản tiền để mua món đồ mà người ấy thích. Thật đáng ghen tỵ với tình cảm của hai bạn.

Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Bạn thậm chí còn không thể tin nổi điều này, vì trước đây, họ thường tỏ ra khá xa cách, như thể nước sông không phạm nước giếng vậy. Sự thay đổi này thật bất ngờ nhưng cũng rất tốt.

Tuần này Song Sinh dành phần lớn thời gian để chia sẻ mục tiêu nghề nghiệp của mình với người ấy. Bạn không chỉ cảm thấy an toàn và thoải mái khi nói về những ước muốn xa xôi của mình mà còn tìm thấy sự đồng cảm, chia sẻ từ nửa kia. Họ là chỗ dựa tin cậy cho bạn, tạo cho bạn niềm tin sâu sắc vào bản thân và đương nhiên, người ta cũng dốc lòng hỗ trợ bạn thực hiện ước mơ. Thậm chí, người ấy còn giúp bạn lập kế hoạch cụ thể nữa. Vô tình, hai người vừa làm việc vừa có thời gian riêng tư dành cho nhau.

Tuần này, Cự Giải và người ấy cùng nhau thực hiện một kế hoạch mà cả hai người đều tâm huyết. Điều này giúp hai bạn hiểu và gần nhau hơn. Kế hoạch mà hai bạn thực hiện có thể liên quan đến truyền thông, báo chí, xuất bản hoặc truyền hình. Hoặc kế hoạch này có thể liên quan đến một chương trình tình nguyện mà hai người luôn muốn tham gia. Sau mọi cố gắng, bạn có thể nhận được nhiều hơn nhưng gì mình mong đợi. Đây chắc chắc sẽ trở thành kỷ niệm tuyệt vời và khó quên trong đời bạn.

Tuần này, Sư Tử cảm thấy người ấy thật tuyệt vời và ngọt ngào. Họ sẵn sàng đầu tư cho kế hoạch kinh doanh của bạn. Điều này khiến bạn thấy tin tưởng vào những dự định của mình hơn. Tuy nhiên, tới cuối tuần, bạn chợt nhận ra có điều gì đó không đúng. Mọi thứ mà người ấy làm cho bạn dường như là quá nhiều so với tưởng tượng. Liệu có mục đích gì đằng sau việc làm đó? Sư Tử sẽ cảm thấy tò mò xen lẫn hoài nghi.

Bạn nhận thấy tình cảm của hai người đã tiến thêm một bước, sâu sắc hơn. Người ấy trở thành nguồn hỗ trợ đặc biệt với bạn, giữa hai người như tồn tại một kết nối vô hình không thể phá vỡ. Tuần này, có thể hai bạn sẽ quyết định cùng nhau thực hiện một kỳ nghỉ đáng mơ ước ở một nơi xa mà bạn luôn muốn đến, nhiều khả năng sẽ là miền sông nước. Dù là nơi nào đi nữa thì cũng là điểm đến của một chuyện tình nồng nhiệt. Hãy cùng nhau tận hưởng thời gian tuyệt vời đó.

Tuần này, Thiên Bình có thể trải qua chuyện tình công sở. Bạn cảm thấy mình như đã tìm được tri kỷ, tâm giao thì lại có một người bạn lại phản đối. Họ cho rằng bạn đang thiếu lý trí khi có mối quan hệ với người đồng nghiệp đó. Khả năng lớn nhất là bạn thân của bạn là người phản ứng dữ dội nhất, họ muốn bạn chấm dứt cảm xúc đó. Hãy cẩn thận với những rắc rối tiềm ẩn. Bạn cần suy nghĩ xem cảm nhận của trái tim mình liệu có chính xác không.

Tuần này, với Bò Cạp, tình yêu như là không khí vậy. Bạn cảm thấy mình đang ở trên chín tầng mây, lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc. Không điều gì có thể ngăn cản bạn trải nghiệm cảm xúc ngọt ngào trong tình yêu. Những điều bạn muốn cùng người ấy thực hiện cuối cùng cũng thành sự thật.

Tuần này, Nhân Mã và nửa kia quyết định dành nhiều thời gian cho việc trang trí nhà cửa. Bạn cảm thấy công việc đó giúp mình thoải mái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Hai bạn có thời gian ở nhà cùng nhau, tránh xa sự ồn ào của xã hội bên ngoài, cảm giác thật yên bình. Thời gian này cũng giúp cho cảm xúc của bạn dành cho người ấy trở nên sâu sắc hơn

Những cuộc trò chuyện thân tình sẽ khiến Ma Kết cảm thấy thoải mái và đến gần với người kia hơn. Những lời nói dịu dàng, thủ thỉ sẽ khiến người ấy có cảm giác thân mật hơn và quan hệ của cả hai đã trở nên sâu sắc hơn. Nếu vừa bắt đầu hẹn hò với ai đó, bạn sẽ dễ dàng nói ra suy nghĩ của mình về những thứ được xem là cần thiết cho một mối quan hệ. Nếu bạn chủ động thắt chặt tình cảm thông qua các cuộc nói chuyện, bạn sẽ thấy người ấy khá thú vị và hai bạn có nhiều điểm chung hơn bạn ngh

Nếu đã kết hôn hoặc đang trong một mối quan hệ bền vững thì nhiều khả năng tuần này, Bảo Bình và người ấy sẽ quyết định mua nhà hoặc thuê chung một căn hộ. Lần đầu tiên bạn và nửa kia có khoảng không gian riêng dành cho hai người. Tuy nhiên, khi bắt đầu dọn sang nhà mới, bạn phát hiện ra có nhiều thứ cần phải chi tiêu hơn trước đây. Bất cứ món đồ nào từ phòng bếp, phòng tắm hay đồ nội thất cũng đều phải mua mới, có vẻ như cả bạn và người ấy sẽ tốn kha khá tiền

Tuần này, Song Ngư trở nên mơ mộng trong tình yêu. Tâm trí bạn hoàn toàn ngập tràn ý nghĩ lãng mạn, cử chỉ yêu thương. Bạn muốn chia sẻ cảm xúc đặc biệt ấy cho nửa kia, nhưng lại lo lắng liệu người ấy có nghĩ rằng bạn đang bay bổng quá không. Đừng ngại bày tỏ suy nghĩ của mình vì trái tim trong sáng cùng tình yêu chân thành của bạn sẽ truyền cảm hứng cho người ấy. Khi cả hai có thể chia sẻ cùng nhau mọi thứ, tình yêu mới thực sự trở nên ngọt ngào

Theo VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chuyen-tinh-cam-tu-23-den-293-12223.html)

Tin cùng nội dung