Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tổ Yến YV-PureNest - món quà Tết ý nghĩa tặng người thân

Tổ Yến YV-PureNest là món quà Tết cao cấp mà nhiều người đặc biệt lựa chọn để dành tặng người thân, đối tác quan trọng.

Năm hết Tết đến, tặng nhau những món quà ý nghĩa ngày Tết để cầu chúc may mắn, an lành và hạnh phúc là điều không thể thiếu. Đây cũng chính là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt.

Tặng quà Tết xưa người ta thường biếu nhau chiếc bánh chưng xanh, bộ quần áo mới, đôi câu đối đỏ hay bầu rượu tròn, một cặp trống choai... Nhưng Tết nay, tặng quà sức khỏe thể hiện được sự quan tâm và chu đáo của người tặng.

Bên cạnh các loại nhân sâm, Thu*c bổ, Tổ Yến thiên nhiên là một "siêu bổ phẩm" với các dưỡng chất vô cùng quý giá, là ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng hướng đến sản phẩm quà Tết cao cấp.

Theo các nghiên cứu khoa học, Tổ Yến với hàm lượng dinh dưỡng quý giá gồm hơn 20 acid amin thiết yếu và acid sialic, tỉ lệ Canxi cao hơn hẳn các thực phẩm thông thường, nên Tổ Yến cũng là thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu cho những khách hàng quan tâm tới sức khỏe và sắc đẹp.

Ngoài ra, Tổ Yến còn chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể nhưng lại không mang chất béo. Nhờ thế, nếu duy trì một tỉ lệ phù hợp cùng thời gian sử dụng khoa học, Tổ Yến có thể giúp khách hàng duy trì một sức khỏe vượt trội, tinh thần sảng khoái mà vẫn yên tâm giữ được vóc dáng, cân nặng như ý.

Đặc biệt, Tổ Yến là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, thích hợp cả cho các bà mẹ sau sinh vừa muốn bồi bổ cơ thể, vừa muốn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn.

Tổ Yến YV-PureNest là một trong những món quà Tết cao cấp được nhiều người lựa chọn

Tuy nhiên, do là một loại thực phẩm vô cùng quý với sức khỏe, có giá trị kinh tế cao nên Tổ Yến đã bị pha trộn, làm giả rất nhiều và được bày bán ở khắp mọi nơi.

Hiểu được tâm ý trên, Công ty Cổ phần YV-PureNest giới thiệu ra thị trường ba dòng sản phẩm Bạch Thanh Yến, Bạch Minh Yến, Bạch Nguyên Yến, là những món quà quý giá và trân trọng nhất từ những Tổ Yến được kiểm định chặt chẽ bằng tiêu chuẩn YV-PureNest, đảm bảo Tổ Yến Thật Nguyên Chất Hoàn Toàn Thiên Nhiên dành tặng cho bạn bè và những người yêu thương.

Đại diện phía công ty cho biết, Tổ Yến YV-PureNest được áp dụng quy chuẩn và quy trình chọn lọc Tổ Yến được phát triển bởi các Chuyên gia khoa học đầu ngành tại Viên Công Nghệ Sinh học và Môi trường - trường Đại Học Nha Trang.

Chứng thư chất lượng YV-PureNest có trong mỗi sản phẩm Tổ Yến của YV-PureNest là cam kết thương hiệu cao nhất, được dựa trên cơ sở khoa học, đảm bảo Tổ Yến thật và sạch 100% nguyên chất, vẹn nguyên tinh hoa của thiên nhiên thuần khiết, xứng đáng với kỳ vọng về sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc cho chính bản thân người tiêu dùng cùng những người thân yêu.

Đây cũng là lý do, trên thị trường Tổ Yến, sản phẩm của Công ty YV-PureNest là sản phẩm Tổ Yến cao cấp được khách hàng xếp vào hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Chị Đỗ Thu An (kế toán doanh nghiệp tại TP.HCM) chia sẻ, trong nhiều năm trở lại đây chị luôn lựa chọn Tổ Yến YV-PureNest làm quà tặng cho bố mẹ và những đối tác quan trọng.

Theo chị An, Tổ Yến YV-PureNest không chỉ là món quà đẹp về hình thức, tốt về chất lượng mà còn là sản phẩm thiết yếu rất cần thiết với sức khỏe con người. Nhờ những lợi ích và giá trị to lớn của Tổ Yến YV-PureNest nên khi tặng món quà này cho đối tác chị cũng thấy tự tin mà đối tác cũng dễ cảm nhận được ý nghĩa cũng như tấm lòng thành của người tặng cho mình.

Tương tự chị Thu Hoài (một doanh nhân tại Nha Trang) cũng bày tỏ, Tổ Yến YV-PureNest vốn nổi tiếng là món cao lương mỹ vị, giúp bồi bổ sức khỏe và duy trì vẻ đẹp thanh xuân.

Đặc biệt, với các hàm lượng dinh dưỡng quý giá, Tổ Yến có tác dụng kích thích trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch cũng như kích thích sinh trưởng cho các tế bào, giúp đẹp da và kéo dài tuổi thanh xuân là bổ phẩm không thể thiếu với phụ nữ, người già, trẻ em và người bị suy nhược cần tăng cường sức khỏe hay người bệnh.

Vì thế, chị không chỉ lựa chọn làm quà biếu Tết cho bố, mẹ, người thân mà còn lựa chọn làm món ăn trong ngày Tết như một thực phẩm lý tưởng tăng cường sức khỏe cho gia đình.

Nhằm tri ân khách hàng vào dịp Tết Nguyên đán 2020, Công ty Cổ phần YV-PureNest chính thức áp dụng chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn khi mua Tổ Yến YV-PureNest.

Cụ thể, từ ngày 25/11/2019, khi khách hàng mua 100gr Tổ Yến thiên nhiên thượng hạng bất kỳ (Bạch Thanh Yến, Bạch Minh Yến, Bạch Nguyên Yến) của Công ty Cổ phần YV-PureNest sẽ được tặng ngay 01 thố sứ Minh Long cao cấp và 01 hộp Nước yến YenViet (06 lon x 190ml).

Chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết ngày 22/01/2020.

Hải Lê

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/to-yen-yv-purenest--mon-qua-tet-y-nghia-tang-nguoi-than-3393123/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY