Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Top 5 địa phương có nhiều gái đẹp nhất Việt Nam, thành phố đầu tiên nói tên ai cũng gật đầu lia lịa

Dưới đây là những địa phương sở hữu nhiều gái xinh đẹp nhất Việt Nam.

Hà Nội

Con gái gốc Hà Thành được biết tới là xinh đẹp nức tiếng gần xa, họ sở hữu nhan sắc đài các, nhẹ nhàng lại thanh lịch, cách ăn mặc tinh tế, lịch sự, lối ứng xử nhã nhặn, dịu dàng. Vẻ đẹp của thiếu nữ Hà Nội đã đi vào một loạt các tác phẩm văn học có tiếng mỗi khi nhắc về Thủ Đô.

>> Xem thêm: Nhan sắc 'không tầm thường' của hot girl khiến bao chàng trai 'muốn lấy làm vợ'

Ảnh minh hoạ.

Quảng Ninh

Bên cạnh hà nội thì quảng ninh cũng là mảnh đất sở hữu nhiều gái đẹp nhất cả nước. mặc dù đây là vùng đất nổi tiếng khi có nguồn tài nguyên than khổng lồ nên nếu nhắc đến địa danh thì nhiều người sẽ tưởng tượng hình ảnh của các cô gái lấm lem nhưng trên thực tế thì khác hoàn toàn. con gái quảng ninh có làn da sáng mịn “vạn người mê”.

>> Xem thêm: Hot girl khoe nhan sắc vạn người mê bên xe hơi

Đặc biệt, tại vùng đất núi Yên Tử, còn có thôn gọi là Năm Mẫu với cái tên là thôn cung nữ vì trong thôn có rất nhiều cô gái xinh đẹp.

Đà Lạt

Do khí hậu hài hòa, quanh năm mát mẻ nên da dẻ của các cô gái Đà Lạt rất trắng và mịn màng, đôi má đỏ hây hây vô cùng mộng mơ và dễ thương, ngoài ra Đà Lạt cũng có rất nhiều hot girl, hot boy nổi tiếng trong giới giải trí Việt Nam.

>> Xem thêm: Nữ ca sĩ 'đốn tim' fan hâm mộ nhờ gu thời trang gợi cảm

Tây Bắc

Ai đã từng đặt chan đến cùng rừng núi Tây Bắc thì chắc chắn không thể quen được vẻ đẹp của những thiếu nữ nơi đây. Các cô gái có nét đẹp duyên dáng, e thẹn cùng nhan sắc hút hồn, làn da trắng hồng.

>> Xem thêm: Vẻ nóng bỏng của diễn viên Nghệ An đóng phim Đại gia chân đất

Nhiều người còn ví con gái nơi đây như những bông hoa đẹp nhất của vùng núi rừng Tây Bắc.

Mường Lè, Thanh Hóa

Một trong những nơi sản sinh ra những cô gái xinh đẹp đó chính là vùng đất Mường Lè, tỉnh Quan Hóa - Thanh Hóa, những cô gái dân tộc Thái có vẻ đẹp rất đặc biệt từ đôi mắt biết cười đến lời nói ngọt như rót mật vào tai.

>> Xem thêm: Người mẫu sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, vòng một 'ngoại cỡ'

*Thông tin tên chỉ là tham khảo, giải trí cho độc giả.

Theo SHTT&ST

Link bài gốc Lấy link

https://sohuutritue.net.vn/top-5-dia-phuong-co-nhieu-gai-dep-nhat-viet-nam-thanh-pho-dau-tien-noi-ten-ai-cung-gat-dau-lia-lia-d203193.html

Theo SHTT&ST

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/top-5-dia-phuong-co-nhieu-gai-dep-nhat-viet-nam-thanh-pho-dau-tien-noi-ten-ai-cung-gat-dau-lia-lia/20240128085956456)

Tin cùng nội dung

  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Đi dưới cái nắng dát vàng trong tiết trời se se lạnh, tôi chợt nhận ra - mùa xuân đã về! Mỗi năm vào độ xuân mới, hoa mai anh đào nở thắm trên những con đường dốc núi quanh co, bên bờ các hồ, thác, trên những sườn đồi, bên mái phố, hiên nhà… Đà Lạt như bức tranh đa sắc màu và lãng mạn vô cùng.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY