Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Top 7 Bác Sĩ Trị Mụn Giỏi Ở TPHCM Được Nhiều Người Khen

Bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM được rất nhiều người tìm kiếm để giải quyết các vấn đề mụn đáng ghét. Tham khảo thông tin được tổng hợp tại đây.

Mụn là một trong những nỗi lo khiến rất nhiều người mất tự tin khi giao tiếp và làm việc. Tuy nhiên việc điều trị mụn không hề dễ dàng bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tham khảo ngay Top 7 bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM được nhiều người khen để bạn có thể tham khảo và điều trị ngay từ sớm. 

Top 7 bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM được đánh giá cao

Để điều trị mụn hết hoàn toàn là một quãng đường rất dài bởi gần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tình trạng da, phương pháp điều trị hay cách chăm sóc tại nhà. Đặc biệt quan trọng nhất chính là tìm được phương pháp điều trị phù hợp, khoa học nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn để da ngày càng khoẻ mạnh từ sâu bên trong.

bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM

Nhu cầu tìm kiếm các bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM được rất nhiều người quan tâm để điều trị da an toàn và hiệu quả

Trước khi tiến hành điều trị, bạn cần được kiểm tra theo dõi da để kiểm tra chính xác tình trạng da và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Tốt nhất nếu gặp tình trạng mụn lâu năm đã sử dụng nhiều phương pháp nhưng không mang lại kết quả tốt nên đến đi khám da liễu từ sớm để có phương hướng điều trị phù hợp an toàn. Do đó nhu cầu tìm kiếm các bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM được rất nhiều người quan tâm.

Tham khảo ngay 7 bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM được đánh giá cao và chất lượng được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu khám da liễu.

1. TS.BS. Trần Ngọc Ánh

TS.BS. Trần Ngọc Ánh là một những bác sĩ da liễu quen thuộc được rất nhiều người đang gặp các vấn đề da mụn tìm đến. Với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ đã giải quyết rất nhiều các vấn đề da mụn, sẹo rỗ, vết thâm sau điều trị mụn đem đến hiệu quả cao và chiếm được lòng tin của rất đông đảo mọi người trong khu vực TPHCM và các khu vực lân cận.

bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM

TS.BS. Trần Ngọc Ánh là một trong những bác sĩ da liễu quen thuộc tại khu vực TPHCM tìm đến để điều trị các vấn đề về mụn

Các thông tin về quá trình làm việc và công tác của TS.BS. Trần Ngọc Ánh như sau

  • Nguyên giảng viên Bộ môn Da liễu, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM.
  • Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên ngành Da liễu

Hiện tại bác sĩ đang vừa công tác tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch với tư cách là giảng viên đồng thời tập trung vào việc chăm sóc điều trị chính tại phòng khám riêng tại quận Phú Nhuận. Với hơn 30 năm nghiên cứu và làm việc trong ngành da liễu, bác sĩ luôn không ngừng học hỏi tìm hiểu thêm các công nghệ mới nhất trong chăm sóc và phục hồi làn da giúp bạn mau chóng lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo.

Hệ thống phòng khám của bác sĩ được cập nhật vô cùng đầy đủ với các thiết bị cơ sở vật chất hiện đại cao cấp. Đội ngũ bác sĩ chuyên viên tại đây đều là những người được học tập và làm việc với chuyên ngành được đào tạo kỹ lưỡng trước khi vào làm chính thức. Do đó bạn sẽ được đảm bảo thăm khám kiểm tra chính xác tình trạng da để có phác đồ điều trị an toàn phù hợp nhất.

Cách dịch vụ điều trị mụn tại đây được thực hiện chuyên sâu để dần được cải thiện khỏe mạnh từ sâu bên trong. Mọi tình trạng liên quan như sẹo rỗ, sẹo lồi hay các vết thâm cũng đều được giải quyết hoàn hảo. Phòng khám của TS.BS. Trần Ngọc Ánh còn ứng dụng của các công nghệ đèn Led và laser vào điều trị mụn công nghệ cao để giúp làn da khoẻ mạnh tuyệt đối.

Bác sĩ Ánh cũng thường xuyên có các chương trình soi da, trao đổi và tư vấn da được tổ chức chức trên một số kênh thông tin đại chúng hoặc trên Youtube. Nếu có nhu cầu đến điều trị da tại đây bạn nên liên hệ trước với bác sĩ để được sắp xếp lịch phù hợp.

Cơ sở làm việc

  • Bệnh viện Da liễu TP HCM – Số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP HCM ( Làm việc trong giờ hành chính)
  • Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ánh – Số 4 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận ( Làm việc từ 16- 21h hằng ngày và cả ngày chủ nhật)

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0984 234 207 & 028 3517 2553
  • Email: tranngocanhdl@yahoo.com.
  • Website: phongkhamdalieubacsianh.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamdaBSAnh/

2. Bác sĩ Tô Lan Phương

Nhắc đến bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM chắc chắn không thể thiếu bác sĩ Tô Lan Phương. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị da chuyên sâu,đây là bác sĩ có chuyên môn cao về da liễu được rất nhiều người tin tưởng để loại bỏ các tình trạng mụn đáng ghét. Được biết Bác sĩ Tô Lan Phương chính là một trong những chuyên gia da liễu chuyên điều trị các vấn đề về da cho những người nổi tiếng như Siêu mẫu Thanh Hằng, Cơ Trưởng VN Airline H.L.Đông Phương, Nam Anh,…

bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM

Bác sĩ Tô Lan Phương (trái) đã từng đảm nhận điều trị các vấn đề về da cho rất người nổi tiếng như siêu mẫu Thanh Hằng

Các thông tin về quá trình làm việc và công tác của Bác sĩ Tô Lan Phương như sau

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành Da liễu, Đại học Y dược Tp.Hồ Chí Minh (2013)
  • Tốt nghiệp lớp chuyên khoa Tạo hình thẩm mỹ, Đại học Y dược Tp.Hồ Chí Minh (2012)
  • Tốt nghiệp lớp sau Đại học chuyên khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Chợ Rẫy (2011)
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y dược Tp.Hồ Chí Minh (2009)
  • Chứng chỉ “Ứng dụng Laser và Điện từ trường trong Y Học” do Hội Laser Y Học và Laser Ngoại Khoa cấp năm 2010.- Chứng chỉ huấn luyện và đào tạo Kỹ thuật Elos – Hãng Syneron – USA, tại Viện đào tạo Astracom Networks – Thái Lan.
  • Hiện là Giám đốc chuyên môn Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center
  • Bác sĩ khám và điều trị bệnh Da liễu, Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center

Có thể thấy bác sĩ Phương có nền tảng kiến thức về các vấn đề y khoa vô cùng dày dặn nên hoàn toàn là cơ sở đáng tin cậy để bạn điều trị các vấn đề da mụn. Đồng thời bác sĩ Phương cũng đã tham gia rất các khoa học chuyên sâu về da tại Philipin, Singapore, Thái Lan để có đủ kiến thức chăm sóc và điều trị hiệu quả tối ưu nhất.

Hiện tại bác sĩ đang công tác tại Viện thẩm mỹ Da liễu Lux Beauty Center với vai trò giám đốc chuyên môn. Đây là cơ sở thẩm mỹ có kinh nghiệm chuyên sâu trong điều trị các vấn đề da mụn, sẹo rỗ, sẹo lồi, làm đẹp da mặt, trẻ hóa, trị nám.. Các vấn đề mụn được xem xét chuyên sâu với những thiết bị công nghệ máy móc hiện đại, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với từng người.

Bên cạnh đó, Lux Beauty Center có thế mạnh về các vấn đề trẻ hoá làn da, hồi sinh da lão hoá cùng các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng những nhu cầu cần thiết, hỗ trợ quá trình điều trị mụn triệt để nhất.

Sau điều trị mụn tại đây, làn da bạn được khoẻ mạnh từ sâu bên trong giúp hạn chế tối đa nguy cơ mụn trở lại. Làn da ngày càng mịn màng sáng khoẻ, đẩy lùi nguy cơ lão hoá đem lại vẻ đẹp tươi trẻ đến bất ngờ. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ tại Lux Beauty Center để được khám chính xác hơn. Ngoài ra bác sĩ cũng có tiếp nhận tư vấn da qua video cho những người ở xa để có thể cải thiện tạm thời tình trạng da nếu chưa đi khám được.

Cơ sở làm việc

  • CN 1: 945 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM
  • CN 2: 33 C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Website: www.drtolanphuong.com
  • Hotline: 0903 938 168
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bsToLanPhuong/
  • Page của Bác sĩ Tô Lan Phương: https://www.facebook.com/tolanphuong.Dermatologist/

3. Bác sĩ CKI – Ninh Vũ Hoàng Tuấn

Những tiến bộ của ngành da liễu ngày nay khiến việc điều trị mụn gần như không còn là một vấn đề khó khăn, tuy nhiên làm thế nào để trị mụn dựa vào cơ chế bệnh sinh của từng người để ngăn ngừa mụn quay trở lại và giải quyết triệt để các hậu quả do mụn như thâm sẹo mới thật sự quan trọng. Với nhiều Bác sĩ Da liễu thẩm mỹ thì việc điều trị mụn chỉ là một phần kinh nghiệm lâm sàng, nhưng với BSCKI Ninh Vũ Hoàng Tuấn với niềm đam mê lớn trong lãnh vực điều trị mụn và sẹo mụn, bác sĩ đã có nhiều nghiên cứu cùng kinh nghiệm chuyên sâu trong lãnh vực điều trị này trên hàng ngàn bệnh nhân khác nhau.

bác sĩ trị mụn giỏi ở tphcm

Bác sĩ Ninh Vũ Hoàng Tuấn là một trong những bác sĩ trị mụn giỏi tại TPHCM được nhiều người biết đến

Các bệnh nhân điều trị với BSCKI. Ninh Vũ Hoàng Tuấn thường rất hài lòng về kết quả và thời gian khỏi mụn ngắn, giảm thiểu tình trạng tái phát, và đặc biệt là sự ân cần chu đáo trong suốt quá trình điều trị. Và nếu không may bạn gặp phải tình trạng sẹo sau thời gian trị mụn thì Bác sĩ Tuấn có thể giúp bạn giải quyết tình trạng này cực kỳ hiệu quả.

Quá trình đào tạo của Bác sĩ Ninh Vũ Hoàng Tuấn:

  • Bác sĩ Da liễu tại Phòng khám Da liễu thẩm mỹ Doctor Acnes
  • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • Tốt nghiệp Chuyên khoa Da liễu tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM
  • Tốt nghiệp Chuyên khoa I Da liễu tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Bác sĩ Ninh Vũ Hoàng Tuấn có nhiều năm kinh nghiệm trong thực hành lâm sàng cũng như đạt được nhiều chứng chỉ trong quá trình học tập và trao đồi kinh nghiệm như:

  • Chứng chỉ ứng dụng laser và ánh sáng trong thẩm mỹ và điều trị bệnh da tại bệnh viện Da liễu TP.HCM.
  • Chứng chỉ thủ thuật cơ bản và tiểu phẫu da, bệnh viện Da liễu TP.HCM.
  • Chứng chỉ kỹ thuật tiêm Botulinum toxin trong thẩm mỹ da.
  • Chứng chỉ tiêm filler.
  • Ngoài kinh nghiệm thẩm mỹ da, Bác sĩ Ninh Vũ Hoàng Tuấn còn có nhiều kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý da như viêm da, nấm da, viêm nang lông, dày sừng nang lông, các vấn đề sau mụn như thâm mụn, sẹo mụn, sẹo rỗ, sẹo lồi, dị ứng da, vảy nến.

Ngoài các chứng chỉ đào tạo liên tục, Bác sĩ còn có nhiều kinh nghiệm trong việc thao tác và lựa chọn các thiết bị công nghệ cao phục vụ cho quá trình điều trị như các loại laser fractional CO2, laser Q-Switched ND Yag, PRP và các thủ thuật khác.

BSCKI. Ninh Vũ Hoàng Tuấn hiện công tác tại Phòng khám Da liễu thẫm mỹ Doctor Acnes – một địa chỉ hàng đầu trong điều trị mụn tại thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ toàn bộ các phương tiện điều trị mụn mới nhất cùng với đội ngũ bác sĩ lâm sàng nhiều kinh nghiệm. Khi thăm khám và điều trị tại đây bạn sẽ được Bác sĩ tư vấn chi tiết và theo sát quá trình điều trị để đạt được kết quả tốt nhất.

Hình thức thăm khám:

  • Khám trực tiếp tại phòng khám Doctor Acnes
  • Địa chỉ số 283/34 Cách Mạng Tháng Tám, F12, Q10, TP.HCM.
  • Hotline: 070 8 380 878
  • Website: doctoracnes.com
  • Facebook: FB.com/doctoracnesvn

Phòng Khám Doctor Acnes mở cửa tất cả các ngày trong tuần – kể cả ngày lễ.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật từ từ 9:00 – 19:00

4. Bác sĩ Chuyên Khoa II Trần Thị Hoài Hương

Nếu đã từng gặp các vấn đề da mụn lâu năm mà điều trị không có hiệu quả chắc chắn bạn cũng đã từng tìm hiểu qua phòng khám da liễu Táo đỏ, đây cũng là nơi làm việc hiện tại của Bác sĩ Chuyên Khoa II Trần Thị Hoài Hương. Bác sĩ  có kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc tại bệnh viện Da liễu TPHCM với rất nhiều ca bệnh khó nhưng dưới sự điều trị và hỗ trợ của bác sĩ đã giúp da phục hồi lại chỉ sau vài liệu trình.

bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Da liễu, Bác sĩ Chuyên Khoa II Trần Thị Hoài Hương đã điều trị thành công rất nhiều ca mụn nặng khó chữa

Các thông tin về quá trình làm việc và công tác của Bác sĩ Chuyên Khoa II Trần Thị Hoài Hương

  • Nguyên phó trưởng khoa lâm sàng 1 bệnh viện Da Liễu TP. HCM.
  • Trưởng Khoa Dinh Dưỡng bệnh viện Da Liễu TP. HCM.
  • Bác Sĩ chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ da Bệnh Viện Da Liễu Tp. HCM
  • Hiện đang công tác đồng thời tại Phòng khám da liễu Táo Đỏ đồng thời đảm nhiệm việc đào tạo học viên tại đây.

Bác sĩ Hương có thế mạnh trong điều trị các vấn đề như mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn viêm, mụn bọc, da bị sẹo rỗ, sẹo lồi do điều trị sai cách hay các vấn đề da liễu khác như  rối loạn sắc tố, chàm vảy nến, lang ben, hắc lào, ghẻ ngứa. Ngoài ra các tình trạng da liễu của trẻ sơ, trẻ nhỏ liên quan cũng được bác sĩ điều trị an toàn và hiệu quả.

Quy trình điều trị mụn của bác sĩ hướng tới phương pháp y khoa an toàn, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong chứ không chỉ giải quyết các vấn đề mụn bên ngoài. Nhờ đó da thực sự khỏe mạnh, loại bỏ các yếu tố gây mụn và hạn chế tình trạng mụn trở lại trong thời gian dài. Mụn biến mất trả lại làn da mịn màng khỏe mạnh sẽ giúp bạn tự tin thực hiện ước mơ của mình.

Hiện tại bác sĩ đang công tác chính tại Phòng khám da liễu Táo Đỏ nên bạn có thể đến đây tham khảo và kiểm tra tình trạng da chính xác hơn. Phòng khám có rất nhiều dịch vụ chăm sóc làm đẹp da như điều trị sẹo, nám – tàn nhang, làm trắng sáng da, vi kim tảo biển, trẻ hóa da với công nghệ ELOS, trị sẹo mụn với công nghệ AQUAMESOTHERM, điều trị rạn da sau sinh hay sau thời gian giảm cân đột ngột.

Dưới sự tư vấn và hỗ trợ tư vấn từ bác sĩ, các quy trình thăm khám và điều trị tại đây được thực hiện một cách khoa học bài bản, đạt chuẩn y khoa theo các thông tin được bộ y tế chỉ định. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nơi đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc da tại Phòng khám da liễu Táo Đỏ.

Cơ sở làm việc

  • Phòng khám da liễu Táo Đỏ – 30/1A Ngô Thời Nhiệm- P7- Quận 3- TP.HCM (Đối Diện cổng sau Bệnh Viện Da Liễu)
  • Bệnh viện Da liễu TP HCM – Số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP HCM

Thông tin liên hệ ( của Phòng khám da liễu Táo Đỏ)

  • Điện thoại: 0916 994 337 – 028 3930 4098
  • Email: info.dalieutaodo@gmail.com
  • Website: https://dalieutaodo.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dalieutaodo

5. Bác sĩ da liễu Võ Thị Bạch Sương

Với hơn 30 năm làm việc và công tác trong ngành Da liễu, bác sĩ Võ Thị Bạch Sương chính là vị “cứu tinh” giúp giải quyết hoàn toàn các tình trạng mụn từ nhẹ tới nặng cho rất nhiều người. Bởi thế mà rất nhiều người dù không ở trong khu vực Hồ Chí Minh nhưng vẫn khăn gói đến gặp bác sĩ để mong có thể loại bỏ tình trạng mụn đáng ghét.

bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM

Bác sĩ Sương rất mát tay trong điều trị các tình trạng mụn trứng cá nặng

Quá trình làm việc và đào tạo của bác sĩ Võ Thị Bạch Sương:

  • 1996: Bác sĩ chuyên khoa cấp II Da liễu, ĐH Y Dược TP.HCM
  • 1997: Cao học, ĐH Y Dược TP.HCM
  • 1982 – 2010: Bác sĩ điều trị tại BV Da liễu TP.HCM
  • 2003 – nay: Bác sĩ điều trị tại BV ĐH Y Dược trong các chuyên khoa Da liễu, Chăm sóc da
  • Nguyên giảng viên Bộ môn Da liễu, ĐH Y Dược TP.HCM

Bác sĩ Sương được đánh giá là bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM, đặc biệt với các tình trạng mụn trứng cá, mụn cóc hay sẹo lồi. Ngoài da bác sĩ còn tiếp nhận các vấn đề về da liễu khác như herpes, viêm da dị ứng, sùi mào gà, nám tàn nhang, đốm nâu hay chàm. Các bệnh về lông, tóc, lưỡi hay niêm mạc miệng cũng được bác sĩ xử lý rất tốt. Thực hiện đúng theo liệu trình được bác sĩ chỉ định hầu hết tất cả tình trạng da mụn đều được giải quyết hiệu quả.

Hiện tại bác sĩ vừa công tác tại Bv ĐH Y Dược, vừa làm giảng viên đồng thời vừa mở phòng khám riêng tại nhà để phục vụ những người đến điều trị ngoài giờ hành chính. Phòng khám của bác sĩ tuy không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đúng quy trình y khoa và có đầy đủ các thiết bị chuyên môn để hỗ trợ việc kiểm tra cũng như điều trị chính xác nhất.

Tuy nhiên do lịch trình của bác sĩ thường khá bận rộn nên lịch trình khám ở nhà thường khó cố định. Lượng khách hàng của bác sĩ cũng rất đông nên nếu có nhu cầu đến đây trị mụn bạn nên liên hệ trước với bác sĩ để được sắp xếp lịch hẹn phù hợp, tránh việc đi từ xa đến nhưng không được khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 123 Hòa Hưng, P.12, Q.10, TP. HCM
  • Điện thoại: 0283 9310 581-  0903.841.734 (chú Khánh) – 0902.851.425 (anh Minh)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bsbachsuongdalieu
  • Email: minhpham_204@yahoo.com.vn ( liên hệ công việc)
  • Website: http://phongkhamdalieubsbachsuong.com/
  • Thời gian làm việc: Từ 16h00 đến 22h00 (Nghỉ thứ năm, chủ nhật và các ngày lễ)

 6. Bác sĩ Chuyên khoa I Ngô Thị Nhung

Bác sĩ Nhung là một trong những bác sĩ cốt cán tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ và đã đạt được rất nhiều thành công trong quá trình công tác và điều trị các vấn đề da liễu. Với thái độ làm việc nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh trong mọi vấn đề, bác sĩ Nhung luôn được người bệnh vô cùng yêu quý và tìm đến thăm khám thường xuyên để làn da luôn được khỏe mạnh.

bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM

Bác sĩ Chuyên khoa I Ngô Thị Nhung chuyên tiếp nhận và điều trị những vấn đè da liễu tại phòng khám bệnh viện Hoàn Mỹ

Quá trình làm việc và đào tạo của Bác sĩ Chuyên khoa I Ngô Thị Nhung

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y Thái Bình (1995)
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành Da liễu, Đại học Y dược TP.HCM (2015)
  •  Trưởng phòng đào tạo và phát triển tại Cty Danone.
  • Chứng chỉ Siêu âm tổng quát, Đại học Y dược TP.HCM
  • Chứng chỉ Chăm sóc da, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM
  • Chứng chỉ Laser, Đại học Y Dược TP.HCM
  • Chứng chỉ Thủ thuật da, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM
  • Hiện là Bác sĩ điều trị chuyên khoa Da liễu, Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ (2017 – nay)

Bác sĩ chuyên tiếp nhận các ca điều trị da liễu có liên quan đến các tình trạng mụn nhọt từ nặng đến nhẹ. Đồng thời các bệnh da liễu khác liên quan đến dị ứng, nhiễm khuẩn, nhiễm virus rối loạn sắc tố ở mọi lứa tuổi cũng được bác sĩ điều trị vô cùng hiệu quả.

Do bác sĩ đang công tác chính tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ nên bạn có thể liên hệ với bệnh viện để đặt lịch hẹn riêng. Nơi đây có hệ thống cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại sẽ giúp đánh giá chính xác tình trạng da của bạn giúp đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Các loại thuốc hỗ trợ điều trị mụn tại đây cũng đều là những loại thuốc ngoại nhập đem đến tác dụng cao mà không gây ra nhiều tác dụng phụ cực kỳ an toàn.

Bên cạnh đó, bác sĩ Nhung còn tiếp nhận tư vấn từ xa qua video cho một số người chưa có điều kiện đến bệnh viện trực tiếp. Dựa trên những chia sẻ và tình trạng da sơ bộ, bác sĩ sẽ hướng dẫn để khắc phục tình trạng da mụn tạm thời, tránh nguy cơ biến chứng nặng hơn.

Thông tin liên hệ ( của Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ)

  • Địa chỉ:  4A Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • ĐT: (028) 3811 9783
  • Email: contactus.tanbinh@hoanmy
  • Website: https://www.hoanmysaigonclinic.com/

7. Bác sĩ Chuyên khoa II Trương Lê Anh Tuấn

Với vai trò chính là trưởng khoa bệnh viện Da Liễu TPHCM có thể chứng tỏ uy tín và trách nhiệm của bác sĩ trong việc khám chữa và điều trị các bệnh da liễu. Với kinh nghiệm và nền tảng kiến thức sâu rộng vững chắc của mình, bác sĩ Tuấn là người chuyên tiếp nhận và điều trị chính cho những ca mụn nặng, mụn lâu năm tại bệnh viện và đều đạt được thành công ngoài mong đợi.

bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM

Bác sĩ Chuyên khoa II Trương Lê Anh Tuấn( giữa) tham gia các buổi hội thảo chia sẻ về các vấn đề da liễu

Quá trình làm việc và đào tạo của Bác sĩ Chuyên khoa II Trương Lê Anh Tuấn

  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành Phục hồi chức năng năm 1995
  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Phục hồi chức năng năm 2005
  • Nguyên Trưởng khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện Thanh Nhàn
  • Công tác tại khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện Thanh Nhàn (1998-2017)
  • Hiện là Phó chủ tịch Hội Phục hồi chức năng Hà Nội
  • Hiện tại đang đảm nhiệm vai trò Bác sĩ chuyên khoa II đồng thời là Trưởng khoa Khám Bệnh, Bệnh viện Da Liễu TP. Hồ Chí Minh.

Bác sĩ chuyên tiếp nhận điều trị các vấn đề liên quan đến da liễu như mụn nhọt, sẹo rỗ, sẹo lồi, mụn trứng cá, mụn thịt, mụn cóc.. Mỗi người bệnh khi điều trị với bác sĩ đều được xem xét tình trạng da một các kỹ càng để kiểm tra mức độ tổn thương, tìm hiểu nguyên nhân gây mụn từ đó mới đưa ra những phác đồ điều trị riêng biệt với từng người.

Để đáp ứng lượng lớn nhu cầu người bệnh, hiện tại bác sĩ cũng mở phòng khám riêng tại nhà. Bên cạnh các vấn đề mụn, phòng khám của bác sĩ còn có thế mạnh về da như nấm, chàm, vảy nến, viêm da tiết bã,…Phòng khám của bác sĩ được trang bị đầy đủ các thiết bị kiểm tra và điều trị da không khác gì bệnh viện, đội ngũ chuyên viên cũng đều là những người được đào tạo bài bản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.

Nếu muốn khám chính với bác sĩ tại phòng khám, bạn nên liên hệ đặt hẹn trước để tránh trùng lặp với lịch trình làm việc của bác sĩ.

Cơ sở làm việc

  • Bệnh viện Da liễu TP HCM – Số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP. HCM
  • Phòng khám Da liễu – BSCKII Trương Lê Anh Tuấn:  Số 19 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7, TP. HCM

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0938 351 930
  • Facebook: https://www.facebook.com/drtruongleanhtuan/
  • Email: tatado1993@gmail.com
  • Thời gian làm việc: 19h – 22h30 từ Thứ 2 – Thứ 7, Chủ Nhật nghỉ.

8. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Văn Thế Trung

PGS.TS Văn Thế Trung là một trong những bác sĩ giàu kinh nghiệm đã tham gia vào quá trình đào tạo chuyên môn cho rất nhiều bác sĩ da liễu nổi tiếng hiện nay. Uy tín và trách nhiệm của bác sĩ đã được khẳng định với vai trò Trưởng Bộ môn Da Liễu Đại học Y dược TP.HCM hiện nay, do đó nếu bạn đã điều trị mụn tại nhiều nơi nhưng vẫn tái phát thì nên liên hệ ngay với bác sĩ để được hỗ trợ tư vấn.

bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM

PGS.TS Văn Thế Trung hiện đang đảm nhận vai trò Trưởng Bộ môn Da Liễu Đại học Y dược TP.HCM đủ để khẳng định uy tín và trách nhiệm của bác sĩ

Quá trình làm việc và đào tạo của Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Văn Thế Trung

  • 1996: Tốt nghiệp Bác sĩ Y Khoa Đại học Y dược
  • 2000: Tốt nghiệp Bác sĩ Nội trú Da Liễu Đại học Y dược
  • 2003: Tốt nghiệp Cao học ngành Da Liễu Đại học Y dược
  • 2011: Tốt nghiệp Tiến sĩ Y học Đại Học Tokushima- Nhật Bản
  • Tu nghiệp về đào tạo y khoa và thẩm mỹ da tại các nước Pháp, Mỹ,…
  • Hiện đang là Trưởng Bộ môn Da Liễu Đại học Y dược TP.HCM cơ sở 1.
  • Hiện đang Công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược cơ sở 1

Bác sĩ Trung được đánh giá rất mát tay trong điều trị mụn trứng cá cũng như khắc phục các tình trạng thâm sẹo sau điều trị mụn. Mỗi liệu trình điều trị được bác sĩ đưa ra tuy không quá dài nhưng có thể giúp da phục hồi hiệu quả, mụn giảm dần đồng thời da cũng mịn màng sáng khỏe hơn trông thấy. Thời gian mụn tái phát là rất lâu nên chăm sóc tốt theo hướng dẫn của bác sĩ.

Ngoài ra. bác sĩ thường xuyên mở các khóa đào tạo và trao đổi kiến thức trong điều trị các vấn đề da liễu thẩm mỹ. Các công trình nghiên cứu khoa học của bác sĩ cũng đã giành nhiều giải thưởng và được đăng tải trên các diễn đàn quốc tế. Nếu quan tâm đến các vấn đề này bạn có thể theo dõi trên Fanpage phòng khám của bác sĩ

Phòng khám tư của bác sĩ chuyên tiếp nhận và điều trị các vấn đề ngoài da như mụn, nám, thâm, tàn nhang, sẹo, xóa xăm.. Bác sĩ là người đảm nhiệm việc khám và điều trị chính tại đây nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên do lịch trình khá bận rộn nên trong trường hợp bác sĩ đi công tác sẽ có bác sĩ riêng tư vấn và hỗ trợ điều trị tại phòng khám.

Cơ sở làm việc

  • Khoa Da liễu – Thẩm mỹ Da, Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM – Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP HCM
  • Thẩm mỹ da: Số 136- Đường Trần Quang Khải- P. Tân Định- Q.1- TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: (84-8) 38 481 666
  • Website: https://fbskincare.com/home/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/clinic.faithbeauty
  • Email: fbskincare.cskh@gmail.com
  • Thời gian làm việc: 14h – 21h Từ thứ 2 – Thứ 7, Chủ Nhật nghỉ.

Thực tế việc điều trị mụn có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào độ “mát tay” và phù hợp với từng cơ địa của người bệnh. Có những phương pháp dùng phù hợp với người này những lại không có tác dụng cho người kia. Do đó bạn không nên phụ thuộc quá nhiều vào một bác sĩ, nếu sau một thời gian dài mà không có tác dụng thì nên tìm đến các bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM khác để có phương hướng điều trị phù hợp hơn.

Trên đây là tổng hợp các bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM được những người đã từng điều trị đánh giá cao cả về hiệu quả và chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên các bác sĩ đều có lịch trình khá bận rộn nên bạn nhớ đặt hẹn trước để được sắp xếp thời gian khám và điều trị hợp lý.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Độn cằm V Line ở đâu đẹp tại TPHCM? X địa chỉ uy tín
  • Top 7 phòng khám bệnh trĩ uy tín tại TPHCM
  • 9+ địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân tại TPHCM uy tín nhất
  • Top X địa chỉ cấy que tránh thai tốt nhất TPHCM

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/bac-si-tri-mun-gioi-o-tphcm)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY