Kinh tế xã hội hôm nay

TP HCM: Nới lỏng kiểm tra tại các chốt kiểm soát y tế ở Gò Vấp

MangYTe - Sáng 13/7, chốt kiểm soát đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp được dời đến vị trí mới, các chốt kiểm soát khác cũng được nới lỏng khiến giao thông qua các chốt thông thoáng hơn.

Theo ghi nhận, chốt kiểm soát đường nguyễn kiệm, quận gò vấp được dời đến vị trí mới sau khi xảy ra tình trạng ùn tắc sáng 12/7. lực lượng chức năng vẫn túc trực tại đây nhưng không kiểm tra giấy tờ của các phương tiện khiến giao thông qua khu vực thông thoáng.

Chốt kiểm soát đường nguyễn kiệm, quận gò vấp được dời đến vị trí mới.

Giao thông qua khu vực thông thoáng, không còn ùn ứ như sáng 12/7.

Anh Nguyễn Văn Thông, người dân sống tại đường Nguyễn Kiệm cho biết, sáng nay anh ra ngoài mua thêm thực phẩm dự trữ thì biết là chốt đã tạm dừng khiến việc đi lại của người dân thuận tiện hơn.

"Hôm nay tôi đi mua thêm ít thức ăn về dự trữ vì hết đồ ăn trong nhà rồi. Tôi thấy chốt kiểm tra tạm dừng nên đi lại thoải mái hơn thường ngày nhiều, không còn ùn ứ nữa", anh Thông chia sẻ.

Hơn 8h, lực lượng chức năng vẫn chưa kiểm tra “giấy thông hành” như những ngày trước.

Tại một số chốt kiểm soát khác trên địa bàn quận như chốt phan văn trị - phạm văn đồng, lê quang định – phạm văn đồng giáp ranh giữa quận gò vấp và bình thạnh, lực lượng chức năng vẫn túc trực. tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa tổ chức chốt chặn kiểm soát khiến lưu thông qua khu vực dễ dàng, không ùn ứ.

Tại chốt kiểm soát phan văn trị - phạm văn đồng cũng không có lực lượng chức năng kiểm tra.

Người dân chuẩn bị sẵn "giấy thông hành" rồi lại cất vào.

Tại chốt kiểm soát lê quang định - phạm văn đồng cùng ngày.

Trước đó, sáng 12/7, tại chốt Nguyễn Kiệm xảy ra ùn ứ kéo dài vì là thứ hai đầu tuần, người lao động đổ đi làm. Đây cũng là chốt thường xuyên xảy ra tắc nghẽn do có lưu lượng lưu thông lớn.

Ngọc Quyên

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tp-hcm-noi-long-kiem-tra-tai-cac-chot-kiem-soat-y-te-o-go-vap-2021071311013378.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY