Kinh tế xã hội hôm nay

TP.HCM: Cây phượng bật gốc, đè trúng một người đi xe máy

Trong cơn mưa, cây phượng bất ngờ bật gốc đổ ập xuống đường khiến nhiều người một phen hoảng loạn. Thời điểm cây phượng ngã ra đường đã đè trúng người đi xe máy, khiến nạn nhân bị thương.

Đến chiều ngày 12/8, hiện trường cây phượng cao khoảng 7m bật gốc ngã đổ xuống đường Tân Sơn Nhì (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM) mới được xử lý xong, giao thông ổn định.

Thời điểm khoảng 12h cùng ngày, rất nhiều người đi xe máy lưu thông trên đường đã bị một phen hoảng loạn do phanh gấp để né cây phượng ngã ra đường.

TP.HCM: Cây phượng bật gốc, đè trúng một người đi xe máy - Ảnh 1.

Hiện trường cây phượng ngã đổ ra đường gây ùn tắc giao thông.

Do không kịp trở tay nên 1 người đàn ông đi xe máy đã bị phần ngọn của cây đè trúng. Sau vụ T*i n*n, nạn nhân bị xây xát nhẹ và được người dân gần đó đưa sơ cứu.

Tại hiện trường, phần thân cây phượng ngã chắn ra đường. Phần gốc bị mục hoàn toàn.

Phần gốc cây phượng bị mục, ngã đè trúng xe máy người đi đường.

Theo người dân, thời điểm cây phượng bật gốc khu vực này có mưa và gió.

Theo Đài Khí tượng thủy văn Nam bộ, hiện nay trên ảnh mây vệ tinh và ảnh radar thời tiết cho thấy mây đối lưu đang phát triển khu vực phía Bắc và trung tâm TP.HCM. Trong khoảng từ 0-3 giờ tới, mây đối lưu sẽ tiếp tục phát triển gây mưa rào cho khu vực phía Bắc và trung tâm TP, có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét, gió giật mạnh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tphcm-cay-phuong-bat-goc-de-trung-mot-nguoi-di-xe-may-20200812155301933.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY