Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mùa đông lạnh căm căm, có ngay 5 mẫu chăn chắn gió cho người đi xe máy đánh bay giá rét

Đã xa rồi hình ảnh “chiếc chăn chần bông” kém đẹp năm nào, áo choàng chắn gió cho hội đi xe máy nay đã có thêm nhiều phiên bản mới với thiết kế đẹp mắt và ấm áp hơn nhiều.

Trước kia, hình ảnh “chiếc chăn gió ấm” với hoa văn giống hệt… ga giường đã từng để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng mạng. Tạm bỏ qua khả năng giữ ấm, chiếc “chăn” này khiến nhiều người e ngại vì độ cồng kềnh và ngoại hình có phần kém đẹp, khó hợp gu số đông.

Mùa đông lạnh căm căm, có ngay 5 mẫu chăn chắn gió cho người đi xe máy đánh bay giá rét - Ảnh 1.

"Chiếc chăn gió ấm" từng gây xôn xao trước kia (Ảnh: Kenh14)

Nhưng đó là chuyện của trước kia, phiên bản “chiếc chăn gió ấm” năm 2020 đã có rất nhiều thiết kế đẹp mắt và gọn nhẹ hơn nhiều! Nếu đang có nhu cầu sắm sửa 1 chiếc, bạn có thể tham khảo nhanh 1 số mẫu dưới đây.

Áo chắn gió phối nhung - giá: 380 - 403 nghìn đồng. lớp vỏ ngoài của sản phẩm làm bằng vải pvc chống nước, lớp bên trong lót nhung rất ấm và mềm. “chăn” có họa tiết đơn giản, dễ thương và phù hợp với phái đẹp. bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Mùa đông lạnh căm căm, có ngay 5 mẫu chăn chắn gió cho người đi xe máy đánh bay giá rét - Ảnh 2.

Mùa đông lạnh căm căm, có ngay 5 mẫu chăn chắn gió cho người đi xe máy đánh bay giá rét - Ảnh 3.

Bộ đồ chắn gió dành cho phái mạnh - giá: 612 nghìn đồng. bộ đồ này rõ ràng nhìn “ngầu” hơn nhiều so với “chiếc chăn gió ấm”. 1 set gồm áo khoác, 2 bao tay lái, 2 bọc chân giữ ấm. sản phẩm được làm từ chất liệu vải nilon chống thấm nước, bên trong là lớp nỉ dày siêu ấm. bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Mùa đông lạnh căm căm, có ngay 5 mẫu chăn chắn gió cho người đi xe máy đánh bay giá rét - Ảnh 4.

Mùa đông lạnh căm căm, có ngay 5 mẫu chăn chắn gió cho người đi xe máy đánh bay giá rét - Ảnh 5.

Áo khoác chắn gió dành cho mẹ và bé - giá: 587.000 - 1 triệu đồng. sản phẩm làm từ chất liệu vải pvc chống nước, bên trong lót lông ấm áp. mặt trước được thiết kế thêm 1 “cửa sổ” trong suốt để bé có thể quan sát xung quanh. bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Mùa đông lạnh căm căm, có ngay 5 mẫu chăn chắn gió cho người đi xe máy đánh bay giá rét - Ảnh 6.

Áo khoác toàn thân dáng dài - Giá: 500 nghìn đồng. Sản phẩm dành cho người cao từ 1m5-1m6, sử dụng chất liệu vải nilon chống thấm nước tuyệt đối, bên trong là lớp nỉ dày ấm áp. Ưu điểm của sản phẩm này là thiết kế gọn nhẹ, cho phép người mặc dễ di chuyển hơn so với “chăn” bản gốc. Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Mùa đông lạnh căm căm, có ngay 5 mẫu chăn chắn gió cho người đi xe máy đánh bay giá rét - Ảnh 7.

Đây là 1 mẫu áo tương tự với thiết kế đẹp mắt hơn, mặt trước áo có túi đựng các vật dụng nhỏ như chìa khóa, điện thoại… Giá tham khảo: 685 nghìn đồng. Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Mùa đông lạnh căm căm, có ngay 5 mẫu chăn chắn gió cho người đi xe máy đánh bay giá rét - Ảnh 8.

Hương.H - Webuy

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/mua-dong-lanh-cam-cam-co-ngay-5-mau-chan-chan-gio-cho-nguoi-di-xe-may-danh-bay-gia-ret-2020110218252874.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY