Kinh tế xã hội hôm nay

Tra cứu thông tin tiện ích nội ngoại khu nhà đất dễ dàng nhờ Propzy

Tiện ích nội ngoại khu là một trong những yếu tố mà các khách hàng quan tâm hàng đầu khi mua hay thuê nhà. Nhưng làm thế nào có thể đánh giá khách quan và chấm điểm chính xác tiện ích nội ngoại khu của khu vực dự án, nhất là trong thời đại “bão thông tin” như hiện nay?

Thấu hiểu những băn khoăn đó của khách hàng, Propzy cho ra đời tính năng Neighborhood Score – Chấm điểm tiện ích nội ngoại khu theo nhu cầu sử dụng bất động sản. Dựa trên nguồn dữ liệu khổng lồ, Propzy cho phép người dùng nắm rõ toàn bộ những tiện ích xung quanh khu vực, dễ dàng đánh giá và chọn lựa được bất động sản phù hợp nhất với nhu cầu.

Tiện ích nội ngoại khu – Yếu tố hàng đầu cần quan tâm khi lựa chọn nơi an cư

Cuộc sống càng hiện đại, kinh tế càng phát triển thì chuẩn mực sống của con người cũng được nâng cao. Nhà không chỉ là nơi “che mưa che nắng” mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình dừng chân, tận hưởng những giá trị sống sau những bộn bề, lo toan hàng ngày. Chính bởi thế tiêu chuẩn chọn một nhà hiện đại cũng đang dần thay đổi, không chỉ dừng lại ở các yếu tố cốt lõi như vị trí, giá bán, thiết kế mà còn là không gian sống và các tiện ích nội ngoại khu.

Không phải ngẫu nhiên mà những dự án chung cư hiện đại luôn chú trọng tới việc phát triển hệ sinh thái tiện ích nội – ngoại khu. Với nhịp sống nhanh như ngày nay, bất kỳ ai cũng mong muốn được thỏa mãn và đáp ứng mọi nhu cầu một cách nhanh chóng nhất, tăng thời gian thụ hưởng cuộc sống tối đa. Hầu hết mọi khách hàng đều mong muốn được sở hữu một ngôi nhà, nơi có đầy đủ những tiện ích nội ngoại khu để được tận hưởng cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất, nâng tầm chất lượng sống.

Bên cạnh đó, tiện ích nội - ngoại khu đồng bộ, đa dạng cũng là một trong những yếu tố có tác động mạnh mẽ tới tính thanh khoản và tiềm năng gia tăng giá trị của dự án.

Chính bởi thế, sự sẵn có hạ tầng tiện ích như trường học, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí… xung quanh ngôi nhà sẽ là ưu tiên hàng đầu, là điểm cộng để quyết định việc thuê hay mua bán nhà chính chủ nhanh hơn.

Nhưng làm thế nào để có thể đánh giá được tiện ích nội ngoại khu của dự án và chọn lựa được sản phẩm bất động sản đúng nhu cầu?

Chấm điểm tiện ích dễ dàng với Neighborhood Score của Propzy

Thấu hiểu những băn khoăn và lo lắng của khách hàng trong hành trình tìm kiếm một ngôi nhà lý tưởng, Propzy cho ra đời hạng mục Neighborhood Score – Chấm điểm tiện ích dựa trên 4 nhu cầu chính của khách hàng: là mua để ở, mua để kinh doanh, mua để cho thuê và mua để làm văn phòng, nhờ đó mà các khách hàng có bức tranh toàn cảnh về tiện ích nội ngoại khu, dễ dàng đánh giá và chọn lựa được bất động sản đúng theo mục đích sử dụng.

Neighborhood Score được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại và nguồn dữ liệu khổng lồ cung cấp thông tin chi tiết tiện ích trong khu vực thông qua địa chỉ, hình ảnh và đánh giá từ người dùng trên Google map… đảm bảo tính xác thực và độ chính xác cao. Nhờ đó, các khách hàng có thể dễ dàng quan sát, tra cứu tiện ích và có cái nhìn tổng quan nhất về khu vực đang muốn mua hay thuê, đầu tư bất động sản. Từ đó có thể đánh giá và “chấm điểm” liệu rằng khu vực đó có thực sự phù hợp với nhu cầu an cư hay không? Có thể nói, Propzy đã đáp ứng đúng mong muốn của các khách hàng, mang tới sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng.

Bên cạnh đó, với 30 trung tâm giao dịch trực tuyến cùng với hàng trăm chuyên viên chuyên nghiệp bao phủ khắp các quận sẽ giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm bất động sản ưng ý, nhanh chóng, an toàn và minh bạch. Propzy còn tiên phong ứng dụng FIRE-Tech với nhiều những hạng mục đã được thẩm định, an toàn về pháp lý, mang tới trải nghiệm khác biệt trong giao dịch bất động sản.

Không chỉ hỗ trợ các khách mua, thuê bất động sản, tại Propzy cũng cho phép các chính chủ cũng có thể đăng tin bán nhà miễn phí, đăng tin cho thuê, dịch vụ mua bán căn hộ… Với lượng khách truy cập lớn mỗi ngày cùng những tính năng tìm kiếm, tra cứu thông tin thuận tiện, Propzy sẽ giúp thúc đẩy giao dịch bất động sản nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhất.

Với sự đột phá sáng tạo kết hợp cùng nền tảng công nghệ hiện đại, nguồn dữ liệu dồi dào, Propzy.vn đang từng bước khẳng định vị trí của một kênh thông tin bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- Dịch vụ bất động sản Propzy.vn

- Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

- Email: vietnam@propzy.com

- Hotline: *4663

- Website: https://propzy.vn/

Thu Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/tra-cuu-thong-tin-tien-ich-noi-ngoai-khu-nha-dat-de-dang-nho-propzy-a486628.html)
Từ khóa: nhà đất

Chủ đề liên quan:

nhà đất

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY