Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trắc nghiệm: Bạn hiện lên như thế nào qua góc nhìn của người đời?

Bạn thích nhất bộ vest nào dưới đây?

Bạn chọn bộ vest nào?

Bạn chọn bộ vest nào?

A. Trong mắt người khác, bạn là người có tinh thần công bằng, rất dũng cảm, lạc quan. Bạn dám nói ra những gì mình nghĩ, sẵn sàng phản kháng trước sự bất công, sai trái. Bạn bảo vệ kẻ yếu thế, thích giúp đỡ người khác. Bạn mong muốn đem lại sự vui vẻ, hòa thuận cho mọi người xung quanh.

B. Trong mắt người khác, bạn có khí chất rất quyến rũ. Khi nói chuyện, mọi người cảm thấy bạn tươi tắn, tinh khôi, bạn đem lại cho họ sự thoải mái, vô tư và tự nhiên. Bạn không hề giả tạo, phô trương hay tự cao, tự đại chút nào. Bạn có một nét cuốn hút bí ẩn, vô tình khiến bạn luôn tràn đầy sự tươi mới.

C. Trong mắt người khác, bạn rất tốt tính, sáng tạo và có cách làm việc của riêng mình. Bạn khá hướng nội và ký quặc, không thích đi theo trào lưu chung, mà muốn sống trong thế giới bên trong của bản thân. Bạn có tố chất của một nghệ sĩ, sống linh hoạt, mềm mại như nước sông. Bạn tự do như mây trời, phiêu lãng như ngọn gió mát lành, và thích bay nhảy như chim. Bạn ghét bị gò bó, bị áp đặt.

D. Trong mắt người khác, bạn tinh tế và chu đáo, thích tập trung quan sát mọi việc thay vì nói quá nhiều về bản thân. Bạn điềm đạm, trầm tính, thích khám phá vẻ đẹp của cuộc sống và thiên nhiên. Bạn là một "thính giả" tuyệt vời trong mọi cuộc trò chuyện, biết lắng nghe và cũng biết chia sẻ đúng lúc đúng chỗ. Bạn luôn trao tặng mọi người nụ cười tươi rói, tạo cảm giác gần gũi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Alexandra V/iOne

Link bài gốc Lấy link

https://ione.net/trac-nghiem-ban-hien-len-nhu-the-nao-qua-goc-nhin-cua-nguoi-doi-4227089.html

Theo Alexandra V/iOne

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trac-nghiem-ban-hien-len-nhu-the-nao-qua-goc-nhin-cua-nguoi-doi/20210130081728937)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY