Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Trắc nghiệm: Những phiền não trong bạn bắt nguồn từ đâu?

Nếu phải chọn một loại đồ uống khi cảm thấy căng thẳng mệt mỏi, sự lựa chọn của bạn sẽ là.

Bạn chọn loại đồ uống nào?

A. sự phiền não đang thường trực trong bạn bắt nguồn từ những người thân thiết, cảm xúc của bạn bị ảnh hưởng quá nhiều bởi họ. khi họ chia sẻ những niềm vui hoặc may mắn của bản thân thì bạn sẽ ngay lập tức tủi thân vì mình kém may mắn, cảm thấy bản thân kém cỏi chằng làm gì nên hồn. hoặc khi họ buồn bã thì bạn cũng vô tình bị thứ cảm xúc tiêu cực đó bủa vây. rất khó để tìm xem điều gì thật sự sẽ làm cho bạn cảm thấy vui vẻ.

B. sự phiền não đang thường trực trong bạn bắt nguồn từ học tập. thời gian gần đây có vài chuyện xảy đến làm cho bạn cảm thấy chán nản vô cùng, bạn ăn không ngon ngủ không yên. nhưng đã đầu thai làm kiếp người thì nào có thể tránh khỏi những khó khăn hay phiền lo, cách duy nhất bạn cần làm là tìm cách để triệt để giải quyết chúng. bởi vì nếu chọn cách bơ đi thì chúng vẫn sẽ âm thầm ở đó và quấy nhiễu bạn mà thôi.

C. sự phiền não đang thường trực trong bạn bắt nguồn từ việc xảy ra mâu thuẫn với người khác. có vẻ như bạn khá kém trong khoản giao tiếp xã hội, bởi vậy mà thường bị mọi người gắn mác là không hòa đồng. thực sự thì bạn cũng cần lật lại sai sót của bản thân, xem mình cần trau dòi thêm những kĩ năng giao tiếp nào. có những việc bạn cho là đúng nhưng nó chưa chắc đã đúng, thậm chí là còn rước thêm một đống phiền phức cho người khác.

D. sự phiền não đang thường trực trong bạn bắt nguồn từ công việc. gần đây, bạn phải giải quyết khá nhiều việc nằm ngoài năng lực của mình, điều đó đòi hỏi bạn tiêu tốn rất nhiều thời gian và năng lượng. việc giành quá nhiều thì giờ cho công việc đã khiến cho chất lượng cuộc sống và tinh thần của bạn đi xuống. nếu không thể thoái thác công việc cho người khác thì bản thân bạn chỉ có thể thích ứng với nó bằng cách xây dựng một kế hoạch sinh hoạt phù hợp.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Huyền Trang/iOne

Link bài gốc Lấy link

https://ione.net/trac-nghiem-nhung-phien-nao-trong-ban-bat-nguon-tu-dau-4170660.html

Theo Huyền Trang/iOne

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trac-nghiem-nhung-phien-nao-trong-ban-bat-nguon-tu-dau/20201005033706815)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY