Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trai bao lạnh người với điều kiện bà chủ giàu có đưa ra để chấm dứt cuộc tình

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bà chủ giàu có cô đơn và 'chiêu độc' khiến trai trẻ làm thuê 'dính chặt trong lưới tình', cháu không nên âm thầm chấp nhận lời đề nghị của cô chủ giàu có đó để rồi gắn bó với người đàn bà lớn tuổi không tồn tại tình yêu mà chỉ vì một cuộc trao đổi tiền – tình như vậy.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Sai thì rõ ràng cháu đã sai rồi, nên bác khuyên cháu giữ bình tĩnh để cùng cô chủ tìm ra giải pháp hợp lí, hợp tình tránh căng thẳng, ầm ĩ không có lợi cho cả đôi bên. Cố gắng lên cháu nhé, mong cháu sớm ổn định cuộc sống sau khi giải quyết êm thấm câu chuyện này.

Bà chủ giàu có cô đơn và 'chiêu độc' khiến trai trẻ làm thuê 'dính chặt trong lưới tình'

Tối muộn mới song việc tôi lên phòng trả chìa khóa cho chị chủ, chị chủ bỗng ôm chầm lấy tôi thổn thức rằng chị muốn tôi làm người đàn ông của chị…

Sai lầm 'ch*t người' của nữ trưởng phòng khi yêu hết mình trai đẹp

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện nữ trưởng phòng chủ động 'thả thính' và cái kết đắng ngắt cho cuộc tình với trai đẹp, thì thật khó nói lời thông cảm khi mà chị đã bước qua cái tuổi “đã toan về già” của một người đàn bà.

Nữ trưởng phòng chủ động 'thả thính' và cái kết đắng ngắt cho cuộc tình với trai đẹp

Tôi đưa Quân về nhà, tận tình chăm sóc Quân như một người đàn bà dịu dàng nhất. Tôi không tiếc Quân một thứ gì từ sắm cho anh thời trang hàng hiệu, đến làm đầy tài khoản của anh bất cứ lúc nào anh ngỏ ý.

Cô hàng xóm độc thân mang bầu nghễu nghện, vợ mới choáng váng biết 'tác giả'

Vậy mà không ngờ lời xầm xì bàn tán của mấy hộ cùng tầng đến tai tôi là chồng tôi có tình ý với Hà. Họ còn nói bắt gặp chồng tôi lén đưa Hà đến bệnh viện để khám thai…Hồn vía lên mây, chủ nhật tuần trước tôi cho 2 con gái về ông bà ngoại để tôi ở nhà hỏi chồng cho rõ sự việc.

Cuộc điện thoại phũ phàng của 'chồng sắp cưới' khiến nữ trưởng phòng ch*t lặng

Bác nghĩ cháu đã biết mình sai ở đâu rồi đúng không, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện nữ trưởng phòng chủ động 'thả thính' và cái kết đắng ngắt cho cuộc tình với trai đẹp? nếu đã tìm được nguyên nhân khiến mình phải trả giá đắt thì cháu không nên quá buồn, quá thất vọng nữa.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/trai-bao-lanh-nguoi-voi-dieu-kien-ba-chu-giau-co-dua-ra-de-cham-dut-cuoc-tinh-1775925.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY