Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trai đẹp Đà Lạt gây bão ở cuộc thi rap, viết hẳn cả một ca khúc tặng người yêu đi du học xa

Nhật Hoàng là trai đẹp đang gây bão MXH với nụ cười răng khểnh cưng xỉu.

Trai đẹp lại còn biết rap? Mới nghe chừng này thôi đã thấy một bầu trời cool ngầu tim bay chíu chít rồi.

Mới đây, một cậu bạn đến từ Đà Lạt có tên Nhật Hoàng đã gây bão tại chương trình King Of Rap. Cậu đã khiến cả 4 vị HLV quyền lực "phát sốt", rapper LK thậm chí còn bảo Hoàng phải "add Facebook anh ngay".

Trai đẹp Đà Lạt gây bão ở cuộc thi rap, viết hẳn cả một ca khúc tặng người yêu đi du học xa - Ảnh 1.

Chàng rapper sinh năm 1999 đang gây bão MXH

Trai đẹp Đà Lạt gây bão ở cuộc thi rap, viết hẳn cả một ca khúc tặng người yêu đi du học xa - Ảnh 2.

Phần thi của Nhật Hoàng khiến 4 vị HLV thích thú

Trong tâm trí mọi người, rapper thường trông có chút bad boy với vẻ ngoài phủi bụi song Nhật Hoàng thì hoàn toàn khác. Cậu nhìn cực kì điển trai, hiền lành đúng kiểu một anh chàng bạn học dễ thương, đơn giản. Chưa hết, nụ cười rạng rỡ với răng khểnh của Nhật Hoàng thực sự không phải nắng mà dễ khiến người ta bị cảm luôn!

Liên hệ với Nhật Hoàng, cậu cho biết mình rất bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Được biết, Hoàng sinh năm 1999 và hiện đang học tại trường HUFLIT. Trong một lần bạn bè mở đoạn beat, trai đẹp Đà Lạt buột miệng ngân nga vài câu rap thế là dần dần, cậu tự tìm hiểu rồi yêu thích lúc nào không hay. Rap đã đến với Hoàng theo cách rất đơn giản và tự nhiên.

Trai đẹp Đà Lạt gây bão ở cuộc thi rap, viết hẳn cả một ca khúc tặng người yêu đi du học xa - Ảnh 3.

Nụ cười với răng khểnh "cưng xỉu"

Trai đẹp Đà Lạt gây bão ở cuộc thi rap, viết hẳn cả một ca khúc tặng người yêu đi du học xa - Ảnh 4.

Nhìn mà cảm nắng á!

Bố mẹ luôn mong muốn cậu bạn sẽ học hành rồi tốt nghiệp và tìm kiếm một công việc ổn định nhưng sau khi thấy con xuất hiện trên sóng truyền hình thì đã thay đổi suy nghĩ và cho phép Hoàng theo nghệ thuật.

Không chỉ rap giỏi, Nhật Hoàng còn biết trượt ván nữa đấy! Nói về ngoại hình không "ngầu lòi" như các rapper khác, Nhật Hoàng cho biết cái chất của từng người đến từ phía bên trong chứ không phải sự thể hiện ra bên ngoài. Cậu cũng nói thêm: "Nhìn hiền thế chứ mình không sợ gì đâu!".

Trai đẹp Đà Lạt gây bão ở cuộc thi rap, viết hẳn cả một ca khúc tặng người yêu đi du học xa - Ảnh 5.

Cậu bạn trượt ván nhìn cool lắm!

Hiện tại, rất nhiều đã bình luận hài hước đòi "nhận vơ" Nhật Hoàng là bạn trai hay chồng tương lai. Tuy nhiên, cậu bạn là chậu đã có hoa rồi đấy nhé!

Nhật Hoàng chia sẻ mình và bạn gái đã ở cạnh nhau được 1 năm. Tháng 8 năm ngoái, nửa kia của Nhật Hoàng đi du học nên cặp đôi đã có một khoảng thời gian yêu xa khá khó khăn. Trong thời gian đó, chàng rapper đã viết tặng ca khúc "Anh ở đây em ở đâu" cho bạn gái. Hiện tại, cả hai đã được ở cạnh nhau khi bạn gái Nhật Hoàng được nghỉ học vì dịch bệnh. Cậu cho biết mình rất trân trọng nửa kia và hi vọng sẽ giữ được tình cảm này.

Ca khúc Nhật Hoàng dành tặng bạn gái

Trai đẹp Đà Lạt gây bão ở cuộc thi rap, viết hẳn cả một ca khúc tặng người yêu đi du học xa - Ảnh 7.

Nhật Hoàng và nửa kia

Theo Báo dân sinh

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/trai-dep-da-lat-gay-bao-o-cuoc-thi-rap-viet-han-ca-mot-ca-khuc-tang-nguoi-yeu-di-du-hoc-xa-2020080517251693.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY