Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trai đẹp mới toanh có sức gây mê cấp độ cao, muốn hỏi ba má anh có nhận em làm dâu không nè!

Nụ cười toả nắng, giọng nói trầm ấm của Minh Quốc chính là lý do khiến cho cậu bạn sở hữu rất nhiều clip triệu view trên TikTok.

Nếu vẫn hoạt động tích cực trong hội mê trai hẳn bạn cũng đã biết, ngoài Facebook và Instagram thì TikTok cũng là một "mỏ" cực phẩm. Chỉ cần quẹt lên quẹt xuống vài bận là thể nào cũng sẽ đụng trúng vài gương mặt điển trai, ưa nhìn.

Nhưng để gây thiện cảm từ ngoại hình đến giọng nói, thậm chí là mọi hành động thì không phải ai cũng làm được. Ấy thế mà gần đây anh Lê Minh Quốc (22 tuổi, Bình Dương) lại chiếm sóng TikTok vì tất cả lý do này. Và tất nhiên rất nhiều clip của Minh Quốc nhanh chóng đạt triệu view chỉ trong một thời gian ngắn.

Minh Quốc.

U mê cái sự điển trai này không?

Được biết hiện tại Minh Quốc đang là sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Hàng ngày ngoài đi học và kinh doanh quần áo online, cậu bạn còn rất năng động, làm rất nhiều công việc khác như làm mẫu và chụp ảnh.

Trong những clip của Minh Quốc, không khó để nhận thấy rằng cậu bạn đang sống khá thoải mái cùng với ba mẹ ở Bình Dương nhưng vẫn cực kì chăm chỉ. Cuối tuần hay mỗi khi rảnh, Quốc thường chạy xe ôm công nghệ kiếm thêm thu nhập.

Phong cách trong các clip của anh chàng 22 tuổi cũng không như nhiều hot TikToker khác mà lại giống một cuốn nhật kí ghi lại hoạt động trong ngày kèm giọng nói trầm ấm. Ở phần bình luận, dân mạng đã để lại rất nhiều lời khen ngợi từ vẻ ngoài điển trai đến cả sự cố gắng, chịu khó cho cậu bạn. Hiện tại, tài khoản TikTok của Minh Quốc đang sở hữu gần 400k lượt theo dõi và hơn 9 triệu lượt yêu thích.

Bình luận của dân mạng phía dưới clip của Minh Quốc.

Còn Instagram của anh chàng thì đúng là thiên đường với hội mê trai. Dù là lúc làm mẫu, khi đi du lịch hay chạy xe ôm, dù là lúc trong vai trai lạnh lùng hay cười rạng rỡ, Minh Quốc cũng cực kì cuốn hút.

Không tin cứ ngắm loạt hình của cậu bạn là rõ này. Nhưng nhớ cẩn thận không là bị "cảm nắng" đấy nhé!

Bảnh bao chưa nè!

Hình chụp vội thôi mà cũng đẹp nữa chứ!

Nét đẹp lao động chính là đây.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/trai-dep-toanh-co-suc-gay-me-cap-do-cao-muon-hoi-ba-ma-anh-co-nhan-em-lam-dau-khong-ne-20200804193917445.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY