Dinh dưỡng hôm nay

Trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TBXH cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh

(MangYTe) - Chiều 4/3, tại Đông Anh (Hà Nội), thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ LĐ-TBXH Đào Ngọc Dung, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em đến thăm và trao tặng anh Nguyễn Ngọc Mạnh bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TBXH về hành động dũng cảm cứu bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12A chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng (quận Thanh Xuân) ngày 28/2.

Trước đó, ngày 1/3, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung đã ký quyết định tặng anh Nguyễn Ngọc Mạnh (sinh năm 1990, thôn Vĩnh Thanh, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội) bằng khen vì đã có hành động nhân văn, dũng cảm nhanh trí và kịp thời cứu được cháu bé N.P.H.

Trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh - Ảnh 1.

Cục trưởng Cục Trẻ em trao tặng anh Nguyễn Ngọc Mạnh bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH.

Tại gia đình anh Mạnh, ông Đặng Hoa Nam đã bày tỏ sự cảm phục trước hành động dũng cảm: "Hành động cao đẹp, dũng cảm của anh đã thắp sáng thêm tình yêu vào cuộc sống, giúp nhiều người tin vào những điều tốt đẹp, thiện lương và tấm lòng cao quý của con người".

Theo cục trưởng cục trẻ em, việc làm tốt đẹp của anh mạnh đã cổ vũ các bạn trẻ và tầng lớp nhân dân có thêm dũng cảm, tích cực tham gia bảo vệ sự bình yên trong cuộc sống, phong trào bảo vệ an toàn cho trẻ em và cứu hộ, cứu nạn. những hành động đẹp như vậy cần được phát huy và nhân rộng trong toàn xã hội.

Tại buổi trao bằng khen, anh Nguyễn Ngọc Mạnh chia sẻ: "Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng và Bộ LĐ-TB&XH. Đây là niềm vinh dự, tự hào, sự động viên to lớn đến tôi và toàn thể gia đình".

Anh nguyễn ngọc mạnh cho rằng, hành động cứu cháu bé là điều dễ gặp phải ở bất cứ ai khi thấy sự việc. hành động này còn rất khiêm tốn so với muôn vàn những hành động đẹp đang hàng ngày diễn ra trong xã hội.

VÂN KHÁNH

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/trao-bang-khen-cua-bo-truong-bo-ld-tbxh-cho-anh-nguyen-ngoc-manh-20210304184809725.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY