Kinh tế xã hội hôm nay

Trèo cây chọc mít, cô nàng hí hửng vì quả đầu rơi đúng chỗ nhưng quả thứ 2 lại... gây họa

Hẳn cô gái không thể lường trước được vụ T*i n*n oái oăm mà nguyên nhân bắt nguồn từ quả mít.

Sự cố hy hữu của dân đi chọc quả mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội. Quả mít vốn to, nặng lại nhiều gai khiến người thu hoạch gặp nhiều khó khăn, thậm chí thương tích.

Cô gái này lại gặp một sự cố oái oăm kiểu khác: "Mình mạnh dạn trèo cây lấy gậy chọc 2 quả mít cho nó rơi. Quả đầu tiên rơi trúng gốc cây nên vui mừng hí hửng, đúng là cú rơi đẹp đẽ. Đến quả thứ 2 to hơn lại mọc chỗ cao hơn, hì hục chọc xong nó rơi thủng nóc nhà bếp, vỡ cả gạch ngói các thứ.

Thế là thành trong cái may có cái rủi, bối rối, sợ hãi, tội lỗi quá! Chắc từ giờ không dám ăn mít nữa. Đây có phải ch*t vì ăn không!"

Quả mít đầu tiên rơi ngay dưới gốc

Nhưng quả thứ hai lại rơi trúng mái tôn

Tình huống dở khóc dở cười nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người cho rằng cô gái gặp cái xui "khó đỡ".

"Cô gái chỉ có thể cố chọc cho mít rơi thôi chứ làm sao kiểm soát đường rơi của nó. Thôi thì của đi thay người. May mà không rơi vào đầu ai đứng dưới đấy!", thành viên Hồng Sơn dí dỏm.

"Thèm ăn quá quên hết mọi nguy hiểm. Qua vụ này mới thấy đừng liều lĩnh trèo cây chọc quả nữa. Để nó chín tự rụng thì hơn", một dân mạng khác bày tỏ.

"Đấy là còn chọc mít nhà mình đấy, trẻ con táy máy mà chọc mít hàng xóm thì còn rắc rối nữa", tài khoản Trung Quân viết.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/treo-cay-choc-mit-co-nang-hi-hung-vi-qua-dau-roi-dung-cho-nhung-qua-thu-2-lai-gay-hoa-20200724102953643.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY