Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Trong cái khó ló cái khôn: Club 1900 ở Hà Nội biến thành sân chơi cầu lông trong mùa dịch

Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước sự thay đổi thú vị này ở club 1900.

Do tình hình dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp hơn, công tác đẩy mạnh phòng chống lây lan lại tiếp tục được thực hiện chặt chẽ hơn. Tại Hà Nội, từ 0h ngày 1/8, tất cả các hoạt động đông người như karaoke, quán bar, hàng quán vỉa hè ngồi gần đều phải tạm dừng hoạt động. Điều này nhằm góp phần hạn chế lây lan dịch bệnh.

Là một trong những club nổi tiếng nhất nhì ở Thủ đô, club 1900 cũng đang tạm đóng cửa theo quy định chung. Tuy nhiên, mới đây, trên fanpage 1900 đã đăng tải một hoạt động khá thú vị tại đây. Cụ thể, không gian phía bên trong đã được tận dụng để làm sân chơi cầu lông cho các nhân viên ở đây vào mỗi buổi chiều. Cùng với đó, 1900 còn nhắc mọi người cùng chấp hành nghiêm chỉnh các biện pháp an toàn, đồng thời chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để có một sức đề kháng tốt, phòng tránh dịch bệnh hiệu quả hơn.

Trong cái khó ló cái khôn: Club 1900 ở Hà Nội biến thành sân chơi cầu lông trong mùa dịch - Ảnh 1.

(Ảnh chụp màn hình).

Trong cái khó ló cái khôn: Club 1900 ở Hà Nội biến thành sân chơi cầu lông trong mùa dịch - Ảnh 2.

Không gian phía bên trong club 1900 được tận dụng làm sân chơic ầu lông cho nhân viên vào mỗi buổi chiều (Ảnh: Fanpage 1900).

Hình ảnh này nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng sự thay đổi này rất thông mình, tận dụng được không gian cho các hoạt động tích cực:

- Hạnh Doris: Qua 1900 đánh cầu có nhạc nữa nó lại khớp nữa.

- Trangg Đỗ: Sống healthy nào các bạn trẻ.

- Ellavei Andria: Hôm nào về ra tập tành tiêu mỡ cả nhà ơi.

- Lan Linh: Còn slot (chỗ) nào không cho em xin chân làm séc các bác ơi.

- Hoàng Phương Thảo: Em qua chơi cầu lông cùng được không shop?

Hiện tại, các hoạt động đông người ở Hà Nội đều đang tạm dừng cho đến khi có thông báo mới. Trong thời gian này, người dân được khuyến cáo nâng cao tinh thần phòng chống dịch bằng cách thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp an toàn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/trong-cai-kho-lo-cai-khon-club-1900-o-ha-noi-bien-thanh-san-choi-cau-long-trong-mua-dich-20200821164005999.chn)

Chủ đề liên quan:

1900 Club 1900 nghìn chín

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY