Viêm dạ dày hôm nay

Viêm dạ dày được định nghĩa là viêm một phần hoặc toàn bộ lớp niêm mạc của dạ dày. Tình trạng này có thể xảy ra bất ngờ (cấp tính) hoặc diễn biến từ từ (mạn tính), do nhiều nguyên nhân gây ra nhưng đều dẫn đến các triệu chứng tương tự nhau. Đa phần, viêm dạ dày không nghiêm trọng và thường nhanh chóng được cải thiện nhờ điều trị đúng phác đồ. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể dẫn đến viêm loét rồi chuyển sang những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: Vị Danh Y Chữa Dạ Dày “Siêu Mát Tay” Có 40 Năm Kinh Nghiệm

Với hơn 40 năm kinh nghiệm, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân đau dạ dày và đã cho thấy được tín hiệu tích cực.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc phải căn bệnh đau dạ dày và các vấn đề khác từ nhẹ đến nặng. Tiếng lành đồn xa, rất nhiều người bệnh đã tìm đến vị bác sĩ “mát tay” và đã cho thấy được tín hiệu tích cực.

Vậy, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là ai? Phương pháp bác sĩ đang áp dụng để xử lý bệnh dạ dày là gì mà hiệu quả đến vậy?

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh qua hình dung của đồng nghiệp trong ngành

Theo như tìm hiểu, Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh đã gắn bó với nền YHCT dân tộc trong gần 40 năm điều trị bệnh và từng đảm nhiệm vị trí Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương. Hiện tại, bác sĩ đang là GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện và Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh là bác sĩ đa khoa, khám và điều trị nhiều bệnh lý khác nhau bằng phương pháp YHCT trong đó phải kể đến các bệnh lý về nam khoa, xương khớp, sỏi, tiêu hóa,… Tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Vân Anh phụ trách khám và điều trị chính bệnh lý về dạ dày, tiêu hóa đặc biệt là các trường hợp bệnh: đau dạ dày, xuất huyết dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm hang vị, viêm loét HP, axit dạ dày,…

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh là người có 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh dạ dày

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh là người có 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh dạ dày

Gần 40 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ luôn dốc lòng vì bệnh nhân, vì sự nghiệp y học cổ truyền dân tộc. Chính vì vậy, bác sĩ Vân Anh luôn được tin tưởng giao phó nhiều chức vụ lớn trong ngành. Tinh thần học hỏi, cầu thị đã giúp cho bác sĩ hoàn thành tốt chương trình học để nhận được tấm bằng Tiến sĩ y khoa cùng nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý khác.

Đối với những người đồng nghiệp thân cận, hình ảnh bác sĩ Vân Anh luôn gắn với sự tâm huyết – tận tâm – tận tình với mọi người.

Theo bác sĩ Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương) chia sẻ, TS.BS Vân Anh là một trong những chuyên gia “gạo cội” của nền y học dân tộc. Bác sĩ không chỉ chứng minh được tài năng trong khám chữa bệnh mà trong công tác nghiên cứu, bác sĩ cũng gặt hái nhiều thành công khi nghiên cứu ra nhiều để tài, bài thuốc chữa bệnh. 

BS Vân Anh và hành trình nghiên cứu bài thuốc giúp 40.000 bệnh nhân khỏi bệnh dạ dày

Đến nay, Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh được hàng ngàn bệnh nhân biết tới và vị bác sĩ “mát tay” trong điều trị bệnh dạ dày bằng bài thuốc YHCT. Khác biệt hoàn toàn với những bài thuốc Đông y khác, bài thuốc mà bác sĩ Vân Anh áp dụng được nghiên cứu và phục dựng trên nền tảng công thức của Thái Y Viện triều Nguyễn, cho hiệu quả vượt trội trong điều trị bệnh.

Cơ duyên giúp bác sĩ biết đến và phục dựng lại nền y học cổ truyền 200 năm lịch sử

Suốt những năm tháng ngồi trên giảng đường Đại Học Y Hà Nội, cô gái trẻ Vân Anh không ngừng trau dồi những kiến thức y học để nâng cao kinh nghiệm bản thân. Tại đây, bác sĩ được nghe rất nhiều câu chuyện bí ẩn về nền y học Thái Y Viện triều Nguyễn và các giai thoại chữa bệnh của Vua Chúa xưa.

Bác sĩ Vân Anh và hành trình phục dựng lại các bài thuốc cổ của Thái Y Viện xưa

Bác sĩ Vân Anh và hành trình phục dựng lại các bài thuốc cổ của Thái Y Viện xưa

Cho đến khi trở thành bác sĩ điều trị tại Viện Y dược cổ truyền Việt Nam, những câu chuyện về bài thuốc cổ ngày càng được các bậc tiền bối đề cập rõ nét hơn. Điều này ngày càng thôi thúc vị bác sĩ YHCT phải nghiên cứu và phục dựng tinh hoa y học xưa trước nguy cơ đang dần bị mai một.

Chia sẻ về quá trình tìm lại những tư liệu cổ, bác sĩ Vân Anh tâm sự: “Sau khi đến tuổi về hưu, tôi mới dành toàn bộ thời gian cho công tác nghiên cứu. Trong năm 2016 – 2017, tôi đã thực hiện nhiều chuyến công tác về xứ Huế để tìm hiểu ngọn ngành bài thuốc cổ. Thách thức khó khăn rất nhiều nhưng với lòng nhiệt huyết, khát khao từ thời trẻ chính là động lực giúp tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ này”.

Từ chuyến công tác đến Huế, bác sĩ Vân Anh đã có cơ hội gặp gỡ những đơn vị, những chứng nhân lịch sử xưa, trong đó có cuộc gặp với Mệ Dinh – Vị cung nữ cuối cùng của triều đại nhà Nguyễn đã giải đáp toàn bộ những bí ẩn mà bác sĩ đang tìm kiếm. Trở về Hà Nội cùng với cuốn sách “Châu Bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”, bác sĩ bắt tay ngay vào việc nghiên cứu bài thuốc cổ chữa bệnh dạ dày.

Trong quá trình nghiên cứu và trực tiếp khám chữa tại nhiều bệnh viện, bác sĩ Vân Anh nhận thấy bệnh dạ dày không dễ dàng “xử lý” như mình tưởng. Đặc biệt, do lối sống, thói quen ăn uống và môi trường khiến căn bệnh ngày càng có tính chất phức tạp và nhiều thể bệnh khác nhau. Do đó, nếu chỉ lấy nguyên gốc bài thuốc xưa để điều trị là hoàn toàn không còn phù hợp.

“Đối với điều trị bệnh dạ dày, tôi đã cùng các đồng nghiệp tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc phục dựng từ bài thuốc chữa chứng “vị quản thống” của Vua Tự Đức. Đây chính là nền tảng để chúng tôi xây dựng và hoàn thiện bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp đặc trị các vấn đề bệnh dạ dày hiệu quả ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện” Bác sĩ Vân Anh cho biết.

Tìm lại cuốn sách cổ Châu Bản Triều Nguyễn

Tìm lại cuốn sách cổ Châu Bản Triều Nguyễn

Mặt khác, giữa thời buổi y học cổ truyền dân tộc bị ảnh hưởng bởi thực trạng “vàng thau lẫn lộn” khiến nhiều bệnh nhân chưa có cái nhìn đúng đắn về bài thuốc thảo dược Đông y. Đây cũng là nỗi trăn trở của những người theo nghề y như bác sĩ Vân Anh. Cũng bởi vậy, không dừng lại ở việc phục dựng công thức cổ, bác sĩ cũng dành thời gian tìm hiểu nhiều vị thuốc quý cổ truyền khắp mọi miền tổ quốc để dành cho chính bài thuốc chữa bệnh mà mình đang nghiên cứu. 

Bác sĩ Vân Anh ứng dụng thành công bài thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả đến 97%

Bệnh lý dạ dày không chỉ gây ra những cơn đau dai dẳng, khó chịu mà còn phát sinh ra nhiều bệnh lý nguy hiểm nếu không được điều trị đúng đắn. Đặc biệt, việc sử dụng thuốc Tây y trong thời gian dài còn gây ra nhiều vấn đề như tác dụng phụ, nhờn thuốc, ngộ độc thuốc. Do đó, việc phát triển ra bài thuốc NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG chính là giải pháp an toàn, hiệu quả cao dành cho bệnh nhân dạ dày.

Theo y học cổ truyền, bệnh lý dạ dày được xếp vào chứng vị quản thống, bệnh xuất phát từ nguyên nhân là do các tạng gồm Can – Tỳ – Vị hoạt động bất ổn, Tỳ khí đi lên, Vi khí đi xuống khiến các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập. Điều này dẫn đến người bệnh thường gặp phải triệu chứng ợ hơi, đầy bụng, đau rát thượng vị. Do đó, muốn điều trị dứt điểm căn bệnh cần phải tác động vào căn nguyên giúp bồi bổ Can – Tỳ – Vị, kéo Tỳ khí và Vị khí trở lại bình thường, bài thuốc chữa dạ dày do bác sĩ Vân Anh nghiên cứu có thể hoàn toàn làm được điều này. 

Bài thuốc hoàn chỉnh được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh nghiên cứu với 4 bài thuốc nhỏ gồm:

  • Nhất Nam Bình Vị – Trào ngược dạ dày: Điều trị các vấn đề trào ngược, ợ hơi, đầy bụng, đau rát thượng vị
  • Nhất Nam Bình Vị – Viêm loét HP: Xử lý vi khuẩn HP, nhanh liền vết loét, hồi phục chức năng dạ dày.
  • Nhất Nam Bình Vị Hoàn: Bồi bổ Tỳ – Vị, tăng cường chức năng tiêu hóa.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Tiêu viêm, đào thải độc tố, duy trì hiệu quả bền hơn, ngăn nguy cơ tái phát.
Thành phần và công dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Thành phần và công dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Với bộ 4 bài thuốc này, liệu trình điều trị với bài thuốc sẽ được bác sĩ Vân Anh kê đơn phù hợp với từng tình trạng cụ thể theo 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Điều trị các triệu chứng bên ngoài giúp thanh nhiệt, giải độc, chấm dứt các triệu chứng bệnh, ổn định chức năng dạ dày, cải thiện sức khỏe.

Giai đoạn 2: Điều trị vào căn nguyên để loại bỏ hết tác nhân gây bệnh điều hòa tạng phủ, tăng cường khí huyết.

Giai đoạn 3: Điều trị dự phòng giúp duy trì hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe tổng thể.

Nhất Nam Bình Vị Khang có thành phần được bài chế từ hơn 30 vị thảo dược quý tự nhiên. Hầu hết các vị thuốc được xuất hiện trong Nhất Nam Bình Vị Khang được lấy nguyên gốc từ bài thuốc của Vua Tự Đức và gia giảm cùng các bị thảo dược đặc trị để tạo thế mạnh cao nhất. 

Một số thảo dược chủ chốt trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang gồm có Cây khem vàng, Cây hang ma, Chỉ xác, Ô tặc cốt, Hòe hoa, Bạch thược,…

Các thành phần chính trong bài thuốc

Các thành phần chính trong bài thuốc

Các thành phần trên đều được thu hái từ chính vườn thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO do Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và phát triển. Hơn 30 vị thảo dược trên vừa đem đến hiệu quả, vừa an toàn lành tính cho sức khỏe. Đang chú ý nhất chính là chất lượng thảo dược đã được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu gieo trồng, ươm giống, chăm sóc, thu hoạch đến quá trình sơ chế, bảo quản theo chuẩn của Bộ Y Tế quy định.  

Đặc biệt, Nhất Nam Bình Vị Khang được đánh giá cao với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Cơ chế điều trị “tận gốc”, phát huy cơ chế 3 TÁC ĐỘNG điều trị các bệnh lý dạ dày từ trong gia ngoài.
  • Bài thuốc điều trị nhiều vấn đề bệnh dạ dày khác nhau gồm trào ngược, viêm hang vị, viêm xung huyết, viêm loét dạ dày HP, axit dạ dày,…
  • Dự phòng ung thư dạ dày hiệu quả.
  • An toàn theo nguyên tắc 3K: Không gây tác dụng phụ – Không gây nhờn thuốc – Không gây mệt mỏi.
  • Phù hợp với mọi đối tượng đau dạ dày, ngay cả những người có cơ địa yếu, người cao tuổi, phụ nữ đang cho con bú, đối tượng là trẻ em. Bởi đây là thuốc thảo dược, đã trải qua quá trình kiểm tra và kiểm định nghiêm ngặt. Dựa theo tình trạng bệnh lý bác sĩ sẽ điều chỉnh thuốc phù hợp.

Với hàng loạt những ưu điểm kể trên, bài thuốc chữa bệnh dạ dày của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh phát triển đã trở thành giải pháp điều trị bệnh được hơn 40.000 bệnh nhân tin dùng trong một thời gian ngắn. 

Kết quả thống kê từ Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc: 97,6% bệnh nhân đau dạ dày đã khỏi bệnh, dạ dày được hồi phục chỉ sau 1 – 2 tháng điều trị. Người bệnh không gặp phải tình trạng tái phát kể cả sau khi ngưng thuốc.

Kết quả kiểm nghiệm của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Kết quả kiểm nghiệm của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Để làm được điều này, bên cạnh yếu tố cốt lõi là bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, BS Vân Anh cũng phải kết hợp thêm nhiều yếu tố. “Cách chữa bệnh của tôi sẽ áp dụng phương pháp của YHCT với sự hỗ trợ từ YHHĐ để xác định chính xác vấn đề của bệnh nhân. Từ đó, tôi sẽ lên liệu trình phù hợp để giúp bệnh nhân cải thiện sức khỏe tổng thể” – Bác sĩ Vân Anh cho biết.

Xem ngay: Chữa đau dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang – Điều trị DỨT ĐIỂM – KHÔNG LO TÁI PHÁT

Dành trọn tâm huyết phục dựng và nghiên cứu bài thuốc cổ triều Nguyễn, bác sĩ Vân Anh đã gặt hái những thành công trong sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

DẬP TẮT NỖI ÁM ẢNH VIÊM ĐAU DẠ DÀY

LIÊN HỆ NGAY VỚI BS VÂN ANH NHẬNTƯ VẤN

Bất ngờ trước cảm nhận của người bệnh về TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

Trong suốt 40 năm khám và điều trị bệnh bằng YHCT, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân gặp vấn đề về dạ dày. Đặc biệt, kể từ khi ứng dụng điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, tỷ lệ bệnh nhân chữa khỏi không ngừng tăng lên. 

Đa phần bệnh nhân đều dành lời khen ngợi về cái “tâm – tài – đức” cùng hình ảnh tận tâm dành cho mỗi bệnh nhân. Các bệnh nhân đều khẳng định, bác sĩ Vân Anh luôn có chuyên môn cao và điều trị hiệu quả:

Tìm hiểu trực tiếp tại Nhất Nam Y Viện có rất nhiều bệnh nhân đã điều trị với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang dành lời chia sẻ.

Trường hợp của chị Hồng (Hà Nội): “Tôi trước giờ chỉ tin tưởng vào các bệnh viện công lập nên ngay khi biết bản thân bị trào ngược tôi đã đến đó khám. Tuy nhiên chỉ dùng được một vài ngày các triệu chứng giảm đi nhưng không dùng là lại tái phát. Dùng nhiều thuốc hại người mà bệnh vẫn không hết, may mắn biết đến bác sĩ Vân Anh thì bệnh tình mới đỡ”.

Cơ duyên biết tới Nhất Nam Y Viện điều trị bệnh

Cơ duyên biết tới Nhất Nam Y Viện điều trị bệnh

Chú Thuận – bệnh nhân bị trào ngược dạ dày lâu năm đã tới Nhất Nam Y Viện khám: “Tôi được người quen giới thiệu đến bác sĩ Vân Anh chữa đau dạ dày hiệu quả. Anh bạn đó cũng bị trào ngược như tôi trong 5 năm rồi đó, tình trạng nặng lắm mà cũng chạy chữa nhiều nơi rồi. Mà đến bác sĩ Vân Anh, 2 tháng sau bệnh đã hết. Tôi tin tưởng đến đây khám và sau 1 tháng rồi, bệnh tiến triển rất tốt, bác sĩ Vân Anh tận tâm lắm”.

XEM VIDEO HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY TẠI NHẤT NAM Y VIỆN

Không chỉ được bệnh nhân trực tiếp điều trị tại Nhất Nam Y Viện cảm kích và biết ơn mà bác sĩ Vân Anh được nhắc tới với hàng loạt khen ngoại của bệnh nhân trên các diễn đàn sức khỏe:

Ngay cả trong giới chuyên môn, nhiều chuyên gia thân cận đã có cơ hội làm việc với bác sĩ Vân Anh cũng đánh giá cao tài năng, phẩm chất của bác sĩ. Nói về người đồng nghiệp của mình, TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn chia sẻ: “Bác sĩ Vân Anh luôn có khát khao cháy bỏng với sự nghiệp chữa bệnh cứu người. Chị luôn phấn đấu cống hiến không biết mệt mỏi, miệt mài tìm ra những phương pháp chữa bệnh mới để giải quyết những nỗi đau mà bệnh nhân gặp phải, tìm lại sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống”. 

Để được TS.BS Nguyên Thị Vân Anh thăm khám và tư vấn trực tiếp, bệnh nhân có thể liên hệ qua thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUYÊN GIA ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-chua-da-day-30368.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY