Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Từ chiếc váy cũ, gái đảm trồ tài tái chế được 4 món đồ xinh xắn, làm luôn studio sống ảo tại gia

Chỉ cần khéo tay và chịu khó 1 một chút thì bạn sẽ có ngay những món đồ không đụng hàng thế này đây!

Với con gái, đồ cũ không phải đồ mặc nhiều lần mà là những bộ đồ đã được chụp ảnh và đăng Facebook. Vậy là, cứ phải mua mua sắm sắm thêm váy mới, áo mới tốn kém mãi thôi. Tuy nhiên, cũng có những cô nàng đam mê sống ảo nhưng đồng thời cũng rất khéo tay và kiên nhẫn. Vậy là, họ quyết tâm xách đồ cũ ra cắt cắt may may và thành quả thì vô cùng bất ngờ.

Mới đây, một cô bạn có tên là Thục Oanh (sinh năm 1997, nickname: Jazz) đã khiến dân tình trầm trồ với màn F5 chiếc váy cũ vô cùng độc đáo. Không ai có thể ngờ rằng từ một chiếc váy, Jazz đã may được tận 4 món đồ là một chiếc áo mới, 1 chiếc khăn trải bàn, 1 chiếc túi đựng đồ và 1 chiếc túi bọc chậu cây vô cùng xinh xắn.

Từ một chiếc váy cũ

Cô bạn này đã tái chế thành 1 chiếc áo mới

May thêm được cả 1 chiếc khăn trải bàn, túi đựng đồ và túi bọc chậu cây

Studio tại gia xinh xắn

Chiếc áo sau khi được kết hợp với 1 chiếc chân váy khác đã thành một set đồ mới toanh "cưng xỉu" để tha hồ sống ảo. Tận dụng góc bàn mới được trang trí trong một chiều nắng đẹp, cô bạn này đã có ngay một studio sống ảo ngay tại gia. Ai mà ngờ được những bức ảnh xinh xắn, lung linh này lại có đạo cụ được handmake hết cơ chứ!

Jazz chia sẻ: "Thói quen tái chế quần áo cũ mình đã giữ từ hồi cấp 1 đến giờ. Cảm giác làm mới mọi thứ khiến mình thấy vui và còn tiết kiệm được kha khá nữa".

Ý tưởng tái chế của cô bạn này đã nhận được rất nhiều sự trầm trồ của dân mạng. Đã xinh xắn, đáng yêu lại còn đảm đang, khéo tay thế này thì ai cũng mê lắm cho mà xem!

Chậu cây xinh xắn

Thế là có thêm váy mới để sống ảo

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tu-chiec-vay-cu-gai-dam-tro-tai-tai-che-duoc-4-mon-do-xinh-xan-lam-luon-studio-song-ao-tai-gia-2020031116341683.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY