Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tường Vi tặng mẹ một miếng đất và sổ tiết kiệm nhân ngày 8/3

Á quân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 Nguyễn Phạm Tường Vi đã dành tặng món quà ý nghĩa cho mẹ.

Nguyễn Phạm Tường Vi được nhiều người biết đến khi tham dự cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2020. Tại chung kết cuộc thi, cô giành được ngôi vị Á quân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020.

Mới đây, nhân dịp 8/3, Tường Vi đã tặng món quà khủng cho mẹ: "Hôm nay 8/3 con xin tặng mẹ 1 mảnh đất nhỏ và 1 cuốn sổ tiết kiệm. Đây là mong ước bấy lâu con muốn thực hiện cho mẹ để mẹ luôn vui vẻ và tin tưởng vào đứa con gái này. Tặng xong mẹ nói: "Bây giờ mẹ nhận cho con vui vậy thôi chứ sau này cũng là của con hết à'" Ôi nghe xong mà mình cảm thấy thật hãnh diện khi có 1 người mẹ như vậy. Con yêu mẹ của con".

Người đẹp chuyển giới Tường Vi tặng mẹ đất và sổ tiết kiệm.

Dù không tiết lộ giá trị mảnh đất và số tiền tiết kiệm nhưng chia sẻ của Tường Vi nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Phía dưới bài đăng, mọi người đã để lại rất nhiều bình luận chúc mừng đồng thời ngưỡng mộ sự hiếu thảo của Á quân Đại Sứ Hoàn Mỹ: "Hiếu thảo lắm bé yêu", "Có đứa con gái vậy thì nhất thế gian không ai sánh bằng luôn á! Chúc mừng cô và em", "Bên ngoài xinh đẹp bên trong có hiếu", "giỏi quá chị ơi", "Xuất sắc quá nha. Chúc bé Vi 8/3 vui vẻ hạnh phúc!", "Đã thiệt sự! Chúc chị và gia đình 8/3 thật vui vẻ"...

Tường Vi xinh đẹp bên mẹ.

Theo Công lý & xã hội

Theo kienthuc.trithuccuocsong.vn

Link bài gốc

Lấy linkĐóng

http://kienthuc.trithuccuocsong.vn/cong-dong-tre/tuong-vi-tang-me-mot-mieng-dat-va-so-tiet-kiem-nhan-ngay-83-5602314.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/tuong-vi-tang-me-mot-mieng-dat-va-so-tiet-kiem-nhan-ngay-83-1508556.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY