Kinh tế xã hội hôm nay

Tuyển Việt Nam cách ly tại khách sạn tới 30/6

Tuyển Việt Nam chọn ở lại khách sạn để thực hiện nốt 7 ngày cách ly tại nơi cư trú sau khi hoàn thành 7 ngày cách ly tập trung.

Đức Chinh bên cửa sổ khách sạn, trông ngóng ngày hết hạn cách ly. Ảnh: ĐC.

Tuyển việt nam từ uae về nước hôm 16/6 và bắt đầu thực hiện cách ly y tế tập trung tại một khách sạn ở tp hcm từ sáng 17/6. được sự đồng ý của bộ y tế, những thành viên của đội tuyển đã tiêm đủ hai mũi vaccine covid-19 chỉ phải cách ly tập trung 7 ngày, sau đó tiếp tục tự cách ly thêm 7 ngày tại nơi cư trú. ngày 24/6, tuyển việt nam đã thực hiện xong 7 ngày cách ly tập trung nhưng vẫn chưa thể rời khách sạn do vướng mắc về thủ tục hành chính.

Nguồn tin từ vff tiết lộ với ngoisao.net, để thuận tiện cho công tác kiểm soát dịch bệnh, tuyển việt nam lựa chọn luôn khách sạn đang ở để thực hiện nốt 7 ngày cách ly tại nơi cư trú. đội sẽ thực hiện xét nghiệm rt-pcr lần cuối vào ngày thứ 13 (29/6). nếu không có gì thay đổi, thứ tư tuần sau (30/6) các cầu thủ sẽ hoàn thành cách ly tại nơi lưu trú và trở về với gia đình hoặc clb. sau đó, các thành viên đội tuyển vẫn phải tự theo dõi sức khoẻ đến hết 28 ngày kể từ khi nhập cảnh.

Việc phải ở lại khách sạn thêm một tuần khiến các cầu thủ không khỏi hụt hẫng bởi họ đã xa nhà một thời gian dài. Nhóm tuyển thủ phía Bắc đã đặt vé máy bay về Hà Nội chiều 24/6 phải huỷ chuyến. Trong những ngày qua, nhiều học trò của HLV Park Hang-seo chia sẻ tâm trạng nhớ bố mẹ, vợ con và người yêu. Họ sẽ chỉ có ít thời gian để ở bên gia đình bởi V-League 2021 sắp trở lại.

Theo kế hoạch của vpf, vòng 13 v-league dự kiến diễn ra vào ngày 31/7. sang giai đoạn hai, 6 đội nhóm đầu sẽ giữ nguyên điểm, đá vòng tròn một lượt để tranh chức vô địch, 8 đội nhóm cuối đua trụ hạng. do ảnh hưởng của covid-19, các đội sẽ thi đấu tập trung ở khu vực phía bắc. giải dự kiến kết thúc vào ngày 22/8. sau đó, tuyển việt nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho vòng loại thứ ba world cup 2022, khởi tranh từ ngày 2/9 kéo dài tới tháng 3/2022.

Theo Ngôi sao


Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tuyen-viet-nam-cach-ly-tai-khach-san-toi-30-6-20210626142158042.htm)
Từ khóa: tuyển Việt Nam

Chủ đề liên quan:

tuyển việt nam

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY