Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Dân mạng truy lùng danh tính em bé cực kháu khỉnh được Công Phượng và dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam thay nhau bế bồng

Em bé này đã cùng bố mẹ dự đám cưới của cầu thủ Công Phượng tại Phú Quốc, sau đó, cậu nhóc còn được thủ môn Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường... thi nhau ẵm bồng.

Đám cưới của công phượng và viên minh là một trong những sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận trong những ngày qua. sau lễ thành hôn hoành tráng được tổ chức tại tp.hcm, công phượng và viên minh tiếp tục tổ chức lễ cưới ngọt ngào, lãng mạn bên bãi biển tại phú quốc. bữa tiệc này có sự tham gia của đông đảo bạn bè thân thiết của cặp đôi, đương nhiên,

Cũng trong sự kiện này, người hâm mộ phát hiện có một em bé vô cùng dễ thương và kháu khỉnh xuất hiện tại đám cưới. không chỉ được chú rể

Dân mạng truy lùng danh tính em bé cực kháu khỉnh được Công Phượng và dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam thay nhau bế bồng - Ảnh 1.

Em bé xinh xắn chụp ảnh cùng cầu thủ

Dân mạng truy lùng danh tính em bé cực kháu khỉnh được Công Phượng và dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam thay nhau bế bồng - Ảnh 2.

Cậu nhóc còn check-in với dàn trai cực phẩm của

Ngay lập tức, mọi người tỏ ra vô cùng tò mò về

Và câu trả lời đã nhanh chóng được

Royce gây ấn tượng với mọi người nhờ vẻ kháu khỉnh, khôi ngô, trắng trẻo, chỏm tóc đáng yêu và có nhiều nét giống hệt bố. trước đây vốn là người khá kín tiếng, có bạn gái lâu năm mà không ai hay biết. thế nhưng kể từ khi có con, võ huy toàn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai lên mạng xã hội. điều này chứng tỏ, ông bố trẻ cũng đã gia nhập hội nghiện con rồi đây. những lúc đi tập luyện, thi đấu, huy toàn luôn chia sẻ anh cảm thấy rất nhớ con. còn mỗi khi về nhà, nam

Cầu thủ

Dân mạng truy lùng danh tính em bé cực kháu khỉnh được Công Phượng và dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam thay nhau bế bồng - Ảnh 5.

Gia đình của cầu thủ huy toàn có mặt tiệc cưới của

Dân mạng truy lùng danh tính em bé cực kháu khỉnh được Công Phượng và dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam thay nhau bế bồng - Ảnh 4.

Thì ra đây là con trai của

Huy Toàn đã chính thức gia nhập hội nghiện con từ tháng 7 vừa qua.

Tiền vệ võ huy toàn (sinh năm 1993) từng được coi là một tài năng giàu triển vọng của bóng đá việt nam. anh từng khoác áo của

Tuy nhiên, sau Sea Games 2015, Huy Toàn bị thoát vị đĩa đệm và phải nghỉ thi đấu trong vòng hơn nửa năm. Cũng từ đó, tiền vệ này không thể thi đấu thường xuyên và dẫn tới suy giảm phong độ. Hiện tại, Huy Toàn đang là chân sút của CLB TP.HCM.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-mang-truy-lung-danh-tinh-em-be-cuc-khau-khinh-duoc-cong-phuong-va-dan-cau-thu-doi-tuyen-viet-nam-thay-nhau-be-bong-20201120161400064.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung