Kinh tế xã hội hôm nay

Va chạm giao thông, nữ ninja bực tức cầm vật nhọn cào xước xe ô tô giữa phố Hà Nội

Sau va chạm giao thông, người phụ nữ cầm vật nhọn cào xước thân ô tô ngay giữa phố Hà Nội khiến nhiều người ngán ngẩm.

Theo thông tin ban đầu, một người phụ nữ điều khiển xe máy đã xảy ra va chạm với ô tô 5 chỗ. Dù trước đó không rõ diễn biến vụ va chạm ra sao, song người chứng kiến cho biết, người phụ nữ này đã cầm vật nhọn cào xước phần đuôi xe và thân xe chiếc ô tô mình vừa xảy ra va chạm cho đỡ bức xúc.

Trong đoạn clip, người phụ nữ cho rằng tài xế ô tô đã gây ra T*i n*n cho mình. Sau sự cố, thay vì hỏi han, giúp đỡ chị dựng xe máy lên thì tài xế lại lo cho tình trạng ô tô của mình trước tiên, rồi đi đâu đó khiến chị ngồi bệt xuống đất, không thể tự đứng dậy được.

Lúc này, nữ tài xế lên tiếng giải thích: "Em không bỏ đi. Chị kêu chị đợi em mà chị phá xe của em à?".

Người phụ nữ tranh cãi ngay giữa đường sau va chạm giao thông. Ảnh cắt từ clip

"Tao chờ ở đây 10 phút không thấy mày. Mày bỏ đi, tao bắt mày dựng xe thì mày bỏ đấy mày đi...", người phụ nữ đi xe máy vô cùng bức xúc.

Chứng kiến đoạn tranh luận, người dân có mặt ở đó đã phân tích: "Chị ơi, việc nào đi việc đấy, lỗi nào đi lỗi ấy, sai ở đâu chịu trách nhiệm ở đó chứ. Hành vi cố tình phá xe người khác là phải xử lý hành vi cố tình, mọi chuyện có pháp luật xử lý".

Người phụ nữ đi xe máy tiếp lời: "Nó coi cái xe quan trọng hơn, biết em ngã ra nhưng nó vẫn đi. Có nguyên nhân mới có kết quả".

Cuối đoạn clip, người dân đã thông báo nhờ lực lượng chức năng giải quyết.

Hiện tình huống va chạm giao thông này vẫn đang thu hút rất nhiều tranh cãi trên các diễn đàn.

Theo PL&BĐ

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/va-cham-giao-thong-nu-ninja-buc-tuc-cam-vat-nhon-cao-xuoc-xe-o-to-giua-pho-ha-noi-20210711113934123.htm)
Từ khóa: xe ô tô

Chủ đề liên quan:

xe ô tô

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY