Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vì sao bồ luôn hấp dẫn?

Trong cuộc sống không thiếu những bức xức kiểu như: “Sao gã này lại chê vợ đẹp, con ngoan để cặp bồ với một con cave nhỉ

Nhưng những ông chồng/bà vợ đi ngoại tình vẫn bất chấp tất cả để phiêu lưu trong những phút giây “ngoài chồng, ngoài vợ”. Hãy nghĩ đến những lý do của họ để để phòng cho chuyện của chính mình

Cái gì cũng mới

Đó là điểm khác biệt nhất ở chồng/vợ những người đi cặp bồ. Cả phụ nữ và nam giới đều thấy người tình của mình hấp dẫn, mới lạ còn vợ/ chồng mình cái gì cũng cũ rồi, không còn sức hấp dẫn nữa.

Đặc biệt người đó là cao thủ trong chuyện yêu đương thì người kia sẽ cảm thấy mình như bị ăn phải bùa mê thuốc lú.

Bản tính ham của lạ của đàn ông khiến họ có thể thay đổi bồ liên tục để luôn được khám phá những cái mới lạ vì “một cái lạ hơn tạ cái quen”.

Ảnh minh họa

Trẻ đẹp hơn vợ

Người đàn ông tham lam tìm thấy sự trẻ trung, đầy sức sống ở cô nhân tình bé nhỏ lúc nào cũng váy áo công sở là lượt, không quá trần tục như vợ của mình.

Vợ tất bật với việc chăm sóc con cái, gia đình, có khi quên cả bản thân nên dần dần trở nên lôi thôi trong bộ quần áo nhàu cũ kĩ, thân hình phì nhiêu ra, khiến chồng cảm thấy không còn hứng thú gì.

Hơn nữa họ sống với vợ cả đời nhưng chỉ ở bên người thứ 3 có vài tiếng hoặc thậm chí vài lần một tháng thì luôn cảm thấy một sự mới mẻ, cuốn hút là lẽ tất nhiên.

Cùng ăn vụng

Với vợ hoặc chồng mình, người ta cứ đường hoàng mà yêu, không ai cấm đoán, nhưng với bồ lại hoàn toàn ngược lại. Chưa từng thấy ai đi cặp bồ mà lại “ăn chả, ăn nem” ngay trước mặt vợ/chồng mình bao giờ. Chính cái sự ăn vụng ấy mới thấy ngon và thèm, ăn rồi lại muốn ăn thêm nhiều nữa.

Không giàng buộc

Giữa vợ và chồng nếu không có con thì đôi khi chẳng khác gì người dưng nước lã. Nhưng tiếc thay, con cái chính là sợi dây giàng buộc, gắn họ lại với nhau dưới một mái nhà và dù có đi đâu, làm gì vẫn phải trở về. Ngược lại, với bồ, họ tung tẩy, vui thì đến, không vui thì chia tay, cả hai đều tự nguyện là tình nhân của nhau, không con cái, có thể phút trước là tình nhân, phút sau là kẻ thù, không có sự giàng buộc nào cả, rất tự do và thoải mái.

Không trách nhiệm

Sống với vợ họ phải có trách nhiệm với gia đình, kiếm tiền, nuôi con, xây nhà, quan hệ nội ngoại, bạn bè…Tất cả những thứ đó là một gánh nặng mà không phải ai cũng làm tròn nghĩa vụ. Đôi khi nó khiến những người đàn ông stress, mệt mỏi. Với bồ, họ không phải đối mặt với những điều đó, họ chỉ cần bên nhau vui vẻ thế là đủ, sau đó ai về nhà nấy, không cần có trách nhiệm gì.

Không đòi hỏi

Bà vợ ở nhà thì đòi hỏi tiền lương, đòi tặng quà ngày kỷ niệm, đòi mua đồ đắt tiền, quà biếu bố mẹ…ông chồng phải nghĩ kế để lập quỹ đen. Ở với bồ thì sướng mê ly, bồ không cầm giữ tiền lương, không đòi hỏi danh phận và nghĩa vụ với gia đình. Người đàn ông thương bao nhiêu thì được bấy nhiêu. Lúc nào muốn thì anh ta gặp, vợ gọi thì bồ phải chịu nhịn, bồ không có quyền đòi hỏi nếu anh ta đang bên vợ. Trong mối quan hệ này người đàn ông hoàn toàn tự do vì cảm thấy mình không chịu áp lực gì, bà lớn bà bé bao nhiêu cũng chưa vừa.

Luôn lắng nghe và thấu hiểu

Nhiều người đàn ông/ đàn bà thành đạt dễ dàng yêu say đắm một ai đó không phải là vợ/chồng mình, khi người đó biết cảm thông, khuyến khích và cổ vũ tích cực với họ còn bạn đời của họ thì không.

Cả hai giới đều bị hấp dẫn bởi người mà có thể nhìn thấy và hiểu các mục tiêu, lý tưởng họ đang theo đuổi. Họ cho rằng bồ mới là động lực lớn giúp họ đi đến thành công.

Trong khi đó, vợ/chồng họ còn đang quay cuồng với hàng đống trách nhiệm, nghĩa vụ gia đình và những mối quan tâm khác.

Luôn chiều chuộng

Khi vợ/chồng mải mê kiếm tiền, quên mất sự quan tâm dành cho bạn đời thì đây chính là mảnh đất màu mỡ để người thứ 3 xuất hiện và khẳng định vị trí của mình.

Người thứ 3 luôn chiều chuộng, quan tâm, chăm sóc, không bao giờ nặng lời với tình nhân của mình khiến cho những người cặp bồ không thể nào từ chối được sự ưu ái đó - Điều mà họ luôn cảm thấy thiếu khi sống trong gia đình của mình.

Lãng mạn, lẳng lơ

Nhiều người đàn ông thừa nhận thích cặp với những cô gái đa tình, lãng mạn, hơi lẳng lơ… để thỏa mãn dục vọng của mình và đáp ứng nhu cầu của đối tác. Khi giao tế ngoài xã hội, trong làm ăn, họ cần kiểu bồ này như một thư kí chân dài đi bên cho hợp thời. Vì vợ của họ không làm được hoặc là họ không muốn vợ làm, còn bồ thì sẵn sang hy sinh vì họ.

Thông minh, thành đạt

Một người phụ nữ lấy phải chồng nhu nhược, kém cỏi hơn mình rất dễ cặp bồ với một người đàn ông thành đạt, bản lĩnh, mạnh mẽ. Vì bản tính của người đàn bà thích được chở che, vuốt ve, chia sẻ những điểm chung trong công việc, lý tưởng sống. Họ có cảm giác được an toàn khi ở bên người tình như vậy, còn chồng họ khiến họ phải là trụ cột, vất vả gánh vác mọi thứ.

An Giang

Theo chuyên đề Sức Khỏe Gia Đình - NXB Y học

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/vi-sao-bo-luon-hap-dan-22359/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY