Kinh tế xã hội hôm nay

Video: Khoảnh khắc gây sốc khi hai người đàn ông nhảy xuống dòng nước chảy xiết trong hốc đá rồi nhanh chóng biến mất

Hành động bất chấp nguy hiểm, liều lĩnh nhảy vào dòng nước chảy xiết của hai người đàn ông này đã khiến cộng đồng mạng dấy lên nhiều tranh cãi.

Theo Daily Mail, vừa qua, đoạn video quay lại cảnh hai người đàn ông nhảy xuống dòng nước chảy xiết vào hốc đá bí ẩn và nhanh chóng biến mất khiến nhiều người xem không khỏi rùng mình.

Theo tìm hiểu, hai nhân vật trong đoạn clip gây bão trên là Frederic Esnault và Tshawe Bagwa, đến từ Na Uy đã làm điều không tưởng khi đang đi thăm khu rừng xung quanh Port Antonio, Jamaica.

Vụ việc xảy ra tại khu rừng xung quanh Port Antonio, Jamaica.

Đôi bạn bất ngờ phát hiện ra thác nước chảy xuống một hốc đá bí ẩn và quyết định nhảy vào bên trong xem thử. Trong video, khi dòng nước vẫn đang chảy rất mạnh, người đàn ông đầu tiên nhảy xuống hố rồi nhanh chóng biến mất. Người bạn thứ hai trước khi nhảy vẫn nhìn thẳng vào máy quay, nở một nụ cười rồi xuống theo.

Thật không ngờ, cả Frederic Esnault và Tshawe Bagwa sau cú nhảy "điên rồ" đó đều sống sót, thậm chí đã lên tiếng về hành động của mình: "Thác nước dẫn chúng tôi vào một hang động bí ẩn, tối đen như mực."

Video hai người đàn ông nhảy xuống dòng nước chảy xiết vào hốc đá rồi biến mất gây sốt MXH

Nhiều người xem không khỏi bị sốc khi xem đoạn video không khác gì phim kinh dị. Họ nhanh chóng để lại nhiều bình luận, khẳng định không tin hai người đàn ông trong video vẫn còn sống sót trừ khi tận mắt nhìn thấy họ.

"Không đời nào, cho tiền tôi cũng không nhảy xuống".

"Hai người này có bị say không vậy?".

"Tôi không tin. Hai người này bây giờ đang ở đâu?".

"Video này như mở đầu cho một bộ phim kinh dị. Sao họ lại có thể làm những việc liều lĩnh khi nhìn thấy tận mắt dòng nước chảy xiết đáng sợ như vậy chứ?".

Theo Daily Mail

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/video-khoanh-khac-gay-soc-khi-hai-nguoi-dan-ong-nhay-xuong-dong-nuoc-chay-xiet-trong-hoc-da-roi-nhanh-chong-bien-mat-20200815113139994.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY