Kinh tế xã hội hôm nay

Video: Rắn hổ mang chúa Ai Cập quyết đấu đại bàng giành chỗ đẻ trứng

Giữa cái nóng như thiêu như đốt của hoang mạc, việc tìm một chỗ mát mẻ để trú thân chẳng hề dễ dàng, điều này cũng chính là nguyên nhân dẫn đến cuộc chiến kịch liệt giữa đại bàng và rắn hổ mang chúa Ai Cập.

Rắn hổ mang Ai Cập là loài rắn hổ mang lớn nhất, nguy hiểm nhất châu Phi với chiều dài tối đa lên tới 3m. Trong cái nóng như thiêu như đốt của hoang mạc đầy cát, một con chim ưng đã phải tìm một chỗ mát mẻ hiếm hoi để tránh nắng.

Đó là một hốc đá nhỏ, hẹp vừa đủ để nó lách mình vào bên trong để ẩn thân tránh nắng. Tuy nhiên, con chim không ngờ rằng ngay sau đó một con rắn hổ mang chúa cũng tới khe đá này và giành giật khu vực này với nó để đẻ trứng.

Một trận chiến đấu kịch liệt đã xảy ra. Cho đến khi kết thúc, con rắn hổ mang chúa đã thắng. Đây chỉ là một góc nhìn rất nhỏ trong hàng triệu điều vẫn xảy ra hằng ngày trong cuộc sống thiên nhiên hoang dã đầy thú vị. Mời quý độc giả đón xem những video tiếp theo trên Người Đưa Tin.

(Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/video-ran-ho-mang-chua-ai-cap-quyet-dau-dai-bang-danh-cho-de-trung-a464594.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY