Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Vingroup hỗ trợ 100 máy thở xâm nhập giúp Đà Nẵng chống dịch COVID-19

Hôm nay (31.7), Tập đoàn Vingroup đã gửi Văn bản đề nghị hỗ trợ tới Thành ủy TP.Đà Nẵng, UBND TP.Đà Nẵng và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Đà Nẵng.

Trong công văn, Vingroup nhận định tình hình dịch bệnh COVID-19 hiện nay đang diễn biến phức tạp tại TP.Đà Nẵng, có nguy cơ lây lan và bùng phát mạnh trong cộng đồng. Với mong muốn tiên phong, kêu gọi các thành phần trong xã hội cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, ngày 31.7.2020, Tập đoàn Vingroup đã có công văn đề nghị hỗ trợ khẩn cấp cho thành phố Đà Nẵng 100 máy thở xâm nhập Vsmart VFS 510.

Đây là 1 trong 2 mẫu máy thở "Made in Vietnam" đầu tiên do Vinsmart phát triển được công nhận chính thức bởi Bộ Y tế. Được biết, các máy thở được trao tặng là máy thở xâm nhập Vsmart VFS-510 do Vingroup phát triển dựa trên mẫu máy thở PB560 của hãng Medtronic (Mỹ) và sản xuất phi lợi nhuận, nhằm hỗ trợ công tác điều trị dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại địa phương

Sản phẩm đã vượt qua các bài đo kiểm chất lượng độc lập, được tiến hành đánh giá lâm sàng thông qua việc sử dụng thực tế tại nhiều bệnh viện tuyến đầu như Bạch Mai, Quân y 103, Vinmec... với sự theo dõi, đánh giá sát sao của các bác sĩ chuyên khoa và chuyên gia đầu ngành.

Đồng thời, Vingroup sẵn sàng cho mượn trang thiết bị y tế và điều động nhân lực y tế từ hệ thống bệnh viện Vinmec của Tập đoàn, để hỗ trợ bệnh viện dã chiến đang thành lập tại Đà Nẵng.

Bệnh viện Vinmec Đà Nẵng cũng sẵn sàng tiếp nhận các ca bệnh cần có phương tiện đặc biệt để xử lý như bệnh nhân có chỉ định can thiệp mạch vành, chấn thương xương, chấn thương sọ não... theo chi trả của Bảo hiểm y tế hoặc theo đơn giá/mức chi trả của các Bệnh viện công.

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/tin-tuc-su-kien-c-179/vingroup-ho-tro-100-may-tho-xam-nhap-giup-da-nang-chong-dich-covid-19-141809.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY