Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

ViruSs liên tục đưa ra phát ngôn về chuyện chia tay trong khi Ngân Sát Thủ tập trung vào công việc

Cách xử lý có phần khác nhau của ViruSs và Ngân Sát Thủ sau khi chia tay khiến dân tình chú ý.

Ồn ào nhất mấy ngày qua chắc chắn là việc ViruSs và Ngân Sát Thủ đã đường ai nấy đi sau hơn 5 năm hẹn hò. Cặp đôi đã kết thúc bằng câu "mình dừng lại em nha" của ViruSs và người công khai chuyện chia tay là Ngân Sát Thủ.

Hậu chia tay, cặp đôi này cũng có phản ứng trái ngược nhau. Ngân Sát Thủ sau 1 lần nói cho rõ ràng hết mọi chuyện thì không chia sẻ gì thêm mà chỉ tập trung vào công việc. Trên fanpage, cô nàng vẫn livestream chơi game đều đặn để giao lưu, tương tác với fan.

ViruSs liên tục đưa ra phát ngôn về chuyện chia tay trong khi Ngân Sát Thủ tập trung vào công việc - Ảnh 1.

ViruSs và Ngân Sát Thủ có phản ứng trái ngược nhau hậu chia tay.

Ngược lại, ViruSs liên tục đưa ra những phát ngôn về chuyện chia tay. Đầu tiên, anh chàng đăng tải một bài post dài trong group cộng đồng fan của mình chia sẻ về chuyện tình cảm.

ViruSs viết: "Đối với tớ Ngân vẫn là người tuyệt vời, giỏi và tốt bụng. Mọi người biết đấy, chuyện tình cảm mà, chúng ta chẳng thể nói trước được điều gì trong tương lai cả. Chuyện tớ và Ngân dừng là điều cả 2 không hề muốn, cả 2 đều nhận được những tình cảm chân thành nhất, hết mình nhất và đẹp nhất trong quãng thời gian yêu nhau. Bọn tớ cũng đã gặp, nói chuyện và trao đổi thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra quyết định".

Vẫn chưa dừng lại thì mới đây, ViruSs tiếp tục chia sẻ một video dài 16 phút 45 giây trên Facebook cá nhân và tỏ ra khá "căng" khi phải nhận nhiều lời chỉ trích.

Trong đó, ViruSs khẳng định mình là người đàng hoàng, tử tế và cũng đã cống hiến hết mình, hi sinh cho tình yêu. Ngoài ra, ViruSs cũng khá tức giận khi phải nhận rất nhiều những tin nhắn miệt thị, những lời lẽ không hay của dân mạng.

ViruSs liên tục đưa ra phát ngôn về chuyện chia tay trong khi Ngân Sát Thủ tập trung vào công việc - Ảnh 2.

ViruSs lên tiếng trên trang cá nhân bằng đoạn clip dài hơn 16 phút.

Hiện tại, câu chuyện của ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều trên MXH. Nhiều người cho rằng chuyện tình cảm rất khó nói vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng ViruSs là người quá ích kỉ trong tình yêu rồi đến khi bị ném đá thì lại quay sang bao biện, giải thích.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/viruss-lien-tuc-dua-ra-phat-ngon-ve-chuyen-chia-tay-trong-khi-ngan-sat-thu-tap-trung-vao-cong-viec-20200813091816823.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY