Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đại diện hệ thống làm đẹp Zema lên tiếng giải thích về thông điệp lời xin lỗi

Gần đây cư dân mạng liên tục có nhiều tin đồn về thông điệp lời xin lỗi được hệ thống làm đẹp Zema treo lên ở tất cả hệ thống cửa hàng và fanpage. Mới đây đại diện hệ thống đã chính thức lên tiếng…

Sau nhiều đồn đoán gây bão mạng xã hội về sự kiện nhiều chi nhánh trên các mặt tiền lớn của Zema bất ngờ treo lời xin lỗi, cuối cùng thì vào ngày 19/2, bà Thái Phương Kiều - TGĐ Zema Việt Nam đã chính thức lên tiếng. Đây là một diễn biến chưa từng có trong tiền lệ, bởi rõ ràng trước đó, người dùng không hề ghi nhận một "scandal" nào từ phía Zema.

Động thái xin lỗi đưa cộng đồng mạng nói chung và khách hàng của zema nói riêng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. nội dung chính được đăng tải như sau: "có lẽ, đây là lần xuất hiện trước truyền thông vô cùng đặc biệt của kiều, để phát ngôn về một vấn đề đặc biệt quan trọng. kiều cũng hiểu những ngày qua những chị em dõi theo kiều chắc đã có phần lo lắng, vì zema - nơi kiều đang đồng hành lại đột ngột xin lỗi mà không biết rõ nguyên nhân vì sao.

Sau tất cả, lời xin lỗi đặc biệt bất ngờ lần này của zema chính là thông điệp đặc biệt nhất của kiều cũng như toàn thể zema gửi đến toàn thể khách hàng đã tin yêu, thấu hiểu và đồng hành cùng zema suốt thời gian vừa qua. trong cuộc hành trình đó, kiều biết đã có không ít những điều chưa được trọn vẹn, những lần zema còn sơ sót chưa làm chị em mình hài lòng nhưng cuối cùng khi nhìn lại zema vẫn nhận được sự cảm thông và đồng hành cùng chị.

Tại đây ngay thời điểm này, kiều xin gửi đôi lời tâm sự cũng như chia sẻ về thông điệp đặc biệt, giải đáp những thắc mắc của chị em mình suốt thời gian qua. kiều mong "lời xin lỗi" của zema sẽ là lời hồi đáp tuyệt vời nhất để chúng ta thấu hiểu và gắn kết nhau hơn. cũng như hứa hẹn và sứ mệnh về những sự kiện đặc biệt sắp tới dành cho phái đẹp. và dù điều gì xảy ra zema cùng kiều sẽ luôn là điểm tựa nhan sắc vững chắc cho chị em mình".

Lời xin lỗi được gửi đến toàn bộ khách hàng của zema sau khi xuất hiện banner tạo nhiều tranh cãi

Chúng tôi đã liên lạc với đại diện chuỗi nails - hair - spa zema. bà thái phương kiều - tgđ zema việt nam chia sẻ rằng tâm thư đến với khách hàng một cách bất ngờ, nhưng không phải là hành động bột phát của đội ngũ zema bởi chuỗi có định hướng rất rõ ràng: mọi trải nghiệm không trọn vẹn khi đến với zema đều nhận được lời xin lỗi.

Dù đó là một lần phải chờ đợi lâu hay để khách hàng phải đi xa… tất cả những điều ấy, dẫu nhỏ, vẫn cần được xin lỗi chân thành và tử tế. zema không đợi tới khi có sự cố mới xin lỗi, bởi lúc đó đã là lời xin lỗi muộn màng.

Bà Thái Phương Kiều - TGĐ Zema Việt Nam

Có thể nói, về phương diện marketing, đây là một nước đi thông minh của zema bởi càng ngày, các đơn vị làm đẹp càng chi nhiều ngân sách cho việc quảng bá. tuy nhiên, dù dày đặc và được chi ngân sách khủng nhưng không phải thương hiệu nào cũng có cách làm đủ sâu, đủ chạm tới trái tim khách hàng.

Zema đã làm được điều đó. xét về khía cạnh dịch vụ, rõ ràng lời xin lỗi hiệu quả nhất cần được đến từ một thái độ cầu thị nhất, zema đã thể hiện tinh thần ấy một cách trọn vẹn và tỉ mỉ trong câu từ, trong cách làm. đồng thời, đảm bảo rằng lời xin lỗi đến được với từng khách hàng, không phải làm cho có, cho xong.

Với phần khép lại của tâm thư, Zema cho thấy một tinh thần sẵn sàng thay đổi và cầu thị: "Zema rất mong Quý Khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này và cho Zema có cơ hội nâng cấp dịch vụ để đem đến sự phục vụ tốt nhất cho Quý Khách hàng".

Bên cạnh đó, chia sẻ với chúng tôi, Bà Thái Phương Kiều - TGĐ Zema Việt Nam đã bật mí những thông tin khá thú vị. Tới đây, Zema sẽ khai trương một vài chi nhánh mới để đáp ứng nhu cầu dịch vụ của chị em phụ nữ. Con số cụ thể và địa chỉ chưa thể tiết lộ, nhưng sẽ có rất nhiều gói ưu đãi đi kèm sự kiện đặc biệt này. Zema cũng đang lên kế hoạch cho 1 gói hỗ trợ với các chị em phải chịu ảnh hưởng về liệu trình, dịch vụ do Covid-19. Tất cả những điều này đều đã được lãnh đạo Zema lên kế hoạch cụ thể, chỉ chờ thời điểm để công bố tới khách hàng mà thôi!

Zema là hệ thống spa, nails, hair… với chất lượng dịch vụ hàng đầu việt nam

Chừng đó thông tin chắc hẳn đã đủ giúp chúng ta yên tâm hơn vào Zema. Chắc chắn với những chiến lược đúng đắn, Zema sẽ không chỉ dừng lại ở 13 chi nhánh và 1.2 triệu khách hàng như hiện tại mà sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

https://afamily.vn/dai-dien-he-thong-lam-dep-zema-len-tieng-giai-thich-ve-thong-diep-loi-xin-loi-2022021912420711.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dai-dien-he-thong-lam-dep-zema-len-tieng-giai-thich-ve-thong-diep-loi-xin-loi-2022021912420711.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sáng nay 17-4, TAND Tối cao chính thức tổ chức buổi xin lỗi công khai ông Nguyễn Thanh Chấn, người bị tù oan 10 năm trong vụ án oan chấn động dư luận cả nước, ngay tại địa phương ông cư trú ở tỉnh Bắc Giang.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Mangyte- Chính phủ chỉ đạo đẩy mạnh các hình thức khám chữa bệnh, nhất là phát triển hệ thống y tế tư nhân, tháo gỡ triệt để các rào cản hạn chế sự phát triển của các bệnh viện, phòng khám tư nhân.
  • Lupus ban đỏ hệ thống là bệnh tự miễn mạn tính, không rõ nguyên nhân, gây tổn thương hầu hết các hệ thống cơ quan trong cơ thể và trong trường hợp nặng có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Một vài thói quen đơn giản dưới đây để làm giảm nguy cơ các vấn đề phát triển trong đường tiết niệu của bạn.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Bệnh teo đa hệ thống (multiple system atrophy - MSA) là một bệnh thoái hóa thần kinh, tăng tiến dần với các triệu chứng của parkinson, thất điều tiểu não, suy giảm chức năng thực vật, rối loạn chức năng niệu – Sinh d*c, và bệnh lý của bó vỏ gai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY