Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Loại quả mùa hè giá rẻ, hội mỹ nhân Việt rất mê, là máy bơm chất chống oxy hoá, thu gọn vóc dáng

Đây là loại quả ngon, bổ, rẻ lại còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và làn da.

Thanh thanh huyền sinh năm 1996 được biết đến một bóng hồng với khả năng dẫn dắt song ngữ cho nhiều sự kiện, chương trình nổi tiếng. cô cũng được xem là nữ mc hot nhất hiện nay bởi không tài năng, người đẹp nha trang còn sở hữu vóc dáng nuột nà đáng mơ ước với chiều cao 1m71 cùng đôi chân dài 1m1. nhờ những ưu điểm đó, thanh thanh huyền cũng tạo được dấu ấn khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, thành tích cao nhất người đẹp đạt được đến hiện tại là lọt top 20 chung cuộc miss charm - hoa hậu sắc đẹp quốc tế 2023.

Loại quả mùa hè giá rẻ, hội mỹ nhân Việt rất mê, là

Thanh Thanh Huyền được nhiều người biết đến khi dẫn sự kiện thời trang song ngữ với 3.000 chữ và 75 tên riêng mà không cần dùng kịch bản.

Loại quả mùa hè giá rẻ, hội mỹ nhân Việt rất mê, là

Ngoài tài năng, cô tạo được dấu ấn trên đấu trường sắc đẹp nhờ gương mặt thanh tú, xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn.

Ngoài đời, Thanh Thanh Huyền nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi bởi gu thời trang cá tính cũng những chia sẻ tích cực, giàu cảm xúc trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, người đẹp 28 tuổi cũng nhận được nhiều lượng tương tác khi thường xuyên chia sẻ những kiến thức giúp chị em trở nên xinh đẹp, quyến rũ, đặc biệt là thực đơn ăn uống của bản thân để giữ gìn vóc dáng và làn da.

Loại quả mùa hè giá rẻ, hội mỹ nhân Việt rất mê, là

Là một người yêu bản thân và yêu cái đẹp, chính vì thế dù có bận rộn cơ nào, nữ MC cũng dành thời gian chăm chút cho bản thân.

Loại quả mùa hè giá rẻ, hội mỹ nhân Việt rất mê, là

Thanh Huyền nhận được nhiều sự yêu mến khi thường xuyên chia sẻ những dòng trạng tích cực truyền cảm hứng cùng với lối sống lành mạnh.

Theo nhiều dòng chia sẻ của người đẹp Nha Trang, cô áp dụng quy tắc cân bằng dinh dưỡng vào chế độ ăn uống, cô không cắt giảm hoàn toàn tinh bột và chất béo nhưng sẽ ăn với số lượng ít. Cô cũng hạn chế uống nước ép hoa quả, đồ có ga cùng những thực phẩm nhiều dầu mỡ. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ về thực phẩm yêu thích của mình chính là quả bơ.

Loại quả mùa hè giá rẻ, hội mỹ nhân Việt rất mê, là

Mới đây, người đẹp cũng chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình khi đều ăn bơ mỗi ngày. Theo người đẹp, bơ có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và làn da, đặc biệt là đối với phụ nữ.

Không chỉ có Thanh Thanh Huyền, rất nhiều mỹ nhân Vbiz cũng thường xuyên đưa quả bơ vào thực đơn ăn uống hàng ngày để duy trì thân hình thon gọn và chăm sóc làn da sáng mịn. Đây cũng là một loại quả dễ ăn, dễ sử dụng cùng với đó là hương vị thơm ngon, béo ngậy.

Loại quả mùa hè giá rẻ, hội mỹ nhân Việt rất mê, là

Quả bơ là loại quả thường xuyên có mặt trong thực đơn ăn sáng của Tăng Thanh Hà.

Thực phẩm kết hợp với bơ của cô rất đa dạng, lúc ăn kèm bánh mì, khi ăn kèm với trứng luộc lòng đào. Bữa sáng cũng là thời điểm tốt nhất để ăn bơ khi có thể hấp thụ hết dưỡng chất đồng thời không lo lượng calo trong bơ tích tụ thành mỡ thừa.

Loại quả mùa hè giá rẻ, hội mỹ nhân Việt rất mê, là

Bên cạnh việc ăn trực tiếp, Hà Tăng cũng dùng bơ để làm smoothie. Công thức smoothie bơ yêu thích của côxay cùngrau kele, chuối và một ít bơ lạc.

Loại quả mùa hè giá rẻ, hội mỹ nhân Việt rất mê, là

Sở hữu làn da căng bóng, mịn màng cùng body siêu chuẩn thon gọn vạn người mê, thế nhưng bà mẹ ba con Hồ Ngọc Hà cũng lựa chọn cách thực phẩm "siêu rẻ" là quả bơ để chăm sóc cho làn da va và vóc dáng.Giống như Hà Tăng, Thanh Huyền, cô thường xuyên đưa bơ vào thực đơn ăn uống của mình, công thức yêu thích của Hà Hồ là ăn salad bơ "mix" thêm dưa leo, cà chua vừa nhẹ bụng lại đầy đủ dưỡng chất.

Loại quả mùa hè giá rẻ, hội mỹ nhân Việt rất mê, là

Ngoài ra, bà mẹ ba con cũng dùng bơ để làm đẹp da khi xay nhuyễn và đắp lên mặt làm mặt nạ. Theo người đẹp, bơchứa chất chống oxy hoá là vitamin E và C giúp bảo vệ da, ngăn ngừa lão hoá, hỗ trợ dưỡng ẩm và làm dịu da.

Loại quả mùa hè giá rẻ, hội mỹ nhân Việt rất mê, là

Diễm My 9X xem công thức bơ và mật ong là "kiệt tác" giảm cân vừa ngon, bổ, rẻ lại tốt cho sức khỏe. Cô thường kết hợp sử dụng bơ vào bữa ăn hàng ngày để duy trì sắc vóc.

Loại quả mùa hè giá rẻ, hội mỹ nhân Việt rất mê, là

Vỡ Hoàng Yến cũng là người đẹp sử dụng bơ để giảm cân, cô thườngmix bơ cùng bột yến mạch, quả hạch, vừng và cheese cho bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng, no bụng.

Có thể thấy, bơ không chỉ là một loại quả bổ dưỡng mà còn là một nguồn nguyên liệu làm đẹp toàn diện cho cơ thể chúng ta. Dưới đây là một sốtác dụng làm đẹp của quả bơ các chị em nên biết để không bỏ lỡ nguồn thiên nhiên quý giá này:

Đối với làn da

- Làm dịu các tình trạng da:Các chất béo, hợp chất và vitamin được tìm thấy trong quả bơ có thể giúp tăng tốc độ phục hồi da và cải thiện các tình trạng da mãn tính như chàm và mụn trứng cá,cải thiện làn da nứt nẻ và làm đều màu da.

- Ngăn ngừa tổn thương da:Quả bơ có chứa các hợp chất có thể giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và viêm nhiễm,vitamin C và vitamin E được tìm thấy trong quả bơ, đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của quá trình oxy hóa.

- Làm sạch làn da:Trong quả bơ có chứa nhiều vitamin A giúp loại bỏ những tế bào da chết, ngoài ra bơ còn chứa hàmlượng glutamine, một loại a-xít amin có công dụng làm sạch và giữ gìn da khỏi một vài tổn hại từ môi trường bên ngoài.

Với vóc dáng

Trong quả bơ có chứa nhiều hàm lượng chất xơ, chất béo không bão hòa đơn và chất béo không bão hòa đa. Các chất này đều có công dụng chung là giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, làm giảm cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, theo nhiều nghiên cứu quả bơ còn có tác dụng giúp thu nhỏ được vòng eo của, góp phần làm giảm trọng lượng cơ thể nếu ăn bơ điều độ.

Theo Phuong Nguyen/Đời sống gia đình

Link bài gốc Lấy link

https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/dep/loai-qua-mua-he-gia-re-hoi-my-nhan-viet-rat-me-la-may-bom-chat-chong-oxy-hoa-thu-gon-voc-dang-c76a32017.html

Theo Phuong Nguyen/Đời sống gia đình

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/loai-qua-mua-he-gia-re-hoi-my-nhan-viet-rat-me-la-may-bom-chat-chong-oxy-hoa-thu-gon-voc-dang/20240405091522543)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Mangyte -Quả bơ là một loại thức ăn bổ dưỡng, rất dễ tiêu hóa. Hàng ngày dùng quả chín để ăn tươi trực tiếp hoặc chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, như trộn với nước chanh, cho thêm đường sữa vào đánh đều thành kem để ăn. Quả bơ bổ dưỡng, phòng bệnh làm cân bằng hệ thần kinh và kích thích T*nh d*c.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Tháng 6 đang là mùa bơ, loại quả cực kì nhiều dinh dưỡng này không chỉ ngon mà còn giúp bé thổi bay táo bón đấy.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY