Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ Ch?t lặng biết mình chính là người đẩy chồng vào vòng tay cô hàng xóm

Ai lại mình mang bầu nặng nề mà ngại về nhà cơm nước cho chồng rồi nhờ cô gái trẻ đẹp, xởi lởi khéo đối xử như thế phục vụ chồng mình thì khác gì em rước cô ấy về nhà mời chồng xơi đâu!

Giữ được tổ ấm, giữ được hạnh phúc gia đình mới là khó, chứ buông tay, phá bỏ thì đâu tốn nhiều công sức, thời gian! mong em bình tĩnh, sáng suốt và có đủ nghị lực để giải quyết ổn thoả chuyện éo le này. chúc em có sức khoẻ. chúc em có sức khoẻ, mẹ tròn con vuông và sớm nhận được tin tốt lành từ tổ ấm của vợ chồng em.

Chồng 'ngã nhào' vào vòng tay cô hàng xóm trẻ vì lý do vợ chẳng thể ngờ

Tôi thật sự mừng vì dạo này thấy chồng khoẻ lên, béo ra và tính tình cũng vui vẻ, dễ chịu, nhất là chồng luôn ca ngợi tay nghề massager của ngà làm cho chồng "hết cả mệt nhọc"...

Lý do phải 'nhường chồng' của vợ trẻ khiến dân mạng nháo nhào vào khuyên

Chồng cháu và cô bồ trẻ cũng chưa có con riêng, nếu cháu không tích cực níu kéo chồng trở về gia đình thì lỡ họ có con với nhau, lúc đó có muốn cháu cũng khó thuyết phục được chồng quay lại.

Chiêu lừa hiểm độc của 'phi công trẻ' khiến quý bà Ch?t đứng

Ngay từ lúc Lợi chủ động làm quen với tôi, Lợi đã không xưng em, gọi chị mà Lợi xưng tên mình, gọi tên tôi như hai kẻ đang yêu đương, đang tìm hiểu, đang tự tình...

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng còn đau hơn khi nghe cái giá của 'sự im lặng'

Thực ra chuyện này cháu là người quyết định, bởi nếu cháu còn thương vợ, cháu có thể bỏ qua lỗi lầm của cô ấy và chấp nhận coi cháu bé trai là con của mình thì bác nghĩ chắc chắn vợ cháu sẽ phải xem lại bản thân mình trước sự cao thượng của cháu với cô ấy.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-chet-lang-biet-minh-chinh-la-nguoi-day-chong-vao-vong-tay-co-hang-xom-1722680.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY