Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ Ch?t lặng khi phát hiện ra sự thật về con trai nuôi của chồng

Quá ngạc nhiên vì đề nghị chẳng giống ai của chồng, tôi gặng hỏi nhưng anh chối đây đẩy, anh còn bảo tôi đừng vì ghen tuông mà nghĩ oan cho lòng tốt của anh và làm tổn thương đến cô người yêu cũ. Mặc tôi mặt nặng mày nhẹ, chồng tôi vẫn nhất quyết lên xe về quê thực hiện kế hoạch của mình.

Quá ngạc nhiên vì đề nghị "chẳng giống ai" của chồng, tôi gặng hỏi nhưng anh chối đây đẩy, anh còn bảo tôi đừng vì ghen tuông mà nghĩ oan cho "lòng tốt" của anh và làm tổn thương đến cô người yêu cũ. Mặc tôi mặt nặng mày nhẹ, chồng tôi vẫn nhất quyết lên xe về quê thực hiện kế hoạch của mình.

Chồng đi được hai ngày, tôi nhận được điện thoại của anh trai gọi cho biết, vì nghi ngờ chồng tôi có bồ bịch, khi anh thấy Đặng có quá nhiều biểu hiện không bình thường, anh trai tôi đã cho người dò hỏi.

Kết quả là Đặng đã quay trở lại quan hệ với cô người yêu cũ vẫn đang độc thân, làm công nhân ở một nhà máy cách quê anh hơn 100 cây số. Và sự thật phũ phàng hơn là đứa con trai chồng muốn nhận làm con nuôi đó chính là con đẻ của chồng tôi với người yêu cũ!


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-chet-lang-khi-phat-hien-ra-su-that-ve-con-trai-nuoi-cua-chong-1711849.tpo)

Chủ đề liên quan:

chết lặng chồng con trai nuôi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY